Những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền Tây

authorHòa Lê 18:50 26/12/2015

(VietQ.vn) - Tết Dương lịch 2016 đang gần kề. Những địa điểm độc đáo tại miền Tây dưới đây hứa hẹn sẽ là những địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch vô cùng hấp dẫn cho mọi người.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Sông Tiền, sông Hậu

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết tại miền Tây thì sông Tiền, sông Hậu là một gợi ý không thể bỏ qua. Miền Tây là nơi quanh năm sống cùng con nước lên và con nước xuống. Ở đây, phương tiện chính là xuồng, ghe; kênh rạch chằng chịt khắp nơi nên tuyến giao thông đi lại chủ yếu là đường sông, đường biển. Nếu muốn có được album ảnh đẹp, giản dị và đậm chất miền Tây, du khách có thể chụp ảnh cưới cùng xuồng, ghe trên dòng sông Tiền, sông Hậu.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền TâyNếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết tại miền Tây thì sông Tiền, sông Hậu là một gợi ý không thể bỏ qua

Quê hương miền Tây xanh tươi, trong lành và mát mẻ, xuồng ba lá sẽ đưa du khách len lỏi khắp các kênh rạch, vào vườn cây trái của người dân để có những bức hình tự nhiên, đời thường nhưng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn. Nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh thu hút rất nhiều cặp, đôi say mê khung cảnh yên bình ở miền Tây, yêu thích khoảnh khắc chèo xuồng ba lá đến thực hiện album cưới ngoại cảnh.

Rừng tràm Trà Sư - An Giang

Là địa điểm du lịch sinh thái nổi bật ở An Giang, rừng tràm Trà Sư hằng năm tiếp đón nhiều lượt du khách đến tham quan và khám phá. Ngoài nhu cầu đó, rừng tràm Trà Sư ngày nay còn là địa điểm chụp ảnh đẹp, hấp dẫn du khách đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau thích có album hình cưới độc đáo cùng sông nước miền Tây. Cây cối, rừng rậm, khung cảnh thiên nhiên ở đây chắc chắn sẽ đem đến cho du khách một bộ ảnh không hề đụng hàng. 

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền TâyRừng tràm Trà Sư ngày nay là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp, hấp dẫn du khách

Bến Ninh Kiều – Cần Thơ

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp ở miền Tây thì không thể không nhắc đến Bến Ninh Kiều. Từ lâu nơi đây đã trở thành “biểu tượng du lịch” của Tây Đô cũ, của vùng đất “gạo trắng nước trong”. Đến Cần Thơ, ai cũng muốn lân la ra bến Ninh Kiều để xem Cần Thơ đẹp như thế nào mà “ai đi đến đó lòng không muốn về”. 

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền TâyBến Ninh Kiều góp phần làm phong phú thêm “sắc màu” cho danh sách các địa điểm chụp ảnh Tết lãng mạn ở miền Tây

Phong cảnh bến Ninh Kiều trữ tình và đúng chất miền Tây, có cái gì đó trữ tình, man mác. Có thể góc ảnh chụp ở bến Ninh Kiều không lung linh và kiêu sa như ở những địa điểm chụp ảnh khác nhưng chắc chắn bộ ảnh ở Ninh Kiều sẽ đậm chất miền Tây, đúng phong cách miền sông nước. Bến Ninh Kiều góp phần làm phong phú thêm “sắc màu” cho danh sách các địa điểm chụp ảnh Tết lãng mạn ở miền Tây.

Đầm sen Đồng Tháp Mười – Đồng Tháp

Nếu miền Bắc có Hồ Tây nổi tiếng là địa điểm chụp ảnh đẹp thì miền Tây có đầm sen Đồng Tháp Mười là địa danh nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Vẻ đẹp sen Đồng Tháp vô cùng hấp dẫn, vì không dễ gì một loài hoa bình dị lại có thể “ghi danh” vào ca dao, dân ca Việt Nam “Tháp Mười đẹp nhất bông sen”. 

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền TâyĐầm sen Đồng Tháp Mười không chỉ là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp mà nó còn trở thành địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều đôi uyên ương

Và ngày nay, khi phong trào chụp ảnh ngoại cảnh nở rộ, đầm sen Đồng Tháp Mười không chỉ là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp mà nó còn trở thành địa điểm chụp ảnh cưới của nhiều đôi uyên ương. Nếu là người yêu hoa sen, mê khung cảnh thanh bình và trong lành, thì đầm sen Tháp Mười là địa điểm không thể bỏ qua. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang