4 địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 không thể bỏ qua tại miền Nam

authorHòa Lê 17:13 25/12/2015

(VietQ.vn) - Miền Nam Việt Nam sở hữu vô số điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 tuyệt đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số điểm chụp ảnh Tết Dương lịch ở các tỉnh miền Nam không thể bỏ qua.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Sài Gòn

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp ở miền Nam thì không thể không nhắc đến Sài Gòn. Sài Gòn với nhiều địa điểm mang đậm phong cách hiện đại như toà nhà Bitexco (là tòa nhà cao thứ ba tại Việt Nam), khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền Village, ven sông Sài Gòn… hứa hẹn đem đến sự mới mẻ cho du khách.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 không thể bỏ qua tại miền NamSài Gòn là địa điểm chụp ảnh Tết vừa mang phong cách cổ điển, vừa mang phong cách hiện đại

Bên cạnh sự trẻ trung hiện đại thì Sài Gòn cũng có rất nhiều không gian cổ kính, gắn với lịch sử như nhà thờ Đức Bà, bến Nhà Rồng, nhà ga Sài Gòn, Bảo tàng thành phố, Dinh Độc Lập,… Với những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì Sài Gòn là lựa chọn phù hợp nhất.

Hồ Cốc – Vũng Tàu

Nếu miền Bắc tự hào có Vịnh Hạ Long thì miền Nam cũng không kém cạnh khi có Hồ Cốc. Nếu xuất phát từ TPHCM, du khách sẽ mất khoảng 3 tiếng để đến Hồ Cốc. Sự kết hợp giữa một bên là rừng bạt ngàn với thảm lá dày và một bên là cảnh biển hoang sơ, thanh bình đã khiến nơi đây trở thành địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch không thể bỏ qua trong năm nay. 

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 không thể bỏ qua tại miền NamCảnh biển hoang sơ, thanh bình đã khiến Hồ Cốc trở thành địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch không thể bỏ qua trong năm nay

Gió biển ở Hồ Cốc không quá nồng và quang cảnh phảng phất chút sức sống của rừng xanh làm cho biển Hồ Cốc có nét hấp dẫn rất riêng. Đến với biển Hồ Cốc du khách có thể tận hưởng được sự bình yên trong không gian hoang sơ và mộc mạc. Tất cả những điều đó, khiến nơi đây vừa trở thành điểm chụp ảnh đẹp vừa là địa điểm đi chơi hấp dẫn cho Tết Dương lịch năm nay.

Phú Quốc – Kiên Giang

Được mệnh danh là đảo ngọc, Phú Quốc là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất miền Nam. Ưu điểm lớn nhất của nơi đây là biển luôn trong trạng thái lặng, hoặc chỉ một phía đảo động, do đó du khách có những điều kiện thời tiết và khung cảnh tốt nhất lưu lại những bức hình tuyệt đẹp của mình. 

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 không thể bỏ qua tại miền NamĐảo Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 vô cùng lý thú và đặc sắc

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Giếng Tiên, Bãi Rạch Vẹm,... Phú Quốc còn được biết đến với hệ thống 16 hòn đảo nhỏ to khác nhau, nơi tập trung nguồn san hô đa dạng và đàn cá đầy màu sắc. Được biết đến như một vùng đất trù phú, đảo Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 vô cùng lý thú và đặc sắc.

Mũi Né – Phan Thiết

Chỉ cách 4 giờ đi bằng tàu hỏa, nhưng Mũi Né – Phan Thiết hoàn toàn là một thế giới khác hẳn với những ồn ào tấp nập của TPHCM. Với cảnh hoàng hôn lãng mạn hay những ngôi làng đánh cá đẹp như tranh vẽ, nép mình giữa những bãi biển màu xanh ngọc, Mũi Né trở thành địa điểm chụp ảnh đẹp, thu hút khách tham quan nhất trong những năm gần đây.

Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 không thể bỏ qua tại miền NamMũi Né là địa điểm chụp ảnh Tết được lòng các bạn trẻ bởi phong cách lãng mạn, nên thơ

Điểm nhấn của địa điểm này chắc chắn là những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Ngoài ra không thể không kể đến Bàu Sen, một biển hồ bao la với bạt ngàn sen toả hương trên làn nước lấp lánh dưới ánh nắng của mặt trời phương Nam, tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp như lạc vào chốn thần tiên. Với những du khách yêu thích phong cách lãng mạn, nên thơ và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang