Những địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền Trung

authorHòa Lê 16:25 23/12/2015

(VietQ.vn) - Miền Trung Việt Nam sở hữu vô số điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 tuyệt đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số điểm chụp ảnh Tết dương lịch ở các tỉnh miền Trung không thể bỏ qua.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Huế – Đà Nẵng – Hội An

Huế - Đà Nẵng – Hội An là chuỗi địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch tuyệt đẹp. Năm nay, với kỳ nghỉ Tết dương lịch kéo dài 3 ngày, du khách hoàn toàn có thể kết hợp du lịch, chụp ảnh giữa 3 địa điểm "siêu hot" này.

Đà Nẵng được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam“, nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn, nền ẩm thực độc đáo, ngon rẻ và người dân vô cùng thân thiện. Có lẽ vì vậy mà Đà Nẵng luôn là địa điểm chụp ảnh, du lịch được nhiều du khách “săn đón” nhất ở Việt Nam. 

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền TrungĐà Nẵng là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 được nhiều người "săn đón nhất" 

Cách Đà Nẵng chỉ khoảng 30km, đến Hội An mới biết thành phố nhỏ bé này lại có một sức hút đặc biệt đến như vậy. Không chỉ có những ngôi nhà nhỏ cổ kính san sát nhau, Hội An còn thu hút bởi nền văn hóa ẩm thực phong phú cùng những bãi biển tuyệt vời như An Bàng hay Cửa Đại. Trải nghiệm ở Hội An tuyệt vời nhất chính là vào chập tối, khi thành phố lên đèn. Ánh sáng phát ra từ những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc hay từ hoa đăng thả trôi trên sông Hoài cũng đủ khiến người khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền TrungHội An là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 không thể bỏ qua

Cảm nhận sự bình yên ở Hội An qua những quán cafe nhỏ dọc phố cổ là điều hết sức thú vị mà không nơi có thể tìm thấy. Đây chính là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 không thể bỏ qua. Tại đây, mọi người có thể thoải mái lựa chọn phông nền cho những bức ảnh theo phong cách hiện đại, lãng mạn hay cổ điển, sang trọng.

Ngoài ra, du khách có thể đến Huế để kết thúc hành trình chụp ảnh, tham quan, du lịch trong 3 ngày nghỉ Tết. Huế có chùa Thiên Mụ, có núi Bạch Mã, có biển Lăng Cô, có phá Tam Giang, sông Hương… những địa danh quen thuộc đã đi vào thơ ca Việt Nam từ ngàn xưa. Bởi thế, khi tới đây mọi người sẽ có những bức ảnh mang nét đẹp truyền thống, cổ truyền của người Việt.

Quy Nhơn

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 đẹp thì Quy Nhơn là lựa chọn vô cùng hợp lý. Thiên nhiên không ban nhiều đặc ân cho Quy Nhơn, nhưng bằng truyền thống văn hóa đất võ, những di tích, bãi tắm nhỏ nước trong vắt và đồi cát vàng cũng đủ để đem đến một địa điểm chụp ảnh đẹp, níu chân du khách.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền TrungNếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 đẹp thì Quy Nhơn là lựa chọn vô cùng hợp lý

Không ồn ã, đông đúc như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu hay Phan Thiết,… thành phố này rất vắng vẻ và tĩnh lặng với phố xá rộng thênh thang. Dọc phố chính là đường biển chạy dài hình bán nguyệt tuyệt đẹp, ôm vòng quanh thành phố. Bên kia đường, một khuôn viên rộng hàng chục mét với bãi cỏ, cây xanh,… cũng chạy dài nhiều cây số, tạo nên bầu không khí trong lành, mướt mát. Những năm gần đây, có nhiều cặp đôi tìm đến Quy Nhơn để kết hợp địa điểm chụp ảnh Tết làm nơi chụp ảnh cưới.

Phú Yên

Phú Yên là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất miền Trung. Không ồn ào, tấp nập khách du lịch như các thành phố khác, Phú Yên mang lại cho du khách cảm giác của những người đi chinh phục vẻ đẹp hoang sơ của biển trời. Đây cũng là địa điểm tạo nên nhiều cảnh quay đẹp mắt, hút hồn của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Phú Yên có hệ thống cảnh quan thiên nhiên khá đa dạng, đầy đủ với núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo…

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại miền TrungPhú Yên là một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 cho những ai muốn tìm về chốn bình yên và thư giãn

Một số danh thắng tiêu biểu của Phú Yên là ghềnh Đá Đĩa, đầm Ô Loan, bãi Xép, núi Đá Bia, vịnh Xuân Đài, di tích lịch sử cấp quốc gia như vũng Rô, núi Nhạn – sông Đà… Tới Phú Yên, du khách không thể ngừng trầm trồ về vẻ đẹp của biển, màu xanh của trời mà còn là màu xanh mát mắt của những cánh đồng lúa ven đường. Nơi đây quả thực là một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 cho những ai muốn tìm về chốn bình yên và thư giãn.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang