Đưa bé về với thiên nhiên tại các địa điểm dã ngoại gần Hà Nội ngày 1/6

author 09:44 31/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp đến, nếu các bậc phụ huynh vẫn chưa nghĩ ra địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho bé thì hãy tham khảo những gợi ý sau nhé.

Trang trại Đồng Quê Ba Vì

Nới đến địa điểm dã ngoại cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 không thể không nhắc đến trang trại Đồng Quê Ba Vì. Nằm toạ lạc trên một khu đồi nhỏ xinh xắn, cách trung tâm thành phố Hà Nội 65 km.

Trang trại Đồng Quê Ba Vì- địa điểm đi chơi ngày 1/6 hoàn hảo

Trang trại Đồng Quê Ba Vì - địa điểm đi chơi ngày 1/6 hoàn hảo 

Ngoài việc được nghỉ ngơi trong không khí trong lành và thân thiện thì gia đình bạn sẻ được thăm quan các nông trại chăn nuôi, các làng sản xuất nông nghiệp có truyền thống lâu đời và được thưởng thức các sản vật tươi ngon do chính nơi đây làm ra.

Đặc biệt đây là một địa điểm đi chơi ngày 1/6 hoàn hảo chắc chắn bé sẽ rất thích tham gia vào các hoạt động vui chơi, câu cá, xem cách làm mật ong, cho đà điểu, dê, thỏ, bò sữa ăn. Nếu hứng thú ở lại qua đêm thì vào buổi tối trang trại còn tổ chức những cuộc giao lưu hát múa, nhảy sạp với các đội văn nghệ của hai dân tộc thiểu số Mường, Sao sống tại các làng bên canh.

Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp là một bán đảo có ba mặt giáp hồ Đồng Mô, nằm trong diện tích 40 ha, với rừng ăn quả xen kẽ với rừng nguyên sinh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km về phía tây.

Sơn Tinh Camp sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Sơn Tinh Camp sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Sơn Tinh Camp – địa điểm đi chơi ngày 1/6 không thể bỏ qua. Đây là khu cắm trại dã ngoại kết hợp với các hoạt động tập thể. Một số các hoạt động vui chơi phổ biến phải kể đến: đại náo hồ Đồng Mô, Tarzan đu rừng, bí mật nhà sàn ma... hoặc đốt lửa trại bên những người thân yêu.

Era House

Era House là một trang trại giáo dục với mô hình như làng quê thu nhỏ được xây từ năm 2010 và được sự ủng hộ nhiệt tình của các phụ huynh có con nhỏ.

Khi tham gia dã ngoại tại Era House nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các bé không chỉ say mê với các trò chơi vận động bổ ích mà còn hứng thú tìm hiểu về các loài cây ăn quả hay rau củ khi hái táo, trồng cây cảnh, trồng rau…

Tự tay làm việc và tạo ra sản phẩm không chỉ giúp trẻ rèn luyện tính kiên trì, tự lập mà nhờ đó trẻ cũng biết yêu thành quả lao động, biết trân trọng, cảm thông với sự vất vả của người khác. Đây chắc chăn là một trong những địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho các bé.

Ecopark

Ecopark địa điểm đi chơi ngày 1/6 lý tưởng

Ecopark địa điểm đi chơi ngày 1/6 lý tưởng

Nếu các bậc phụ huynh vẫn chưa ung những địa điểm đi chơi ngày 1/6 ở trên thì Ecopark có thể sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh. Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 10 km và với ưu điểm nhiều cây xanh, cảnh quan đẹp, Ecopark được khá nhiều gia đình lựa chọn cho chuyến du lịch đi về trong ngày vào cuối tuần.

Tại Ecopark có các nhà sàn, các bạn có thể thuê theo giờ hoặc cả ngày để nghỉ ngơi tùy nhu cầu. Ecopark cũng cung cấp dịch vụ cho thuê lều bạt cắm trại ngay tại các công viên của khu đô thị. Trẻ con có thể tham gia vào khu trò chơi tại đây hoặc tha hồ đạp xe, chạy nhảy trong bóng mát cây xanh.

Ecopark có sẵn các chuyến xe bus chạy liên tục từ Hà Nội sang Ecopark và ngược lại hoặc bạn có thể tự di chuyển bằng các phương tiện cá nhân cũng rất dễ dàng.

Nguy cơ ung thư từ nước rửa bồn cầu có mùi hương(VietQ.vn) - Nhiều người cho rằng nước rửa bồn cầu không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sự thật lại không phải vậy, nước rửa bồn cầu cũng có thể gây ung thư.

 Minh Thảo (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang