Lượn lờ chụp ảnh Tết tại 3 quán cà phê ‘không đụng hàng' ở TP.HCM

author 18:01 28/01/2016

(VietQ.vn) - Quán City House, cà phê Nến hay cà phê Bãi Biển là những địa điểm chụp ảnh Tết Âm nhất định phải ghé qua đối với những ai yêu thích chụp hình ở TPHCM.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

City House

Lối kiến trúc ở City House là cafe sân vườn với không gian cực kỳ lãng mạn mang hơi thở châu Âu giúp nơi đây trở thành địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch vô cùng lý tưởng với ánh nắng xuân rực rỡ. Đặc biệt vào ban đêm, ở trên cao nhìn xuống, quán rất thơ mộng và hữu tình, phù hợp cho cả tụ họp bạn bè lẫn hẹn hò.

Không gian của City House hứa hẹn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đầy nắng xuân

Không gian của City House hứa hẹn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đầy nắng xuân

Vào ngày lễ, quán thường trang trí theo những chủ đề khác nhau rất hoành tráng và sinh động. Quán khá yên tĩnh, giá nước uống khoảng 35 - 50.000 đồng, có thể chọn ngồi ngoài trời có mái hiên, hoặc trong phòng lạnh tùy thích.

Địa chỉ: 21 Huỳnh Khương An, P. 5, Quận Gò Vấp

Cà phê Bãi biển

Quán cà phê có diện tích chỉ khoảng 50m² ở Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 này đã thu hút nhiều khách hàng ghé thăm, thậm chí nó còn gây ra một con sốt nho nhỏ trong cộng đồng những người mê sự mới lạ nhờ thiết kế chẳng khác một bãi biển nhân tạo của mình. Bước vào Coffee House, sẽ được đắm chìm trong lớp cát biển trắng, dày 15cm với những vỏ sò, vỏ ốc được mang từ Nha Trang về. Không gian của quan giúp các vị khách có được những khung hình Tết trên bãi biển mà không cần phải ra khỏi thành phố.

Quán cà phê bãi biển sẽ là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch vô cùng độc đáo

Quán cà phê bãi biển sẽ là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch vô cùng độc đáo. Ảnh Zing News

Ngoài đem cát biển về Sài thành, quán còn xây cả một hồ nước nhỏ và có máy tạo sóng thế nên tại đây, thay vì tiếng nhạc, khách sẽ được thư giãn bằng tiếng sóng biển rì rào và tiếng chim hải âu như thể đang ở biển đích thực. Đặc biệt, để đảm bảo cho khách có không gian thư giãn thoải mái, quán tuy rộng nhưng chỉ kê có 12 ghế bởi vậy nếu muốn có ghế ngồi, phải đặt chỗ trước vài tiếng.

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3

Cà phê Nến

Bước vào không gian quán nơi mà tất cả các bóng đèn điện đều được tắt đi nhường chỗ cho ánh sáng lãng mạn tỏa ra từ những cây nến bé xinh, khung cảnh cứ như ở một thế giới thần tiên nào đó mà ai cũng đã từng tưởng tượng vào những ngày còn bé. Nơi đây thích hợp với những vị khách đang muốn thực hiện một bộ ảnh mang không khí đêm xuân lãng mạn dịp Tết Âm lịch 2016.

Không gian lãng mạn của quán chắc chắn sẽ tạo nên những khung hình đêm xuân ấm áp

Không gian lãng mạn của quán chắc chắn sẽ tạo nên những khung hình đêm xuân ấm áp

Đây cũng là một quán cafe đẹp dành cho các cuộc hẹn hò riêng tư, lãng mạn giữa các cặp đôi, không gian xung quanh đầy nền, nếu cần tỏ tình thì đến đây cũng quá tuyệt vời. Về món ăn và nước uống thì ở đây cũng không quá xuất sắc, và giá cả cũng có hơi cao, nhưng thay vào đó, không gian quán vô cùng lãng mạn, có thể nói phù hợp với giá thức ăn và đồ uống tại quán.

Địa chỉ: 92 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang