Top 5 địa điểm đi chơi Tết Dương lịch giá rẻ gần Hà Nội

author 10:01 25/12/2015

(VietQ.vn) - Trong 3 ngày nghỉ sắp tới, du khách có thể lựa chọn những địa điểm đi chơi Tết Dương lịch dưới đây với mức chi phí rẻ mà vẫn đảm đảo sẽ đem lại khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau 1 năm làm việc vất vả.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Rừng tự nhiên Bằng Tạ

Khu du lịch rừng tự nhiên Bằng Tạ là một địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2016 thích hợp cho những du khách ưa thích khám phá thiên nhiên. Khu rừng nằm trên một quả đồi thấp, thuộc huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội 65km về phía Tây, cách khu du lịch Ao Vua 14km và hồ suối Hai 3,8km.

Rừng tự nhiên Bằng Tạ sẽ là một địa điểm đi chơi Tết dương lịch thư giãn cho các du khách

Rừng tự nhiên Bằng Tạ sẽ là một địa điểm đi chơi Tết Dương lịch thư giãn cho các du khách

Tại đây, du khách có thể tham quan quần thể làng của dân tộc Mường, ngủ đêm tại nhà sàn và tham gia các hoạt động như đốt lửa trại, uống rượu cần, nghe ca múa nhạc dân tộc.

Tam Đảo

Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội, cách thủ đô tầm 80km, khu du lịch này có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn. Tại đây khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình trong khoảng từ 18-25 độ. Tam Đảo là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt của 4 mùa trong một ngày.

Địa điểm đi chơi Tết dương lịch này sẽ giúp du khách có khoảng thời gian thư giãn

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch này sẽ giúp du khách có khoảng thời gian thư giãn

Tháp truyền hình, đền bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, sân golf, nhà thờ cổ Tam Đảo… là những địa danh thăm quan không thể bỏ qua khi lên Tam Đảo. Về ẩm thực, đừng quên thưởng thức món ngọn su su xanh mướt được trồng vô cùng phổ biến tại nơi đây.

Vườn quốc gia Ba Vì

Khu du lịch vườn quốc gia Ba Vì cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía Tây. Nơi đây được mệnh danh là lá phổi xanh của thủ đô. Với bầu không khí trong lành cùng với hệ động, thực vật đa dạng và phong phú, vườn quốc gia Ba Vì là địa điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2016.

Vườn quốc gia Ba Vì cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km  Vườn quốc gia Ba Vì cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km 

Vườn quốc gia này có 1.209 loài thực vật trong đó có 21 loài thực vật quý hiếm được ghi trong sách đỏ Việt Nam.

Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên

Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 50km, khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên thuộc xã Vân Hoà, Ba Vì là nơi có phong cảnh sơn thuỷ hữu tình với núi rừng trùng điệp và dòng suối Tiên thơ mộng. Nơi đây có những thác nước từ trên cao đổ xuống tung bọt trắng xoá, tạo nên những âm thanh vang dội núi rừng.

Địa điểm đi chơi Tết dương lịch này hứa hẹn sẽ khiến du khách hài lòng

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch này hứa hẹn sẽ khiến du khách hài lòng

Khu du lịch Hồ Quan Sơn

Địa điểm đi chơi Tết Dương lịch gần Hà Nội tiếp theo không thể không nhắc tới hồ Quan Sơn, hồ rộng khoảng 850 ha thuộc địa phận của 5 xã, huyện Mỹ Đức, cách Hà Nội khoảng 50km. Cảnh vật hồ Quan Sơn đẹp bởi sự hòa hợp giữa những ngọn núi đá vôi lừng lững bên mặt hồ, trên mặt nước là những thảm thực vật phong phú,…

Hồ Quan Sơn được mệnh danh Hạ Long trên cạn

Hồ Quan Sơn được mệnh danh là vịnh Hạ Long trên cạn 

Hồ Quan Sơn được du khách ưu ái đặt cho cái tên ”Hạ Long Cạn”, nơi đây sở hữu gần 20 ngọn núi lớn, nhỏ kéo dài ôm ấp các hồ nước, gồm nhiều vách đá dựng đứng nằm giữa lòng hồ như một đảo nhỏ. Đến với Quan Sơn, du khách sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên hùng vĩ, cảnh vật yên tĩnh, tận hưởng cảm giác thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt nhọc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang