3 quán cà phê chụp ảnh Tết dương lịch siêu đẹp tại Sài Gòn

authorHòa Lê 19:09 21/12/2015

(VietQ.vn) - Những quán cà phê với không gian lãng mạn, nhẹ nhàng, ấm áp, đối lập với sự ồn ào, đông đúc của thành phố Sài Gòn là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch vô cùng lý thú cho năm nay.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Bazaar Coffee Shop

Với những bạn trẻ đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết đẹp thì Bzaar Coffee Shop là lựa chọn không thể bỏ qua. Nằm trên con đường Võ Thị Sáu (quận 3), quán Bazaar Coffee Shop như một điểm nhấn mới lạ. Không gian ở Bazaar nhỏ bé nhưng cũng được thiết kế thành hai tầng đem đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn.

Địa điểm chụp ảnh tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại Sài Gòn

Bazaar Coffee Shop là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch hot nhất tại Sài Gòn

Phong cách chính của quán là những gam màu mộc mạc, chủ yếu được làm từ loại gỗ Pallet. Khắp nơi trong quán đều được trưng bày những đồ dùng bằng sứ, những vật dụng handmade. Đây cũng chính là những dòng sản phẩm mà Bazaar muốn hướng đến để phục vụ các bạn trẻ.

Bazaar có nghĩa là hội chợ, Bazaar Coffee Shop ra đời cũng mang một ý nghĩa như thế. Không chỉ là điểm ăn uống, thư giãn mà nơi đây còn là nơi để vui chơi, mua sắm.  Đặc biệt, Bazaar Coffee Shop còn là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp, giúp các bạn trẻ có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè mà không hề mất phí. 

Love Saigon Cafe

Love Saigon Cafe nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Tô Hiến Thành, gần ngã ba Vạn Hạnh nối dài, diện tích của quán cũng không rộng lớn, nhưng chính bởi cái sự độc đáo, lối suy nghĩ phá cách của chủ quán đã biến nơi đây là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Sài Gòn. 

Địa điểm chụp ảnh tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại Sài Gòn Love Saigon Cafe là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch hợp lý trong năm nay

Bên trong quán được tạo một không gian như ở một bãi cát tự nhiên có những bộ bàn ghế làm bằng tre, nhưng bông cỏ khô còn thơm mùi thiên nhiên, trong một phòng máy lạnh và ngay cả nền nhà cũng được rải bằng cát thiệt. Nếu đang muốn tìm một quán cà phê làm địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch trong năm nay, Love Saigon Cafe là một gợi ý hợp lý. 

She coffee

She coffee nằm lọt thỏm trong một chung cư nhỏ nằm tại số 271/9 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận. She nhẹ nhàng, trang nhã, phóng khoáng và “rất kiến trúc” trong từng bức tranh, từng mảng mộc của tường, từng chiếc ghế bành êm ái hay lọ hoa tươi trên bàn. Không gian quán khá nhỏ nhưng cái hay của quán là những khung cửa sổ to để ánh sáng và gió có thể lùa vào nơi rộng ra khoảng không bên trong.

Địa điểm chụp ảnh tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại Sài GònShe Coffee chắc chắn là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 không làm mọi người thất vọng

Bên cạnh đó là những bức tranh của những người phụ nữ nổi tiếng, biểu tượng cho sắc đẹp qua từng thời đại như: Angelina Jolie, Julia Roberts, Marilyn Monroe, Công nương Anh Diana…Với những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang