Vui chơi tẹt ga tại Công viên Hồ Tây dịp Tết Dương lịch 2016

author 15:15 30/12/2015

(VietQ.vn) - Dịp Tết Dương lịch là thời điểm để mọi người vui chơi, nghỉ ngơi, giải trí sau những tháng ngày làm việc, học tập vất vả. Với những chương trình hấp dẫn thì Công viên Hồ Tây sẽ là địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2016 cực thích hợp.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Tết Dương lịch 2016 trùng vào dịp cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Đây sẽ là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí lấy lại tinh thần sau những giờ lao động căng thẳng. Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch ở các địa điểm gần, phù hợp với thời gian nghỉ lễ, hay vui chơi tại công viên, các trung tâm thương mại. Và một trong những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch lý tưởng là Công viên Hồ Tây.

Với cảnh quan được trang trí tỉ mỉ, độc đáo và bắt mắt, du khách sẽ có cơ hội lưu giữ lại những hình ảnh đẹp và thú vị cùng một không gian vui chơi thật sảng khoái, an toàn và nhiều cảm xúc… Trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch (từ ngày 1 đến 3/1/2016), Công viên Hồ Tây sẽ có nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc thu hút du khách.

Công viên Hồ Tây là địa điểm đi chơi Tết Dương lịch vô cùng hấp dẫn

Công viên Hồ Tây là địa điểm đi chơi Tết Dương lịch vô cùng hấp dẫn

Bên cạnh các trò chơi, tại các sân khấu của Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức những tiết mục xiếc khỉ, ảo thuật đường phố vui nhộn. Cùng với đó, những tiết mục khiêu vũ, ca nhạc trẻ do các ca sỹ thể hiện hứa hẹn mang lại bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp cho tất cả mọi người trong những ngày đầu năm 2016.

Đặc biệt, từ 31/12/2015 - 10/01/2016, Công viên Hồ Tây triển khai chương trình khuyến mại chào mừng Năm mới 2016, theo đó, khách hàng khi đến vui chơi sẽ được giảm giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới lên đến 41%. Du khách sẽ được vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi hấp dẫn, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đến Công viên Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội), du khách sẽ được thỏa sứa vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, các trò chơi được nhập khẩu và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Các bạn thiếu nhi sẽ rất hào hứng với những tiết mục xiếc khỉ, ảo thuật đường phố vui nhộn. Những tiết mục khiêu vũ, ca nhạc trẻ do các ca sỹ thể hiện cũng sẽ mang lại bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp cho tất cả mọi người trong những ngày đầu năm 2016.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang