Tham khảo những địa điểm đi chơi Giáng sinh cho mẹ và bé

authorTuyết Anh 19:06 24/12/2015

(VietQ.vn) - Nếu bố mẹ còn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm đi chơi Giáng sinh cho cả gia đình thì hãy tham khảo những địa điểm vô cùng hấp dẫn dưới đây nhé.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Phố người Hoa

Nằm tại đường Hải Thượng Lãn Ông, phố người Hoa là khu vực bán đồ Giáng sinh nổi tiếng ở Sài Gòn. Chính vì vậy, ghé thăm địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời này để cảm nhận rõ rệt không khí Giáng sinh bao phủ khắp nơi với những món đồ màu sắc rực rỡ, đủ chủng loại.

Ghé thăm địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời này để cảm nhận không khí Giáng sinh  Ghé thăm địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời tại phố người Hoa để cảm nhận không khí Giáng sinh 

Ngoài danh sách "những địa điểm đi chơi Noel ở Tp HCM" kể trên, ở Sài Gòn còn rất nhiều địa điểm khác để bạn vui chơi trong dịp Giáng sinh như: chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, cầu Ánh Sao, các thánh đường lớn…

Các xóm đạo

Nếu ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm đi chơi Noel tuyệt vời ở TP HCM. Một trong những địa điểm được nhiều gia đình yêu thích nhất phải kể đến xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức. Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến xóm đạo này trong dịp Giáng sinh.

Các xóm đạo thường được trang trí đẹp mắt mỗi dịp lễ Giáng sinh Các xóm đạo thường được trang trí đẹp mắt mỗi dịp lễ Giáng sinh

Tiếp theo, xóm đạo quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng là những điểm đến vô cùng lý tưởng trong dịp Noel với những con phố được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa.

Khách sạn Sofitel Metropole

Khách sạn Metropole lộng lẫy trong dịp Giáng sinh  Khách sạn Metropole lộng lẫy trong dịp Giáng sinh 

Được mệnh danh là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội, khách sạn Sofitel Metropole càng trở nên lộng lẫy hơn khi vào dịp Giáng sinh, toàn bộ khu vực xung quanh khách sạn trở thành con đường sáng lung linh huyền ảo. Bố mẹ có thể đưa bé tới đây để chụp ảnh, nhâm nhi những món đồ uống nóng hổi và tận hưởng không khí Noel 2015 tràn ngập yêu thương, đầm ấm.

Quán cà phê, bánh ngọt

Quán cà phê bánh ngọt là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh không phải chen lấn Quán cà phê bánh ngọt là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh không phải chen lấn

Nếu không muốn chen chúc ở những khu vực tấp nập đông người trong dịp Giáng sinh 2015 này, bố mẹ có thể đưa bé đến những quán cà phê, bánh ngọt ấm áp, tràn ngập những bản nhạc Giáng sinh vui tươi. Các quán thường sẽ được trang trí vô cùng bắt mắt, đầy màu sắc và đậm hương vị Noel. Những món đồ uống ngọt ngào cùng các loại bánh gato, muffin, red velvet,... thơm lừng hấp dẫn sẽ chiều lòng được bất kì em bé nào.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang