Những quán cà phê chụp ảnh Valentine siêu đẹp tại Hà Nội

authorHòa Lê 10:57 14/02/2016

(VietQ.vn) - Nếu yêu thích sự tĩnh lặng, chán ghét chốn đông người thì những quán cà phê với không gian yên tĩnh là địa điểm chụp ảnh Valentine không thể bỏ qua.

Le Petit Cafe

Le Petit Cafe là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Valentine hot nhất ở Hà Nội trong vài năm gần đây. Nằm ở số 25 trong ngõ đường Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. Nơi đây tách biệt với phố xá ồn ào bên ngoài. Không gian tĩnh lặng, lãng mạn và trong lành ở Le Petit là địa chỉ tuyệt vời cho những ai muốn thư giãn, tận hưởng sự thư thái nhẹ nhàng và trải nghiệm một không gian khác lạ dịp Valentine.

Ở Le Petit Cafe cái gì cũng rất nhỏ xinh. Không gian quán chỉ khoảng 20m2 nhưng được bài trí khá ấn tượng. Tầng một bao gồm quầy bar nhỏ, hai chiếc bàn và một chiếc tủ sách nho nhỏ. Gác hai gồm 2 phòng, nếu muốn duỗi chân thoải mái đọc truyện, có thể chọn phòng ngồi bệt bé xíu hoặc nếu muốn làm việc bên máy tính có thể chọn cho mình phòng có hai khung cửa sổ nhìn ra ngoài có giàn hoa giấy nhẹ nhàng trổ bông.

Địa điểm chụp ảnh Valentine siêu đẹp tại các quán cà phêLe Petit Cafe là 1 trong những địa điểm chụp ảnh Valentine hot nhất ở Hà Nội trong vài năm gần đây

Lấy cảm hứng từ cafe sách nên quán khá nhiều sách, đặc biệt là truyện tranh. Chủ quán là người mê văn hóa Pháp nên cách bài trí từ quầy bar đến các vật dụng mang phong cách kiến trúc Pháp rõ rệt, rất tinh tế và lãng mạn. Vào dịp Valentine 2016, không gian trong quán càng thêm phần tinh tế và lãng mạn khi tràn ngập trong ánh đèn mờ ảo và sắc màu. Nếu các bạn trẻ đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Valentine ở Hà Nội thì nơi đây là một trong số những lựa chọn không thể bỏ qua.

The Coffee Inn

Nằm tại địa chỉ số 3 Phan Chu Trinh, ngay gần Nhà hát lớn Hà Nội, The Coffe Inn được nhiều bạn trẻ đánh giá là một trong những quán cà phê trang trí theo chủ đề Valentine đẹp nhất và là địa điểm chụp ảnh đẹp mùa Valentine đáng đến nhất trong năm nay. Không gian quán khá rộng và thoáng khiến khách đến đây, dù chỉ nhâm nhi chút đồ uống một mình cũng có cảm giác khá thư thái.

Địa điểm chụp ảnh Valentine siêu đẹp tại các quán cà phêNếu đang muốn tìm một quán cà phê làm địa điểm chụp ảnh Valentine 2016, The coffee Inn là một gợi ý hợp lý

Quán được chia làm nhiều khu vực như tầng 1, tầng 2, ngoài trời với các trang trí khác nhau để khách có thể lựa chọn. Nếu đang muốn tìm một quán cà phê làm địa điểm chụp ảnh Valentine 2016, The coffee Inn là một gợi ý hợp lý. 

Nola Cafe

Để tới được khu ngồi uống cà phê của Nola, du khách phải đi qua một hành lang hẹp, sau đó leo lên cầu thang cũng hẹp nốt. Nếu may mắn, sẽ gặp chú mèo trắng hiền lành của quán ra chào khách. Nola tận dụng cách chia không gian thú vị của những căn nhà cổ ở Hà Nội, với nhiều góc lạ và đậm chất cổ điển dù đã được cải tạo đôi chút.

Địa điểm chụp ảnh Valentine siêu đẹp tại các quán cà phêNola Cafe là 1 trong những địa điểm chụp ảnh, hẹn hò lý tưởng dịp Valentine

Không gian trong nhà đem lại cảm giác ấm áp vào mùa đông. Khu ngoài trời được trang trí bằng cây xanh tạo cho du khách cảm giác như lọt vào một ốc đảo giữa lòng Hà Nội, yên tĩnh và thong dong. Nơi đây là 1 trong những địa điểm chụp ảnh, hẹn hò lý tưởng dịp Valentine.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang