Những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 cho người ‘ưa mạo hiểm’

authorHòa Lê 13:53 31/12/2015

(VietQ.vn) - Với người yêu thích mạo hiểm đang muốn tìm địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 thì Kjeragbolten, Grand Canyon,... là gợi ý không thể bỏ qua.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Kjeragbolten, Na Uy

Kjeragbolten, Na Uy là một trong số những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 hấp dẫn nhất thế giới. Vốn là quốc gia chiếm trọn phần phía Tây bán đảo Scandinavia và trên vùng biển Bắc Băng Dương, Na Uy sở hữu rất nhiều vách đá, thung lũng băng, thác nước và vịnh hẹp tuyệt đẹp.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 cho người ‘ưa mạo hiểm’Kjeragbolten, Na Uy là một trong số những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 hấp dẫn nhất thế giới

Nằm trong dãy núi Kjerag ở Rogaland, Kjeragbolten là một tảng đá lớn nằm giữa hai ngọn núi chơi vơi và dưới là vực thẳm sâu 984 mét. Với những người đủ dũng cảm và thích mạo hiểm, trải nghiệm đứng lơ lửng ở Kjeragbolten sẽ mang lại một cảm giác rất thú vị. Kjeragbolten hứa hẹn sẽ là một địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 vô cùng lý thú và đặc sắc.

Vườn quốc gia Grand Canyon, Mỹ

Nếu yêu thích mạo hiểm, muốn trải nghiệm, khám phá và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016, thì Grand Canyon là lựa gợi ý không thể bỏ qua. Vườn quốc gia Grand Canyon là một khu bảo tồn ở tiểu bang Arizona, Mỹ. Đây là một trong những vườn quốc gia lâu đời nhất của Mỹ.

Trong vườn quốc gia có hẻm núi lớn nổi tiếng, đó là hẻm núi Grand Canyon. Đây được coi là hẻm núi hũng vĩ nhất thế giới với cảnh quan vô cùng hoành tráng, ấn tượng. Hẻm núi Grand Canyon trong vườn quốc gia là một khe núi dốc được tạo ra từ con sông Colorado. Con sông này đã chảy ngang núi qua hàng triệu năm trước để hình thành hẻm núi hùng vĩ nổi tiếng thế giới. Độ dài của hẻm Grand Canyon là 446km, rộng từ 0,4 đến 24km tùy từng đoạn và có độ sâu tới 1600 mét. 

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 cho người ‘ưa mạo hiểm’Grand Canyon là địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 phù hợp với người ưa mạo hiểm

Sẽ không là quá nếu nói rằng hiếm có địa điểm chụp ảnh Tết nào khiến con người phải sửng sốt như khi được ngắm nhìn thắng cảnh hùng vĩ tại vườn quốc gia Grand Canyon cũng như hẻm núi Grand Canyon. Tại đây, thế giới dường như lớn hơn, bão tố, hoàng hôn và bình minh cũng rực rỡ và  ngoạn mục hơn.

Thời khắc đẹp nhất của Grand Canyon là lúc bình minh và  hoàng hôn. Lúc đó, ánh sáng mặt trời chiếu vào các hẻm núi đầy màu sắc tạo ra nhiều màu khác nhau và thay đổi tùy theo vị trí trên hẻm núi. Đây là thời điểm vô cùng lý tưởng để có thể “cho ra đời” những bức ảnh đẹp trong dịp Tết Dương lịch 2016.

Potato Chip Rock, Mỹ

Với hình dáng vát dài, mỏng manh, đã đem đến cái tên “Potato Chip Rock” (mỏm đá khoai tây chiên) cho kì quan thiên nhiên tọa ở thành phố Sandiego, California. Gần đây, Potato Chip Rock đã trở thành địa điểm chụp ảnh Tết quen thuộc của những người thích leo núi, tận hưởng cảm giác oai phong khi đứng trên mỏm đá vươn ra ngoài rừng này. 

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 cho người ‘ưa mạo hiểm’Potato Chip Rock  đã trở thành địa điểm chụp ảnh Tết quen thuộc của các nhà leo núi thích khám phá

Với độ cao chỉ khoảng 3m, thấp nhất so với các địa danh trước nhưng cũng đủ để Potato Chip Rock khẳng định độ nguy hiểm của mình. Tại Potato Chip Rock du khách có thể tạo ra được vô vàn các kiểu ảnh độc đáo “có một không hai” cho dịp tết Dương lịch 2016.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang