Những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời nhất thế giới

authorTuyết Anh 18:48 23/12/2015

(VietQ.vn) - Dưới đây là bảng xếp hạng những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời nhất thế giới mà bất cứ ai cũng ao ước được đặt chân đến để đón không khí lễ Giáng sinh vô cùng lý tưởng tại đây.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Thủ đô Dublin, Ireland 

Với một phong cách cực kỳ hài hước và vui nhộn, các cư dân Ireland trung thành với Thiên Chúa giáo luôn có một vài phương pháp mới lạ để tôn vinh lễ Giáng sinh. Thủ đô Dublin sẽ là địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng của du khách khắp thế giới. Đường phố Dublin trở nên nhộn nhịp và các hoạt động vui chơi giải trí hiện diện khắp nơi. Tại đây có chương trình 12 ngày dành cho Giáng sinh tại Docklands, những buổi trình diễn kịch câm thời thượng, hệ thống đèn trang trí Giáng sinh, trượt băng và những cuộc vui chơi theo mùa ở Temple Bar, và dàn hát thánh ca ở nhà thờ St. Patrick.

 Thủ đô Dublin sẽ là địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng của du khách khắp thế giới

 Thủ đô Dublin sẽ là địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng của du khách khắp thế giới

Thành phố Nuremberg, Đức

Hãy ghé thăm khu chợ dành cho lễ Giáng sinh tại khu vực Haupt markt của Nuremberg (Đức), du khách sẽ có dịp ngắm 180 gian hàng bày bán đồ chơi, nữ trang, nến, bánh gừng… và không khí được làm ấm lên bởi món xúc xích thịt heo đang chiên “xèo xèo” và những ly rượu Mulled. Dạo chợ mua sắm trong mùa Giáng sinh cũng không cuốn hút bằng việc được ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp đầy màu sắc như vậy. những ánh đèn màu tạo ra một cảnh tượng như trong cổ tích.

Hãy ghé thăm khu chợ dành cho lễ Giáng sinh tại khu vực Haupt markt Hãy ghé thăm khu chợ dành cho lễ Giáng sinh tại khu vực Haupt markt 

Thành phố Zurich, Thụy Sĩ

Những rặng núi, tuyết, cùng những con đường rải sỏi làm cho Thụy Sĩ trở thành một nơi hấp dẫn mỗi khi đến mùa Giáng sinh. Thành phố Zurich sẽ làm mê hoặc du khách bởi những cây Giáng sinh đang “hát” được nhìn thấy một cách sinh động tại khu vực Werdmuhleplatz. Trên một sân khấu hình tam giác được trang trí đủ các loại cây xanh và đèn trang trí đẹp mắt, và một đoàn hợp ca sẽ mang đến những bài hát mừng Giáng sinh ngọt ngào.

Thụy Sĩ trở thành một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh hấp dẫn mỗi dịp lễ Giáng sinh  Thụy Sĩ trở thành một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh hấp dẫn mỗi dịp lễ Giáng sinh  

Thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Trong dịp lễ Giáng sinh, các con phố ở Tokyo, đặc biệt là Keyakizaka ở đồi Roppongi bừng sáng bởi hàng ngàn bóng đèn trang trí sử dụng năng lượng mặt trời và đèn LED. Giáng sinh ở Tokyo là một khung cảnh ngập tràn sắc màu, cùng với những hoạt động tự do đón mừng Giáng sinh của các tôn giáo khác nhau. Đêm giao thừa Giáng sinh là một sự kiện lớn, giống như những hoạt động trong ngày lễ tình nhân. Các món ăn trong dịp Giáng sinh của Nhật Bản cũng có gà rán cùng với bánh xốp được phủ lên bằng kem và dâu tây.

Thủ đô Tokyo đẹp nao lòng trong dịp lễ Giáng sinh  Thủ đô Tokyo đẹp nao lòng trong dịp lễ Giáng sinh  

Vẻ đẹp tuyệt vời của Verona, Ý 

Tại quê hương của Romeo và Juliet, người ta thường tổ chức một liên hoan văn hóa và các hội chợ trong dịp lễ Giáng sinh, thành phố cổ cũng được thắp sáng rực rỡ, dòng sông biến thành dòng sông cổ tích với hàng trăm bức tượng tả cảnh Chúa Giáng sinh được thả bên dưới vùng nước nông, và có một lễ bắn pháo hoa tại lâu đài Arco.Trong khi đó, lâu đài Malcesine sẽ được biến thành tòa lâu đài của ông già Noel và các chú lùn. Đây cũng là nơi trình diễn nhiều chương trình nghệ thuật giải trí phục vụ du khách.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang