Địa điểm đi chơi Tết dương lịch độc đáo cho ‘hội độc thân’

author 08:35 19/12/2015

(VietQ.vn) - Các địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 như Cà Mau, Tây Nguyên hay Hà Giang với những nét hấp dẫn rất riêng, đều là điểm đến phù hợp cho “hội độc thân” khám phá và trải nghiệm.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Cà Mau

Với những du khách yêu thích trải nghiệm, Cà Mau chắc chắn là địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 vô cùng thích hợp. Dạo rừng U Minh Hạ và đến mũi Cà Mau sẽ mang lại cho du khách cảm giác bồi hồi khi đứng trên vùng đất ghi dấu điểm cuối của Tổ quốc. Cách khu du lịch Mũi Cà Mau 18 km là bãi biển Khai Long còn mang đậm nét hoang sơ, với bãi cát vàng trải dài 3 km.

Khi triều xuống, bãi cát cứ rộng dần và tạo hình sóng uốn lượn vô cùng đẹp mắt. Đến bờ biển này khi bình minh hay hoàng hôn, du khách sẽ được thấy một khung cảnh ấn tượng khi vầng dương chói lóa nổi bật trên mặt nước.

Cà Mau là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch thích hợp cho những du khách ưa thích trải nghiệm

Cà Mau là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016 thích hợp cho những du khách ưa trải nghiệm

Ngoài ra, du khách cũng có thể khám phá cụm hòn mang tên Hòn Đá Bạc có niên đại 180 triệu năm; băng rừng leo núi, lên ngọn hải đăng ở cụm đảo Hòn Khoai - một trong những cụm đảo đẹp nhất Việt Nam; tham quan những vườn chim nổi tiếng…. Tất cả những địa điểm này hứa hẹn sẽ đem đến một chuyến đi thú vị cho du khách trong 3 ngày nghỉ lễ Tết dương lịch 2016.

Tây Nguyên

Buôn Ma Thuột –  thủ phủ Tây nguyên được biết đến với nắng gió, những rẫy cà phê xanh bạt ngàn, ché rượu cần ngất ngây hay không gian cồng chiêng đượm màu huyền thoại. Đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn dòng Serepok huyền thoại, mà còn được trải nghiệm những cảm giác thú vị với hành trình trên lưng voi, trực tiếp khám phá đời sống văn hóa, phong tục, sinh hoạt của nhiều dân tộc M’Nông, Ê đê… khiến Buôn Ma Thuột là điểm đến độc đáo bậc nhất Tây Nguyên.

Du khách cũng có thể lựa chọn Tây Nguyên là địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016

Du khách cũng có thể lựa chọn Tây Nguyên là địa điểm đi chơi Tết dương lịch 2016

Buổi tối ở Tây Nguyên, du khách có thể tham gia vào các chương trình văn nghệ cồng chiêng, uống rượu cần cùng các nghệ nhân đồng bào M’nông, cùng những người bạn mới quen trải nghiệm một buổi tối thú vị đậm chất Tây Nguyên.

Hà Giang

Hà Giang là một trong những địa điểm đi chơi Tết dương giành riêng cho những “hội độc thân” ưa khám phá. Vùng đất này nổi tiếng với vẻ đẹp kỳ vĩ nơi những con đường chạy ngút lên trời xanh, nơi hình hài đất nước nổi lên như bản đồ, nơi có ruộng bậc thang kỳ công lao động… Tất cả những điều này đã tạo nên nét cuốn hút rất riêng của mảnh đất cực Bắc Tổ quốc.

3 ngày nghỉ Tết dương lịch 2016 cũng đủ để du khách khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang

3 ngày nghỉ Tết dương lịch 2016 cũng đủ để du khách khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang

Đặc biệt, Cột Cờ Lũng Cú đánh dấu điểm cực Bắc của Tổ quốc cũng là điểm đến mơ ước của rất nhiều du khách, với một cách chinh phục duy nhất là đi bộ vượt qua những đoạn đường khó đi, gập ghềnh. Hành trình này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẽ, dân dã những không kém phần độc đáo trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch 2016. 

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang