‘Check-in’ địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch tại quán cà phê ấm áp

author 17:53 27/01/2016

(VietQ.vn) - 5 quán cà phê dưới đây đều là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch cực lung linh và ấm áp trong khu vực nội thành Hà Nội cho những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Quán Cộng, Tràng Tiền

Cộng Tràng Tiền là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch nằm trong chuỗi quán cà phê bao cấp nổi tiếng của Hà Nội và luôn là tụ điểm hot nhất thủ đô, từ khi quán mở buổi sáng, tới 22h đêm vẫn có khách mới vào. Đã có thời điểm, muốn có một chỗ ngồi đẹp bên ngoài, khách phải xếp hàng chờ đến lượt.

Cộng Tràng Tiền hứa hẹn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch tuyệt đẹp

Cộng Tràng Tiền hứa hẹn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch tuyệt đẹp

Tọa lạc ở một trong những vị trí đắt giá nhất Hà Nội là lý do khiến cơ sở này luôn đông khách hơn những địa điểm còn lại. Quán nằm trên tầng 2, góc đường Tràng Tiền - Nguyễn Xí, một đầu nhìn ra hồ Gươm, một đầu nhìn ra Nhà hát Lớn.

Địa chỉ: 46 Tràng Tiền.

Toast ‘n Tea Café & Food, Hoàng Cầu

Lấy tông màu đen và trắng làm chủ đạo, Toast’n Tea gây ấn tượng với phong cách kiến trúc đơn giản và hiện đại trở thành một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội được ưa thích.

Quán Toast's Tea Café & Food là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch hoàn toàn mới

Quán Toast's Tea Café & Food là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch hoàn toàn mới

 Là cửa hàng kết hợp cà phê và ăn uống, Toast’n Tea đang là một trong những điểm điến khá hot của giới trẻ Hà Nội. Không gian quán đặc biệt với rất nhiều cửa sổ, cảm giác lúc nào nào cũng ngập tràn ánh sáng. Bàn ghế đóng mộc tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất tây. Là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội theo phong cách Tây hóa.

Địa chỉ: 15 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Xofa Café, Tống Duy Tân

Xofa Cafe nằm tại một địa điểm rất đẹp ngay giữa trung tâm Hà Nội, ẩn mình sau những ồn ã của khu phố ẩm thực Tống Duy Tân.  Một ngôi biệt thự đẹp kiểu Pháp với sự mát mẻ, tự nhiên, bao bọc quanh ngôi nhà là khu sân vườn rộng được thiết kế hài hòa, mỗi phòng đều có nhiều cửa sổ lớn để đón trọn mỗi cơn gió.

Xofa Café chắc chắn sẽ không khiến các bạn trẻ ưa thích chụp ảnh phỉa thất vọng

Xofa Café chắc chắn sẽ không khiến các bạn trẻ ưa thích chụp ảnh phải thất vọng

Ngoài những chiếc xofa lớn được bày trí hợp lý, đặt tại những nơi có thể dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên, bên khung cửa sổ lớn, và những cơn gió vừa đủ len lõi trong từng trang sách, từng mái tóc… Quán mở cửa 24/24, vì vậy thực đơn đồ ăn và uống phong phú. Đồ ăn đa dạng, phục vụ nhiều món, từ những món Tây cơ bản như pizza, steak, salad đến những món Việt truyền thống như nem, gỏi…

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân

Nhà 9NKC, Nguyễn Khắc Cần

Nhà 9NKC là cách viết tắt của địa chỉ số 9 Nguyễn Khắc Cần. Quán có không gian khá đa dạng: Trong nhà, sát cửa sổ, giếng trời, trên sân thượng. Được đầu tư khá kỹ về mặt design, Nhà được đánh giá là một trong những quán cà phê đẹp nhất Hà Nội, dù không có nhiều không gian ngoài trời.

Với không gian rộng rãi, Nhà 9NKC sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Với không gian rộng rãi, Nhà 9NKC sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Cũng chính bởi thiết kế độc đáo mà quán thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh check in đẹp mắt của các hotgirl, fashionista. Giá cả ở đây khá đắt so với chất lượng. Quán có cả đồ ăn trưa, ăn tối.

Địa chỉ: 9 Nguyễn Khắc Cần.

Cora Café, Hòa Mã

Cora Cafe nổi tiếng ở Hà Nội bởi đây không chỉ là địa điểm tụ tập quen thuộc gần khu trung tâm mà còn được lựa chọn để chụp nhiều bộ ảnh thời trang trên các tạp chí, hay là nơi họp fan của các ca sĩ trẻ. Diện tích rộng rãi và màu xanh mát mắt ngay từ cửa vào đã khiến thực khách choáng ngợp và thích thú. Mảng không gian tường được biến tấu với typography hay thảm cỏ xanh độc đáo và tạo cảm giác thư giãn.

Cora Café chắc hẳn sẽ đem lại những khung hình ấm áp

Cora Café chắc hẳn sẽ đem lại những khung hình ấm áp

Chủ quán là một bạn trẻ với những trải nghiệm thực tế từ cuộc sống du học tại Anh Quốc, hi vọng mang đến một không gian không chỉ là nơi gặp gỡ, trò truyện thoải mái mà còn phục vụ những triết lý ẩm thực hiện đại từ cách trình bày đẹp mắt đến thực đơn là các món ăn, bánh ngọt kiểu Âu kết hợp vừa vặn với phong vị của người Việt.

Địa chỉ: 24 Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang