6 địa điểm chụp ảnh Valentine ‘siêu lãng mạn’ cho các cặp đôi Hà Thành

author 13:31 08/02/2016

(VietQ.vn) - Nếu các cặp đôi đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh ‘siêu lãng mạn’ cho ngày lễ Valentine thì những địa điểm dưới đây là lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Royal City

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa điểm chụp ảnh Valentine cùng người ấy thì Royal City là một địa chỉ đáng để bạn lưu tâm. Royal City là trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội không còn xa lạ với đông đảo người dân, đặc biệt là các bạn trẻ mỗi khi có dịp lễ. Nơi đây là địa điểm chụp ảnh được giới trẻ vô cùng yêu thích.

địa điểm chụp ảnh Valentine ‘siêu lãng mạn’ cho các cặp đôi Hà Thành

Royal City là địa điểm chụp ảnh giới trẻ vô cùng yêu thích

Tại sảnh trên Royal City, nhiều bạn trẻ có thể tay trọng tay đi dạo tình tứ, ngồi ghế đá tâm sự, chụp hình còn dưới tầng hầm, mọi người có thể ngắm nghía những khu mua sắm, xem phim hay uống cafe. Không khí Valentine nhộn nhịp nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Time City

Giống như Royal, Time City cũng được chú ý bởi không gian vô cùng rộng và có các trò chơi thú vị. Bạn không chỉ được thỏa sức tham gia các trò chơi mà còn thoải mái chụp hình cùng bạn bè, người thương.

địa điểm chụp ảnh Valentine ‘siêu lãng mạn’ cho các cặp đôi Hà Thành

Times City thu hút các bạn trẻ đến chụp ảnh bởi không gian rộng và đẹp

Valentine năm nay đừng quên đưa người ấy của bạn đến đây để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp hai người bên nhau. Cùng nhau đi dạo, trò chuyện, chụp những tấm hình kỉ niệm... chắc chắn sẽ gắn kết các bạn gần nhau hơn.

AEON MALL

Là tổ hợp ăn – chơi – mua sắm hiện đại, mặc dù mới khai trương và đi vào hoạt động không lâu nhưng trung tâm tọa lạc ở Long Biên, Hà Nội cũng đã thu hút một lượng lớn người đến.

địa điểm chụp ảnh Valentine ‘siêu lãng mạn’ cho các cặp đôi Hà Thành

AEON MALL là một địa điểm chụp ảnh không thể bỏ qua cho dịp Valentine

Vào mùa Valentine, khu trung tâm thương mại này cũng đã trang trí những hình ảnh tuyệt đẹp và là nơi giới trẻ không nên bỏ qua. Bạn và người ấy có thể cùng nhau dạo quanh các gian hàng, tranh thủ chụp những bức hình đầy yêu thương, thưởng thức những món ăn ngon, ngồi trò chuyện đầy tình cảm.... 

Vườn hoa Nhật Tân

Vườn hoa Nhật Tân thực sự là một địa điểm chụp ảnh mà các cặp đôi nên ghé qua vì nó rất đẹp. Đặc biệt, dịp Valentine lại vào đúng dịp Tết nên  vườn hoa Nhật Tân tràn ngập sắc đào. Nơi đây có rất nhiều loại hoa được chăm sóc, quy hoạch thành từng vườn cho phép bạn thỏa mái pose ảnh. Vào những ngày này, nam thanh nữ tú đến vườn đông không kể siết, ngắm hoài không chán.

địa điểm chụp ảnh Valentine ‘siêu lãng mạn’ cho các cặp đôi Hà Thành

Vườn hoa Nhật Tân thực sự là một địa điểm chụp ảnh mà các cặp đôi nên ghé qua 

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là cây cầu có “tuổi đời” lâu năm, nó mang trong mình những câu chuyện mà chỉ thời gian mới hiểu. Với những cặp đôi muốn chụp ảnh mang phong cách vintage cổ điển thì cây cầu này là một lựa chọn đúng đắn.

địa điểm chụp ảnh Valentine ‘siêu lãng mạn’ cho các cặp đôi Hà Thành
Đứng trên cầu Long Biên bạn sẽ không chỉ có bức hình đẹp mà còn có những khoảnh khắc thực sự an yên trong vòng tay của người ấy

Đứng trên cầu, nhìn dòng sông Hồng cuộn chảy về nơi xa tít tắp, những ruộng rau, ruộng ngô xanh mướt dưới chân... bạn sẽ không chỉ có bức hình đẹp mà còn có những khoảnh khắc thực sự an yên trong vòng tay của người ấy.

Thung lũng hoa Hồ Tây

Vài tháng trở lại đây, thung lũng hoa Hồ Tây (Nhật Chiêu, Tây Hồ) là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ Hà Thành tới chụp ảnh. Là địa điểm chụp ảnh mới với đa dạng các loài hoa đẹp, thung lũng hoa Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh lý tưởng để các bạn có một bộ hình sinh động, tươi mới, đầy sức sống.

địa điểm chụp ảnh Valentine ‘siêu lãng mạn’ cho các cặp đôi Hà Thành

Thung lũng hoa Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh lý tưởng để các bạn có một bộ hình sinh động, tươi mới

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bạn chọn được địa điểm chụp ảnh Valentine lý tưởng cho mình và người thương. Và đừng quên trang bị cho mình những nụ cười thật tươi, vui để có những bức hình tươi tắn ấm áp nhất nhé. Chúc bạn và người ấy có một Valentine yêu thương!

 Kim Oanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang