Chụp ảnh Tết Âm lịch trong 3 quán cà phê ngập ánh sáng tại Nha Trang

author 21:48 01/02/2016

(VietQ.vn) - Những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch dưới đây đều là những quán cà phê có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát và ngập tràn ánh sáng.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

An Cafe

Trong hàng trăm quán cà phê sôi động, trẻ trung của thành phố du lịch Nha Trang, địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch như An Coffee là một nốt trầm xinh xắn để các vị khách thả hồn, thư giãn và chụp lại những bức ảnh mang không khí xuân. Diện tích của An Cafe không nhỏ, có cả không gian sân vườn và trong nhà nhưng dù là không gian nào thì cũng được bài trí theo cách ấm cúng, gần gũi và kín đáo.

An Cafe là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch hấp dẫn cho những ai ưa thích không gian ngoài trời nhiều ánh sáng

An Cafe là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch hấp dẫn cho những ai ưa thích không gian ngoài trời nhiều ánh sáng

Ngay cả những món đồ decor trong quán cũng rất cổ, đó là chiếc audio, máy quay phim, thậm chí là đài radio, quạt điện, bàn ủi con gà, điện thoại bàn, chiếc đầu băng cối xưa, dàn ampli đèn... Thưởng thức ly cà phê trong những bản nhạc Pháp mộng mơ và không gian cũ kỹ bình yên của quán, du khách sẽ cảm nhận được một Nha Trang rất khác, sâu lắng và khó quên.

Địa chỉ: 40 Lê Đại Hành, Tp. Nha Trang

Cafe Hoa Đồng Nội

Quán café này rất rộng, nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đối diện đường Mê Linh, cạnh nhà hàng Ngọc Trai. Quán café Hoa Đồng Nội được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Nha Trang. Đến với café Hoa Đồng Nội, cảm giác đầu tiên sẽ là sự xanh mát và khoảng không gian thoáng đãng. Quán như 1 khu vườn đầy thiên nhiên với cỏ cây, hoa, nước và ánh mặt trời.

Không gian nơi đây hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Không gian nơi đây hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Nhờ vào khuôn viên thoáng, rộng và đẹp mắt, Hoa Đồng Nội khiến cho khách đến đây có cảm giác thoải mái, thư giãn như đang tham gia 1 buổi picnic ngoài trời. Quán café sân vườn này nổi tiếng nhất nhì ở Nha Trang nhờ vào thiết kế đẹp, bắt mắt với màu sắc tự nhiên từ hoa cỏ. Đây là địa điểm thưởng thức café lý tưởng, là điểm nghỉ ngơi, thư giãn, chuyện trò tuyệt vời của người dân, giới trẻ ở Nha Trang hoặc du khách đến du lịch ở phố biển Nha Trang.

Địa chỉ số 75 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Nha Trang

Lam Café

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, Lam Café là một trong những công trình được Hội KTS Việt Nam trao giải “Kiến trúc xanh Việt Nam 2012” . Điểm độc đáo của quán café này chính là thiết kế mở với hệ thống lam thông gió độc đáo phục vụ cho mục đích lấy sáng cũng như dẫn dắt luồng không khí tự nhiên vào không gian bên trong.

Lam Café có thiết kế vô cùng độc đáo

Lam Café có thiết kế vô cùng độc đáo

Quán café này có diện tích sử dụng 350 mét vuông trên tổng diện tích khu vực là 800 mét vuông, lại nằm ở gần khu dân cư nên các kiến trúc sư đã rất thận trọng khi thiết kế hệ thống mái để có được nhiều góc nhìn đẹp. Ở mỗi vị trí khác nhau, ánh sáng tự nhiên và gió lại đem lại một cảm giác mới lạ, thêm phần thi vị cho ly cà phê nơi đây. Một không gian xanh độc đáo ngay giữa trung tâm thành phố biển Nha Trang.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang