Địa điểm đi chơi Tết dương lịch lãng mạn cho các cặp đôi 'mật ngọt'

author 06:56 18/12/2015

(VietQ.vn) - Những địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 dưới đây rất thích hợp cho các cặp đôi mong muốn vun đắp tình yêu dưới ánh nắng Mặt Trời chói chang, trên bờ cát mịn màng, bên đại dương xanh ngắt.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Phan Thiết

Phan Thiết là một trong những địa điểm đi chơi Tết dương 2016 thích hợp cho cặp đôi yêu thích không khí lãng mạn. Thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ nên Phan Thiết mang khí hậu hơi nóng, phù hợp để ngâm mình dưới làn nước biển trong vắt mát lạnh. Những bữa ăn tối lãng mạn trên bãi biển hay khoảnh khắc đón bình minh, ngắm hoàng hồn tại những bãi biển ở Phan Thiết sẽ là chất xúc tác tuyệt  vời cho tình yêu.

Phan Thiết là một trong những địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 thích hợp cho các cặp đôi ngọt ngào

Phan Thiết là một trong những địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 thích hợp cho các cặp đôi ngọt ngào

Với những bãi biển hiền hòa, đồi cát vàng óng đủ sắc màu, thêm những lễ hội địa phương độc đáo, Phan Thiết hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách 3 ngày nghỉ Tết dương 2016 đầy thú vị.

Phú Yên

Phú Yên được ban tặng cho một hệ thống cảnh quan thiên nhiên khá đa dạng, đầy đủ với núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo… .Nét đặc trưng nổi bật của phong cảnh tự nhiên nơi đây là rất nên thơ, hùng vĩ và độc đáo…Thiên nhiên tươi đẹp, giao thông thuận tiện, người dân hiền hậu… là những yếu tố tạo nên nét quyến rũ của Phú Yên.

Phú Yên hứa hẹn cũng là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 tuyệt vời

Phú Yên hứa hẹn cũng là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 tuyệt vời

Khi đến với Phú Yên, du khách có thể ngắm bình minh trên mũi Đại Lãnh, thả mình ở những bãi biển bao la trong vắt hay thích thú đi cậy ốc ở ghềnh Đá Đĩa… Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn vừa ngon, vừa rẻ của mảnh đất say lòng người này. Phú Yên chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để đi du lịch trong dịp Tết dương 2016.

Kiên Giang

Nhắc đến Kiên Giang là nhắc đến những bãi tắm dài đẹp đến nao lòng. Quần đảo Nam Du cát mịn trời trong, đảo Bà Lụa diệu kỳ với động Tiên, hay đảo Hải Tặc hoang sơ kỳ bí đều là nơi lý tưởng để du khách thư giãn trong thời gian nghỉ Tết dương lịch 2016. Trong không gian tuyệt vời của nắng vàng biển xanh, những điều hấp dẫn đang chờ du khách như tắm biển, lặn ngắm san hô, tản bộ ngắm hoàng hôn, chèo thuyền, chơi bóng chuyền bãi biển hay đi bắt ốc.

Những bãi tắm dài đẹp đến nao lòng tại Kiên Giang sẽ không khiến du khách phải thất vọng

Những bãi tắm dài đẹp đến nao lòng tại Kiên Giang sẽ không khiến du khách phải thất vọng

Ngoài ra, du khách còn có thể đi câu cá ở rừng U Minh Thượng và đừng quên thưởng thức bún cá Kiên Giang đúng vị trên đường Mạc Cửu (thành phố Rạch Giá). Bánh canh chả ghẹ cũng là một món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của xứ biển Kiên Giang.

Quang Minh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang