Những địa điểm chụp ảnh Valentine 'độc nhất vô nhị'

authorHòa Lê 19:17 09/02/2016

(VietQ.vn) - Những địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 dưới đây hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những bức hình độc, lạ và không kém phần lãng mạn.

Hồ Tahoe, Mỹ

Hồ Tahoe 2 triệu năm tuổi là địa điểm chụp ảnh Valentine không thể bỏ qua trong năm nay. Tahoe là 1 hồ nước ngọt ở dãy núi Sierra Nevada của Mỹ. Hồ nằm dọc theo biên giới giữa hai bang California và Nevada, phía tây của thành phố Carson, Nevada. Khu vực xung quanh hồ cũng được gọi là hồ Tahoe hay vắn tắt là Tahoe.

Địa điểm chụp ảnh Valentine ‘độc’ nhất thế giớiHồ Tahoe 2 triệu năm tuổi là địa điểm chụp ảnh Valentine không thể bỏ qua trong năm nay

Nước trong hồ Tahoe rất sạch, trong vắt, bao quanh là núi non trùng điệp. Vạt rừng thông sát ven hồ, những áng mây bay lững lờ và nước biển dường như hòa vào nhau. Với những người yêu thích phong cách lãng mạn, mơ mộng đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 thì hồ Tahoe chắc chắn là địa chỉ vô cùng lý thú.

Đảo Santorini, Hy Lạp

Santorini thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Đảo Santorini hình thành nhờ sự phun trào của núi lửa ngầm dưới biển, mức độ bức xạ mặt trời và gió tại đây luôn luôn cao. Santorini đặc biệt có sức hút với những cặp đôi mê khám phá và muốn tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh đẹp trong dịp Valentine 2016. 

Địa điểm chụp ảnh Valentine ‘độc’ nhất thế giớiĐảo Santorini được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Thế giới

Đảo Santorini nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa, cùng với nét kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời, mang lại cảm giác của sự tinh khiết và sang trọng. Đảo Santorini được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Thế giới.

Thị trấn Todos Santos, Mexico

Nếu đang không biết ngày Valentine nên đi đâu thì thị trấn Todos Santos, Mexico là gợi ý không thể bỏ qua. Todos Santos là một thị trấn nhỏ thuộc Baja California Sur, Mexico, nơi đây vẫn còn giữ lại cho mình vẻ đẹp tự nhiên dân dã, hoang sơ và yên tĩnh đến kỳ lạ. Du khách thường đến với mảnh đất này để có thể hoàn toàn thư giãn với cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, thưởng thức nghệ thuật hội họa và thậm chí là lướt sóng. Với những ai đam mê nghệ thuật và muốn tìm cho mình địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 thì tghị trấn Todos Santos, Mexico là lựa chọn vô cùng lý thú.

Địa điểm chụp ảnh Valentine ‘độc’ nhất thế giớiNếu đang không biết ngày Valentine nên đi đâu thì thị trấn Todos Santos, Mexico là gợi ý không thể bỏ qua

Thung lũng Chết, California

Thung lũng Chết hay còn gọi Vườn quốc gia Thung lũng Chết, là nơi có địa hình khắc nghiệt nhất của California. Tuy nhiên, chính bởi nhiệt độ cao đó đã khiến nơi đây hình thành một sa mạc lạ và đẹp. Thung lũng hẻo lánh được tô điểm bởi đất đai khô nẻ, đụn cát rộng lớn, núi cao và hồ nước thấp hơn mực nước biển tạo ra một cảnh quan độc đáo. Những năm gần đây thung lũng Chết là địa điểm chụp ảnh đẹp thu hút nhiều du khách trên toàn thế giới.

Địa điểm chụp ảnh Valentine ‘độc’ nhất thế giới Thung lũng Chết hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi trong dịp Valentine 2016

Thung lũng Chết là một vùng đất khô cằn, hoang hóa, đồi núi trập trùng, đất và nước đều quá giàu các loại khoáng, không phù hợp với sự sống. Trên sa mạc này chẳng có loại cây xanh nào có thể mọc được. Tuy vậy, người ta vẫn phải công nhận rằng dù ở nơi chết chóc nhất vẫn tồn tại cái đẹp, thực tế thung lũng Chết là một trong những địa danh hấp dẫn du lịch với vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng hiếm có. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi trong dịp Valentine 2016.

Cánh đồng muối Salar de Uyuni, Bolivia

Cánh đồng muối Salar de Uyuni của Bolivia là một trong những địa điểm chụp ảnh Valentine hấp dẫn nhất Thế giới. Đây là cánh đồng muối tự nhiên được hình thành do sự vận động của vỏ trái đất. Trong những tháng mùa đông, khu vực này hoàn toàn khô ráo. Tuy nhiên, khi mùa hè đến, cánh đồng lại luôn ngập nước.Sự quyến rũ của Salar de Uyuni chính là cảm giác thú vị và lạ lẫm khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh phản chiếu tuyệt đẹp của cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ.

Địa điểm chụp ảnh Valentine ‘độc’ nhất thế giớiCánh đồng muối Salar de Uyuni của Bolivia là một trong những địa điểm chụp ảnh Valentine hấp dẫn nhất Thế giới

Đặc biệt vào những ngày mưa mùa đông, cả sa mạc muối biến thành một hồ nước nông với bề mặt nhẵn, như một chiếc gương khổng lồ. Không chỉ thế Cánh đồng muối Salar de Uyuni còn là địa điểm tuyệt vời để chơi các môn thể thao như golf, trượt ván hoặc đua khinh khí cầu. Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 đẹp thì Cánh đồng muối Salar de Uyuni của Bolivia là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Hòa Lê

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang