Địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 tránh lạnh đầy lý tưởng

author 06:54 17/12/2015

(VietQ.vn) - Địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 lý tưởng cho những du khách là người miền Bắc với mong muốn tránh cái lạnh buốt của mùa đông trong ba ngày nghỉ Tết là Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Nha Trang

Nha Trang – địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 lý tưởng - là một trong những thành phố du lịch biển năng động nhất Việt Nam. Chỉ tính riêng năm 2014, thành phố này đã thu hút 3,6 triệu lượt khách, doanh thu ước tính đạt 6.061 tỷ đồng. Năm 2015 dự kiến đạt mốc 4 triệu khách, trong đó lượng khách trong nước chiếm tới trên 70%. Những con số tăng trưởng không ngừng như trên cho thấy Nha Trang đang là điểm đến du lịch hấp dẫn, đặc biệt là trong kỳ nghỉ Tết dương sắp tới.

Nha Trang là một trong những địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 hấp dẫn

Nha Trang là một trong những địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 hấp dẫn

Khi đến với Nha Trang, du khách có thể đến thăm nhiều địa điểm hấp dẫn như: Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre, đảo Hòn Mun - Hòn Tằm, Dinh Bảo Đại, vịnh Ninh Vân, Viện Hải dương học, khu di tích Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng - Hòn Vợ, thác YangBay, chùa Long Sơn… Đây đều là những điểm đến sở hữu vẻ đẹp độc đáo, đặc biệt, làm say lòng không biết bao nhiêu du khách.

Địa diểm đi chơi Tết dương lịch 2016 này hứa hẹn sẽ đem tới khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái

Địa diểm đi chơi Tết dương lịch 2016 này hứa hẹn sẽ đem tới khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái

Một trong những yếu tố khiến Nha Trang trở thành địa điểm du lịch Tết dương 2016 hấp dẫn là những bãi biển tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp và địa điểm thăm quan độc đáo, Nha Trang còn nổi tiếng với những món ăn đã từng “hớp hồn” nhiều thực khách như: Hải sản tươi ngon, bò Lạc Cảnh, vịt Cầu Dứa, bún bò Nha Trang, cá bò da nướng… Tất cả những món ăn ở đây đều được chế biến vô cùng cầu kỳ và cẩn thận để có thể mang đến hương vị tuyệt hảo nhất cho thực khách.

Đà Nẵng – Hội An

Năm 2015, Đà Nẵng được tạp chí New York Times của Mỹ bình chọn là 1 trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, chính vì vậy đây sẽ là “ứng cử viên” nổi bật để du khách chọn lựa đi trong thời gian 3 ngày nghỉ Tết dương 2016.

Đà Nẵng là một địa điểm đi chơi Tết dương 2016 lý tưởng cho những du khách từ miền Bắc

Đà Nẵng là một địa điểm đi chơi Tết dương 2016 lý tưởng cho những du khách từ miền Bắc

Thiên nhiên ưu đãi cho Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận 3 di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà Nẵng trong khu vực trong việc phát triển du lịch, đó là nơi đón tiếp, phục vụ, trung chuyển khách.

Không chỉ là tâm điểm của 3 di sản thế giới, Đà Nẵng còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp đến nỗi khách du lịch khó có thể nào quên được sau khi đã đến thăm thành phố biển này. Các bãi tắm tuyệt đẹp ở Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hợp lý để nghỉ ngơi trong dịp Tết dương 2016. Bên cạnh đó, ẩm thực Đà Nẵng nổi tiếng gần xa chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi không quên.

Phố cổ Hội An tuyệt đẹp trong đêm

Phố cổ Hội An tuyệt đẹp trong đêm

Một khi đến thăm Đà Nẵng thì du khách không thể bỏ qua Hội An - đô thị cổ của Việt Nam, là trung tâm giao thương chính của miền Trung cuối thế kỷ 16 đến thế kỷ 17. Đến với Hội An, du khách sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi, những bãi biển đẹp tại Cửa Đại và Cù Lao Chàm.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang