Những điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu đẹp tại Hà Nội

authorHòa Lê 18:53 15/12/2015

(VietQ.vn) - Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 năm nay sẽ khiến nhiều người thích mê khi có hàng loạt các trung tâm thương mại lớn lần lượt ra đời.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Trung tâm thương mại Aeon Mall

Không chỉ là tổ hợp ăn – chơi – mua sắm hiện đại, Aeon Mall còn là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 vô cùng hấp dẫn. Nếu chỉ xây dựng theo mô hình thông thường thì Aeon Mall đã không phải “nhắc mặt, gọi tên”, bởi lẽ trung tâm thương mại ở Hà Nội không thiếu và cũng không còn xa lạ. Tuy nhiên những kết cấu cơ bản của một trung tâm thương mại thông thương cộng thêm hơi thở đặc trưng của người Nhật đã biến nơi đây thành một địa điểm nhất định phải check-in.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu hot tại Hà NộiHàng ngàn bóng đèn LED lung linh huyền ảo mang đến một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 tuyệt vời

Aeon Mall có diện tích cực kì lớn khoảng 120.000 m2, được chia làm 4 tầng rộng lớn, xây dựng theo mô hình One-stop Solution đang thịnh hành trên thế giới. Bên ngoài, Aeon Mall dành nhiều không gian để tạo các tiểu cảnh, trang trí sân vườn đẹp mắt với cây thông noel khổng lồ, vườn hoa anh đào, thác nước,..

Phía trong, thang cuốn được trang trí bằng nhiều đèn nhấp nháy lung linh, đẹp mắt. Phía không gian hành lang, sân khấu ngoài trời được trang trí bằng những bông hồng phát sáng. Tất cả tạo nên một khung cảnh hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Times City 

Nếu có ý tưởng chụp ảnh Tết dương lịch 2016 gắn liền thiên nhiên xanh mát, kiến trúc hiện đại thì không đâu có thể thỏa mãn hơn Times City. Được biết đến như là một thiên đường màu xanh cây lá, kiến trúc hiện đại của quốc đảo Sư tử Singapore tại khu đô thị Times City mở ra nhiều những khung hình, góc máy ấn tượng.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu hot tại Hà NộiTimes City với cây xanh rợp bóng, quần thể bể bơi xanh,.. là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 không thể bỏ qua

Nơi đây, với nhiều bối cảnh, tiện ích, dịch vụ phong phú, giúp xua tan đi hết những mệt mỏi và lo lắng. Không chỉ đẹp với thiên nhiên, khu chung cư hiện đại Times City còn mang đến nét kiến trúc châu Âu thanh lịch, pha nét hiện đại, tinh khôi, lãng mạn phù hợp cho những cặp tình nhân muốn lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời bên nhau.

Royal City

Royal City từ khi mới xây dựng cho đến nay luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan, du lịch, mua sắm và chụp ảnh bởi sự hoành tráng, đầy đủ tiện nghi. Đặc trưng của Royal City chính là màu sáng trắng sang trọng, từ những tòa nhà được thiết kế hiện đại và độc đáo cho đến những bức tường rải rác ngoài sân,...

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu hot tại Hà NộiNhiều cặp đôi tìm đến Royal City để kết hợp địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 làm nơi chụp ảnh cưới

Bên cạnh đó, kiến trúc theo phong cách hoàng gia châu Âu sẽ đưa đến một thế giới hoàn toàn khác, thế giới của sự giàu sang và quyền quý. Đây chính là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 không thể bỏ qua. Tại đây, mọi người có thể thoải mái lựa chọn phông nền cho những bức ảnh theo phong cách hiện đại, lãng mạn hay cổ điển, sang trọng.

Tràng Tiền Plaza

Tràng Tiền Plaza có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội, bên cạnh Hồ Gươm, Văn miếu, Phố cổ và nhiều địa điểm nổi tiếng khác. Nơi đây là một địa điểm chụp ảnh Tết đã quá nổi tiếng và hết sức quen thuộc với những người dân ở Hà Nội.Tràng Tiền Plaza nay đẹp và lộng lẫy hơn xưa rất nhiều.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 siêu hot tại Hà NộiTràng Tiền Plaza là địa điểm chụp ảnh Tết về đêm vô cùng đặc sắc

Đặc biệt vào buổi tối, khi đường phố lên đèn, những ánh sáng lung linh vây quanh, những dòng người hối hả đã qua đi, chỉ còn lại những người thích chầm chậm ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, mở ra một không gian cực kì lung linh huyền ảo. Ngoài ra, không gian hiện đại, sang trọng và đầy sáng tạo của Tràng Tiền Plaza thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ.

Với những góc chụp đẹp và độc đáo như quầy ăn vặt rất đời thường và đầy mới lạ, hay góc chụp với những quyển sách đầy lãng mạn như nhắc lại tuổi thơ, Tràng Tiền Plaza quả thực là một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 cho những ai muốn hòa mình vào hơi thở lãng mạn, cổ điển của thủ đô nghìn năm văn hiến.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang