Những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời nhất trên khắp thế giới

authorTuyết Anh 17:49 19/12/2015

(VietQ.vn) - Không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp các quốc gia từ châu Âu đến châu Á. Dưới đây là những địa điểm đi chơi Giáng sinh 2015 tuyệt đẹp khắp thế giới.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Giáng sinh từ lâu đã trở thành một mùa lễ hội trên khắp thế giới. Không khí Noel đang tràn ngập trên mọi nơi, từ châu Âu đến châu Á. Những địa điểm đi chơi Giáng sinh 2015 tuyệt vời dưới đây đều mang để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách du lịch.

Honolulu Hawaii

“Mele Kalikimaka” là điệu nhảy chào đón Giáng sinh của người dân Hawaii, được biên đạo trên nền bài hát nổi tiếng ra đời vào năm 1950 của Bing Crosby. Thay vì mặc trang phục Giáng sinh truyền thống, ông già Noel tại đảo Hawaii sẽ khoác lên mình trang phục đi biển. Giáng sinh trên đảo Hawaii kéo dài suốt tháng 12 với những buổi diễu hành, trình diễn âm nhạc và cây thông lớn cao 15m.

Honnolulu Hawaii là địa điểm đi chơi Giáng sinh nổi tiếng với những buổi diễu hành hoành tráng  Honnolulu Hawaii là địa điểm đi chơi Giáng sinh 2015 nổi tiếng với những buổi diễu hành hoành tráng 

Lapland, Phần Lan

Với người Phần Lan, Rovaniemi chính là trung tâm của Giáng sinh và được xem là quê hương của ông già Noel. Tại đây, trẻ em sẽ được cùng ông già Noel làm bánh gừng, tham quan ngôi trường học của những chú yêu tinh hay tham gia các lớp học thư pháp và cùng nhau viết những điều ước cho dịp Giáng sinh bằng cây bút lông truyền thông.

Địa điểm đi chơi Giáng sinh độc đáo này chính là quê hương của ông già NoelĐịa điểm đi chơi Giáng sinh độc đáo này chính là quê hương của ông già Noel

Bath, Anh

Khu chợ rực rỡ tại Bath thu hút khách du lịch Khu chợ rực rỡ tại Bath thu hút khách du lịch

Khu chợ phiên kéo dài 18 ngày trong dịp Giáng sinh tại Bath thu hút rất đông du khách. Với hơn 170 các gian hàng, du khách có thể tìm thấy những món đồ thủ công truyền thống của Anh. Bath cũng là quê hương của nữ văn sĩ nổi tiếng Jane Austen. Dịp Giáng sinh năm nay cũng trùng với đợt kỉ niệm 240 năm ngày sinh của cư dân nổi tiếng nhất vùng này.

Thành phố New York, Mỹ

Tại trung tâm Rockefeller, một cây thông Noel cao nhất thế giới được thắp sáng rực rỡ vào đầu tháng 12. Trượt băng phía dưới nó luôn là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bất cứ du khách nào ghé thăm New York vào dịp Giáng sinh. Đồng thời du khách còn có thể tham quan và mua sắm những món đồ lưu niệm được trưng bày ở khắp các cửa hàng lớn và sang trọng nhất của New York.

Thành phố New York đẹp nao lòng mỗi dịp Giáng sinh Thành phố New York đẹp nao lòng mỗi dịp Giáng sinh

Bãi biển Bondi, Úc

Đi dạo dọc theo bãi biển để nói đủ thứ chuyện cũng như giao lưu với các du khách đang có mặt tại đây, Bondi là một sự tương phản hoàn toàn với phần còn lại của thế giới thuộc bán cầu bắc với ánh sáng mặt trời, cát biển ấm áp và thể thao lướt sóng thay thế cho hình ảnh của tuyết và những ánh đèn giống như trong cổ tích.

Đến bãi biển Bondi để tận hưởng cảm giác đón Giáng sinh trong thời tiết nắng ấm Đến bãi biển Bondi để tận hưởng cảm giác đón Giáng sinh trong thời tiết nắng ấm

Đến ngày 25/12 hàng năm, các bãi biển tại đây như có một sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với khách du lịch thập phương sau một chặng đường dài di chuyển để có được cảm giác đón Giáng sinh trong tiết trời nắng ấm. Các ban nhạc và DJ làm sẽ khuấy động các khu rạp hát trình diễn và một bầu không khí lễ hội lan ra khắp mọi nơi. Du khách có thể mang theo những vật dụng không tưởng đến bữa tiệc Giáng sinh:từ  áo tắm, kem chống nắng đến các loại nón tránh nắng nhiều màu sắc.

Bethlehem, khu bờ Tây, Palestine

Đối với những người theo đạo Thiên Chúa, không có gì so sánh được với một cuộc hành hương đến nơi sinh của Chúa Giêsu – thành phố Bethlehem, cách Jerusalem khoảng 10km về phía Nam.
 Không khí Giáng sinh vô cùng náo nhiệt tại Bethlehem, PalestineKhông khí Giáng sinh vô cùng náo nhiệt tại Bethlehem, Palestine

Nguồn năng lượng trên quảng trường Manger và trong thành phố cổ vào đêm giao thừa của lễ Giáng sinh có thể thắp sáng cả một rừng các loại cây Giáng sinh và là nơi mọi người tập trung chờ đợi đồng hồ điểm thời khắc 12 giờ đêm tại nhà thờ thánh Catherine, dành để phục vụ lễ mi-xa (Mass) lúc nửa đêm.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang