Những địa điểm đi chơi Valentine 2016 ‘hút hồn’ giới trẻ miền Bắc

authorHòa Lê 08:53 09/02/2016

(VietQ.vn) - Những ngày này, các cặp tình nhân đang rạo rực không khí Valentine. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm đi chơi Valentine tuyệt đẹp tại miền Bắc.

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng nhất miền Bắc. Nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, nơi đây có những bãi biển trong vắt, những hang động hùng vĩ, núi non ngoạn mục. Ngoài làn nước trong xanh, những vách đá hùng vĩ, Vịnh Hạ Long còn nổi tiếng với những hang động đẹp và độc đáo.

Địa điểm đi chơi Valentine 2016 ‘hút hồn’ giới trẻ miền BắcVịnh Hạ Long là một trong những địa điểm đi chơi Valentine lý tưởng nhất miền Bắc

Mỗi hang động ở Hạ Long có một cái tên thú vị làm du khách tò mò muốn khám phá như: Ðộng Thiên Cung, Hang Luồn, Hang Sửng Sốt,  Động Đầu Gỗ,... Cuối ngày du khách có thể nghỉ đêm trên một du thuyền ở Vịnh Hạ Long, một loại hình khách sạn được ưa chuộng bậc nhất trong dịp Valentine 2016 này.

Sapa, Lào Cai

Vốn được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp tự nhiên, Sapa là địa điểm đi chơi Valentine 2016 vô cùng lý thú. Nơi đây luôn thu hút du khách từ núi rừng hoang sơ ẩn hiện sau lớp mây mờ huyền ảo cho đến những ngôi nhà lấp ló giữa màu xanh của cây cối, đất trời. Các cặp tình nhân có thể dành thời gian 3 ngày để thăm quan vùng đất phía Tây Bắc, khám phá các danh lam thắng cảnh tự nhiên như Thác Bạc, cầu Mây, cổng Trời, rừng Trúc, động Tả Phìn, huyền thoại núi Hàm Rồng, bãi đá cổ Sapa, thung lũng Mường Hoa...

Địa điểm đi chơi Valentine 2016 ‘hút hồn’ giới trẻ miền BắcVốn được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp tự nhiên, Sapa là địa điểm đi chơi Valentine 2016 vô cùng lý thú

Đặc biệt, lên tới đây, các cặp tình nhân còn có cơ hội tham gia phiên chợ Sapa nhộn nhịp kéo dài từ tối thứ 7 đến Chủ Nhật hàng tuần, nơi các đôi trai gái trong trang phục sặc sỡ, ca hát giao duyên qua tiếng sáo, tiếng khèn. Buổi tối, có thể đi dạo khắp thị trấn, chọn một quán đồ nướng trong trung tâm, thưởng thức trứng gà nướng, thịt lợn mán nướng, chim nướng, gà nướng, chả cá hồi nướng và cảm nhận cái se lạnh yên bình của thị trấn mờ sương.

Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu là một trong những địa điểm đi chơi Valentine “hot” nhất được các bạn trẻ săn lùng trong những năm vừa qua. Với những đồi chè xanh ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa đào, hoa ban trải dài tuyệt đẹp, Mộc Châu hứa hẹn sẽ là địa điểm hẹn hò “siêu lãng mạn” cho các cặp tình nhân dịp Valentine 2016.

Địa điểm đi chơi Valentine 2016 ‘hút hồn’ giới trẻ miền BắcMộc Châu hứa hẹn sẽ là địa điểm hẹn hò “siêu lãng mạn” cho các cặp tình nhân dịp Valentine 2016

Tại Mộc Châu, các cặp đôi có thể tham quan thác Dải Yến. Thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa mang đến cho mọi người sự thích thú, cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào giữa cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa huyền bí nơi đây. Không chỉ là một địa điểm hẹn hò dịp Valentine 2016 tuyệt đẹp, Mộc Châu còn là điểm đến vô cùng lý thú cho những cặp đôi muốn lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Nếu không biết ngày Valentine nên đi đâu thì Tam Đảo, Vĩnh Phúc là một gợi ý không thể bỏ qua. Địa danh này "mê hoặc" du khách với vẻ đẹp vừa hoang sơ, huyền ảo, u tịch với núi, mây, hoa cỏ và những biệt thự kiến trúc Pháp tuyệt đẹp.

Địa điểm đi chơi Valentine 2016 ‘hút hồn’ giới trẻ miền BắcNếu không biết ngày Valentine nên đi đâu thì Tam Đảo, Vĩnh Phúc là một gợi ý không thể bỏ qua

Ở Tam Đảo, thời tiết một năm như gói gọn trong ngày với sắc hoa mùa xuân đua nở vào mỗi sáng, sự ấm áp dễ chịu của mùa hè vào buổi trưa, cái se lạnh mùa thu trong buổi chiều cùng những đợt gió khiến người ta kéo tấm áo khoác vào buổi tối. Khi Tam Đảo vào đông, cảnh vật dường như chìm trong hơi sương huyền ảo, tạo một nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, mộng mơ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm đi chơi Valentine 2016 vô cùng hấp dẫn.

Hòa Lê

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang