Tuyển chọn những địa điểm đi chơi Giáng sinh 'siêu tiết kiệm'

authorTuyết Anh 15:53 22/12/2015

(VietQ.vn) - Không khí Giáng sinh 2015 đang tràn ngập khắp đường phố, có nhiều địa điểm được trang hoàng lộng lẫy. Dưới đây là những địa điểm đi chơi Giáng sinh với mức giá khá 'mềm'.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

AEON MALL Long Biên

Lâu đài tuyết trắng - AEON MALL Long Biên là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh khá đông đúc. Vì thế, cần chọn thời điểm hợp lý cùng gia đình, bạn bè, người yêu đến vui chơi tại lâu đài tuyết trắng có thật ngoài đời này nhé.

Lâu đài tuyết trắng - một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh được nhiều bạn trẻ yêu thích  Lâu đài tuyết trắng - một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Công viên nước Hồ Tây

Hàng năm, cứ vào dịp Noel, Công viên nước Hồ Tây lại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh vô cùng đẹp đẽ thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người: ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng … Công viên nước Hồ Tây càng trở nên sôi động và vui tươi hơn với các tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt khắp hai công viên (Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới), cùng các hoạt động bổ ích cho các trẻ nhỏ cùng gia đình trong cả ngày và các bạn thanh thiếu niên đặc biệt vào buổi tối.

Công viên nước Hồ Tây được trang hoàng lộng lẫy dịp Giáng sinh  Công viên nước Hồ Tây được trang hoàng lộng lẫy dịp Giáng sinh 

Ha Noi Creative city

Chương trình: Một giáng sinh khác tại Ha Noi Creative city diễn ra trong ngày 24/12/2015, từ 17 - 19h là chương trình xem phim ngoài trời miễn phí. Bên cạnh đó, còn có chương trình Music Night, Couple mặc đồ đôi, nhận quà Xmas.

Ha Noi Creative city sẽ là một địa điểm đi chơi Giáng sinh cực tiết kiệm  Ha Noi Creative city sẽ là một địa điểm đi chơi Giáng sinh cực tiết kiệm   

Nhà thờ cổ xứ “hoa vàng cỏ xanh”

Nằm cách thành phố Tuy Hòa 35km về phía Bắc, nhà thờ Mằng Lăng là một trong những nhà thờ cổ nhất ở Việt Nam. Nếu có dịp đến với mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” vào mùa giáng sinh, hãy ghe qua nhà thờ để ngắm nhìn và tận hưởng không khí giáng sinh tại nhà thờ có lịch sử gần 120 năm tồn tại, Với kiến trúc độc đáo, nhà thờ Mằng Lăng là điểm đến không thể bỏ qua trong những dịp ghé thăm mảnh đất này.

Vẻ đẹp của nhà thờ cổ Vẻ đẹp của nhà thờ cổ

Bờ Hồ Hoàn Kiếm

 Hồ Gươm đẹp lung linh trong đêm Giáng sinhHồ Gươm đẹp lung linh trong đêm Giáng sinh

Đêm Giáng sinh, ánh điện lấp lánh soi bóng xuống mặt hồ càng làm không gian nơi đây lung linh huyền ảo và lãng mạn hơn. Có người chọn cho mình một góc nhỏ ở bờ hồ để ngắm nhìn dòng người qua lại. Một số khác lại thích cảm giác nhâm nhi tách cà phê trứng nóng hổi ở một quán cà phê trên cao và ngắm toàn cảnh thủ đô se sắt trong tiết trời đông giá.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang