Những địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch đẹp ‘mê hồn’ tại miền Bắc

authorHòa Lê 16:43 24/12/2015

(VietQ.vn) - Miền Bắc Việt Nam sở hữu vô số điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 tuyệt đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số điểm chụp ảnh Tết Dương lịch ở các tỉnh miền Bắc không thể bỏ qua.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Tràng An – Ninh Bình

Nếu nhắc đến các địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch ở miền Bắc thì chắc chắn Tràng An – Ninh Bình sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Chốn danh thắng này dường như được thiên nhiên ban tặng tất cả vẻ đẹp với núi non trập trùng, sông nước hữu tình, những dãy núi đá vôi hùng vĩ…

Địa điểm chụp ảnh Tết dương đẹp ‘mê hồn’ tại miền BắcTràng An - Ninh Bình là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết lý tưởng

Đến với Tràng An – Ninh Bình, du khách sẽ được hòa mình vào cùng với thiên nhiên để tạo nên những bức ảnh đẹp mộc mạc, hoang sơ của thiên nhiên ban tặng. Trong những năm gần đây Tràng An – Ninh Bình đã trở thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho những du khách yêu thích vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên hoang dã.

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Địa điểm chụp ảnh đẹp nên đến nhất của Vĩnh Phúc là hệ thống 3 ngọn núi ẩn hiện trong mây – Tam Đảo. Địa danh này "mê hoặc" du khách với vẻ đẹp vừa hoang sơ, huyền ảo, u tịch với núi, mây, hoa cỏ và những biệt thự kiến trúc Pháp tuyệt đẹp. Ở Tam Đảo, thời tiết một năm như gói gọn trong ngày với sắc hoa mùa xuân đua nở vào mỗi sáng, sự ấm áp dễ chịu của mùa hè vào buổi trưa, cái se lạnh mùa thu trong buổi chiều cùng những đợt gió khiến người ta kéo tấm áo khoác vào buổi tối.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương đẹp ‘mê hồn’ tại miền BắcNếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 đẹp thì Tam Đảo là lựa chọn vô cùng hợp lý

Khi Tam Đảo vào đông, cảnh vật dường như chìm trong hơi sương huyền ảo, tạo một nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, mộng mơ. Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 đẹp thì Tam Đảo là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Sapa – Lào Cai

Sapa được xem là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam. Đến Sapa vào dịp Tết Dương lịch 2016, du khách dường như đang hít thở khí hậu và thời tiết của Bắc Âu dù Việt Nam là đất nước ở miền nhiệt đới. Những năm gần đây cứ vào khoảng tháng 12 và tháng 1, Sapa lại chuyển mình trở lạnh và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương đẹp ‘mê hồn’ tại miền BắcSapa hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 tuyệt vời

Tết Dương lịch năm nay kéo dài với 3 ngày nghỉ, hứa hẹn sẽ là dịp tuyệt vời để thưởng ngoạn cũng như thỏa sức sáng tạo trong những bộ ảnh tuyệt vời và độc đáo.

Mộc Châu – Sơn La

Mộc Châu, Sơn La từ lâu đã trở thành là địa điểm chụp ảnh quen thuộc của cộng đồng miền Bắc. Với những đồi chè xanh ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa đào, hoa ban trải dài tuyệt đẹp, Mộc Châu được ví như thiên đường chụp ảnh.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương đẹp ‘mê hồn’ tại miền BắcMộc Châu là điểm đến vô cùng lý thú cho những cặp đôi muốn lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Tại Mộc Châu, du khách có thể chụp ảnh ở thác Dải Yến. Thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa mang đến cho du khách sự thích thú, cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào giữa cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa huyền bí nơi đây. Không chỉ là một địa điểm chụp ảnh Tết tuyệt đẹp, Mộc Châu còn là điểm đến vô cùng lý thú cho những cặp đôi muốn lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Mai Châu – Hòa Bình

Nếu đang phân vân không biết nên đi đâu vào ngày Tết Dương lịch năm nay thì Mai Châu – Hòa Bình là địa điểm vô cùng hợp lý. Tại Mai Châu, mỗi ngày tiếp nhận hàng trăm ngàn khách du lịch đến tham quan, khám phá và nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới. Cảnh sắc ở Mai Châu nổi bật bởi núi non trùng điệp, bởi những cánh đồng lúa nằm len lỏi bên trong những dãy núi và đặc biệt cảnh sắc ở Mai Châu thay đổi theo 4 mùa khác nhau, phù hợp với những phong cách chụp ảnh khác nhau của du khách.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương đẹp ‘mê hồn’ tại miền BắcMộc Châu là địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 rất được lòng bạn trẻ yêu phong cách cổ kính, nên thơ 

Vào mùa đông, Mai Châu mang sắc thái trầm buồn và có phần tĩnh lặng. Với những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ kính, nên thơ và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2016 đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang