'Bỏ túi' những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt nhất dành cho các bé tại Sài Gòn

authorTuyết Anh 14:47 18/12/2015

(VietQ.vn) - Một mùa Giáng sinh nữa lại đến, nếu các bậc cha mẹ còn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa điểm đi chơi Giáng sinh nào cho phù hợp với các bé thì hãy cùng tham khảo những địa điểm tuyệt vời dưới đây.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Dưới đây là những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời nhất dành cho các bé tại Sài Gòn, hi vọng các bậc phụ huynh sẽ có lựa chọn phù hợp để giúp các con giải tỏa căng thẳng sau thời gian học tập căng thẳng và có một lễ Giáng sinh đáng nhớ.

Các trung tâm thương mại

Tại những khu trung tâm thương mại đã trang hoàng nổi bật để người Sài Gòn có thêm nơi hẹn hò, chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ Giáng sinh. Bố mẹ có thể đưa các con và thành viên trong gia đình đến: Now zone, khách sạn InterContinental, Diamond Plaza... để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đón giáng sinh 2015. Ngoài ra, nhiều con đường lớn như Lê Duẩn, Alexandre De Rhodes,... ngay khu trung tâm quận 1, chợ Bến Thành cũng được trang hoàng đẹp mắt, lộng lẫy với đèn hoa rực rỡ. Sẽ rất lý tưởng để dạo chơi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm Noel này.

Các trung tâm thương mại rực rỡ sắc màu luôn nằm trong top những địa điểm đi chơi Giáng sinh được yêu thích nhất của các bé Các trung tâm thương mại rực rỡ sắc màu luôn nằm trong top những địa điểm đi chơi Giáng sinh được yêu thích nhất của các bé

Ngôi làng tuyết phủ Aeon Mall Tân Phú

Nếu muốn thay đổi không khí, cả gia đình hãy cùng đến  “Ngôi làng tuyết phủ” tại Aeon Mall Tân Phú, nơi đây sẽ giúp các bé cảm nhận được một mùa đông đậm chất Châu Âu giữa lòng Sài Gòn.

Ngôi làng tuyết phủ chắc chắn sẽ là địa điểm đi chơi Giáng sinh độc đáo Ngôi làng tuyết phủ chắc chắn sẽ là địa điểm đi chơi Giáng sinh độc đáo

Từ ngày 18/12/2015 đến hết ngày 03/01/2016, tại Aeon Mall Tân Phú khai trương "Ngôi làng tuyết phủ" lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM, độ lạnh dưới 10° C sẽ giúp bạn cảm nhận được không khí Noel thực sự, cái lạnh giá của mùa Đông ở trời Âu mà không phải đi xa.

Funy Land

Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé, bao gồm các trò chơi liên hoàn: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, không gian vui nhộn, bắt mắt giúp bé rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh. Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gởi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn. Bé dưới 1 tuổi được kèm 1 phụ huynh miễn phí. Tuy nhiên, Funny chỉ dành riêng cho bé từ 6 - 13 tuổi, giới hạn trò chơi với trẻ, mỗi bé chỉ có thể chơi trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Tại Funy Land cha mẹ có thể yên tâm chơi với các bé hàng giờ đồng hồ Tại Funy Land cha mẹ có thể yên tâm chơi với các bé hàng giờ đồng hồ

TiniWorld Flagship

TiniWorld Flagship có nhiều trò chơi thú vị dành cho trẻ em TiniWorld Flagship có nhiều trò chơi thú vị dành cho trẻ em

TiniWorld là một khu vui chơi dành cho trẻ em vừa kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Với nhiều loại hình trò chơi hấp dẫn và vui nhộn. TiniWorld Flagship là khu vui chơi hoành tráng nhất từ trước đến nay với các loại hình trò chơi độc đáo như: khu thư viện "teRa Torium" với nhiều đầu sách chọn lọc phong phú giúp bé hình thành thói quen đọc sách; khu tin học với nhiều game vi tính vui học, trò chơi xếp hình lego thông minh...

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang