Địa điểm đi chơi ngày 8/3 'chất lừ' khiến bạn gái không thể từ chối

author 18:40 07/03/2016

(VietQ.vn) - Cầu Ánh Sao đẹp lung linh, tránh xa thị trấn đông đúc ở Sapa,… là một trong những địa điểm đi chơi ngày 8/3 mà các cặp đôi nên thử một lần.

Ngoài quà, bữa ăn thân mật và lãng mạn, một chuyến du lịch sẽ giúp các cặp tình nhân có không gian riêng, trải nghiệm những điều thú vị trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Dưới đây là những địa điểm đi chơi ngày 8/3 khiến các nàng "chết mê".

Nhà container ở Mộc Châu, Sơn La

Ở nhà container ở Mộc Châu - Sơn La là địa điểm đi chơi ngày 8/3 vô cùng hấp dẫn, mới lạ

Nhà container ở Mộc Châu, Sơn La là địa điểm đi chơi ngày 8/3 vô cùng hấp dẫn, mới lạ

Ngày 8/3 năm nay thời tiết lại rất đẹp nên nhiều bạn trẻ đã chọn du xuân tại nông trường chè Mộc Châu, Sơn La. Hoa mận đang nở đẹp, những cánh đồng cải vẫn còn rất nhiều để thoải mái pose ảnh, những bức ảnh đẹp tuyệt vời. Mộc Châu giờ có khu nhà ở container ngay giữa đồi chè rất ấn tượng, có không gian thoải mái và riêng tư. Nếu không thích ra ngoài, có thể ngồi trong phòng, nhâm nhi ly rượu vang, ngắm khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời trước mặt.

Tránh xa thị trấn đông đúc ở Sapa, Lào Cai

Đến với Sapa, các cặp tình nhân sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên mây trời với sương mù bao phủ tạo nên một không gian lãng mạn, ngọt ngào và sâu lắng. Sapa là một trong những thiên đường tình yêu tuyệt đẹp cho các đôi yêu nhau trong ngày 8/3.

Sapa lãng mạn với sương mù bao phủ

Sapa lãng mạn với sương mù bao phủ

Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, tại đây du khách còn được khám phá nhiều địa điểm tham quan thú vị và tuyệt đẹp. Sapa giờ khá đông đúc, những địa danh như Mường Hoa, thác Bạc, nhà thờ đá Sapa, Cổng trời… đã quá quen thuộc. Hãy đi xa xa khỏi thị trấn, với Hầu Thào, bãi đá cổ, bản Cát Cát… và những khu nghỉ cũng như quán ăn và quán cafe yên tĩnh gần đó. Những điểm đến này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong ngày lễ. 

Cầu khóa tình yêu, Đà Nẵng

Nằm ngay đầu cầu Rồng đường Trần Hưng Đạo, cầu khóa tình yêu là địa điểm đi chơi ngày 8/3 thu hút rất nhiều đôi trẻ. Ảnh: ST

Nằm ngay đầu cầu Rồng đường Trần Hưng Đạo, cầu khóa tình yêu là địa điểm đi chơi ngày 8/3 thu hút rất nhiều đôi trẻ. Ảnh: ST

Cầu tình yêu nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà. Đây cũng là một cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền. Mọi người đến Cầu tình yêu này không phải mua vé. Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước khiến cả khu vực trở nên cực kỳ lãng mạn.

Cầu Ánh Sao, Sài Gòn

Cầu Ánh Sao lung linh trong đêm. Ảnh: ST

Cầu Ánh Sao lung linh trong đêm. Ảnh: ST

Cầu được gọi là cầu Ánh Sao vì trên bề mặt cầu được thiết kế với những ánh đèn Led chiếu ngược lên. Ngoài ra, ánh sáng bảy màu thay đổi và hệ thống phun nước liên tục hoạt động hai bên hông cầu tạo nên những hình ảnh rực rỡ như trong phim Hàn Quốc. Hệ thống chiếu sáng tạo cho người đi trên cầu có cảm giác đang bước đi trên muôn ngàn những vì sao. Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương hoặc là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn.

Mũi Né, Bình Thuận

Mũi Né là một mũi biển rộng lớn, tuyệt đẹp cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc. Nơi đây từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch với những đồi cát trắng rộng mênh mang và những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển. 

Hoàng hôn trên biển Mũi Né. Ảnh: bruisedpassports.com

Hoàng hôn trên biển Mũi Né. Ảnh: bruisedpassports.com

Đặc biệt Mũi Né sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á với nước biển trong xanh và đồi cát rộng. Các cặp đôi khi đến đây đều không bỏ qua các trãi nghiệm như: Trượt cát, ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển, tham gia những hoạt động thể thao như lướt ván diều, lặn biển hay chèo thuyền ngắm Bàu Trắng, Bàu Sen, giữa bạt ngàn hoa sen thơm ngát…

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang