Những điểm chụp ảnh Tết dương đậm nét cổ điển tại Sài Gòn

authorHòa Lê 17:46 19/12/2015

(VietQ.vn) - Nhà hát lớn TP.HCM, Bưu điện TP.HCM, chợ Lớn Quận 5 là những địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 mang đậm nét cổ điển tại Sài Gòn.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Nhà hát lớn TP.HCM

Nhà hát lớn TP.HCM nằm trên đường Đồng Khởi, nơi đây không chỉ là nơi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ca nhạc nghệ thuật mà còn là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch vô cùng hấp dẫn. Cũng như những tòa nhà xưa của Sài Gòn, Nhà hát lớn TP.HCM mang nét kiến trúc châu Âu, với từng chi tiết được chăm chút tinh tế. 

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại Sài GònNhà hát lớn TP.HCM là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch vô cùng hấp dẫn

Đến nay, dù TP.HCM đã có rất nhiều tòa nhà đẹp tuy nhiên Nhà hát lớn vẫn là một công trình sang trọng, nổi bật giữa những khách sạn hiện đại xung quanh. Về đêm, người dân Sài Gòn thường tụ tập phía trước bậc thang nhà hát, vừa ngồi nhìn dòng người tấp nập chạy trên đường, vừa nhâm nhi trà sữa phía sau nhà hát. Nếu các bạn trẻ đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết ở Sài Gòn thì nơi đây là một trong số những lựa chọn không thể bỏ qua.

Bưu điện TP.HCM

Bưu điện TP.HCM là địa điểm chụp ảnh Tết lý thú, thu hút nhiều du khách cả trong nước và quốc tế, nơi đây được xem là bưu điện lớn nhất Việt Nam. Bưu điện được xây dựng từ năm 1886 - 1891 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Gustave Eiffel, với kiến trúc mái vòm và cửa sổ cong gợi nhớ đến các nhà ga ở châu Âu. 

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại Sài GònMột trong những nơi chụp ảnh Tết dương lịch 2016 mang đậm nét cổ điển, sang trọng ở Sài Gòn là Bưu điện TP.HCM

Bên trong bưu điện, hai bên tường được trang trí bằng 2 tấm bản đồ đặc biệt: bản đồ Sài Gòn xưa và bản đồ đường dây điện xưa. Các buồng điện thoại nơi đây cũng được thiết kế rất độc đáo. Vào buổi chiều, bưu điện là nơi chụp ảnh lý tưởng với góc ảnh từng vệt nắng chiếu xiên qua ô kính trông rất lãng mạn. Với những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Lâu đài Long Island – Quận 9

Lâu đài Long Island là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 vô cùng hấp dẫn với các bạn trẻ ở Sài Gòn. Tại đây, du khách sẽ được hoà mình trong không gian vừa rộng lớn vừa sang trọng, lịch sự với lâu đài cổ kính và quần thể kiến trúc đương đại nguy nga, tráng lệ rộng 5 ha mô phỏng tất cả cách kiến trúc đặc sắc nhất châu Âu. Đây là nơi lý tưởng để cho ra đời những thước film và những bức ảnh đẹp để đời.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại Sài GònMột địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 mang đậm nét cố điển ở Sài Gòn là lâu đài Long Island

Từ xưa đến nay, chưa bao giờ có ngoại cảnh nào được đầu tư công phu và nghiêm túc như Long Island, vì thế đây cũng là địa điểm chụp hình cưới lý tưởng nhất cho các cặp đôi muốn thực hiện một bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp trong dịp Tết dương mà không phải mất thời gian di chuyển xa.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang