Những địa điểm đi Valentine chơi ‘hot’ nhất Đông Nam Á

authorHòa Lê 17:28 12/02/2016

(VietQ.vn) - Các địa điểm đi chơi Valentine 2016 như đảo Lý Sơn, Bagan, hay đảo Boracay với những nét hấp dẫn riêng, đều là điểm đến phù hợp cho các cặp tình nhân.

Đảo Lý Sơn, Việt Nam

Đảo Lý Sơn, vương quốc của biển trời xanh ngắt, của tỏi và quê hương của những người dân biển chất phác là địa điểm đi chơi Valentine mà các cặp đôi không nên bỏ qua trong năm nay. Nơi đây có thể chinh phục bất kỳ ai, ngay cả những tín đồ du lịch khó tính nhất. 

Địa điểm đi chơi Valentine ‘hot’ nhất Đông Nam ÁĐảo Lý Sơn là một trong những địa điểm đi chơi Valentine mà các cặp đôi không nên bỏ qua trong năm nay

Hành trình khám phá Lý Sơn sẽ đưa du khách đến với nhiều bãi biển nguyên sơ, những ruộng tỏi cát trắng xóa hay những rặng hoa hoang dại và rực rỡ. Đảo Lý Sơn còn là địa điểm hẹn hò vô cùng lý thú khi các cặp tình nhân có thể dễ dàng tìm cho mình được một bãi biển “riêng tư” bởi lẽ ở đây có những khu biển với hõm đá khổng lồ lấn sâu vô tình tạo nên góc hang mát mẻ kín đáo.

Thành phố Bagan, Myanmar

Thành phố Bagan là một trong những địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Bagan là vùng thánh địa linh thiêng của đất Phật giáo Myanmar. Bagan đẹp đến mức du khách dù khó tính nhất đến đâu cũng khó lòng hờ hững khi đặt chân tới nơi này. Mặc cho sự hủy hoại của thời gian, đô thị hóa hay Phương Tây hóa, màu sắc Phật giáo nơi đây vẫn còn nguyên vẹn, không hề đổi thay.

Còn gì tuyệt hơn là được cùng “người ấy” dong duổi trên những con đường đất đỏ khám phá từng ngôi chùa, hay đứng dưới tán cây ven đường mà thấy mọi xô bồ ngoài kia chỉ như phù du.

Địa điểm đi chơi Valentine ‘hot’ nhất Đông Nam ÁThành phố Bagan là một trong những địa điểm đi chơi Valentine hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Một trải nghiệm mà mọi du khách đều khẳng định không thể bỏ qua khi tới Bagan chính là bay lên cùng khinh khí cầu, ngắm nhìn khung cảnh những ngôi đền chìm trong ánh nắng dịu nhẹ cuối ngày, giữa không gian yên bình, tĩnh lặng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm hẹn hò Valentine 2016 vô cùng lý thú.

Đảo Koh Rong, Campuchia

Đảo Koh Rong thuộc Sihanoukville của đất nước Campuchia, được ví như hòn đảo thiên đường bị lãng quên với vẻ đẹp trong veo đến nao lòng, nơi đây là một trong những địa điểm hẹn hò “hút” khách nhất đất nước Campuchia. Chỉ đơn thuần là những giây phút thư thái hòa mình trong dòng nước lặng, phơi mình dưới cái nắng dịu nhẹ hay giấc ngủ trưa bên cuốn sách đọc dang dở cũng khiến du khách hài lòng. 

Địa điểm đi chơi Valentine ‘hot’ nhất Đông Nam ÁNếu các cặp đôi đang không biết ngày Valentine đi đâu thì đảo Koh Rong, Campuchia là lựa chọn vô cùng hợp lý

Biển Koh Rong trong lấp lánh, có màu xanh nhạt và luôn lặng sóng. Ngoài các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô,... du khách tới đây cũng rất thích thú với lịch trình khám phá những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp của đảo. Nếu các cặp đôi đang không biết ngày Valentine đi đâu thì đảo Koh Rong, Campuchia là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Đảo Boracay, Philipines

Nếu các cặp tình nhân đang phân vân lựa chọn các địa điểm đi chơi Valentine thì Boracay, Philipines là 1 gợi ý không thể bỏ qua. Đảo Boracay tựa như viên ngọc của Phillipines, một viên ngọc sôi động nhưng mượt mà và hấp dẫn. Hòn đảo này có bãi biển chính với bờ cát trắng, mịn, sạch sẽ trải dài tới 7km. 

Địa điểm đi chơi Valentine ‘hot’ nhất Đông Nam ÁĐảo Boracay là địa điểm hẹn hò mà các cặp tình nhân không nên bỏ qua trong dịp Valentine 2016 này

Ngoài thưởng thức những địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Boracay, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, phong phú, độc đáo ở nơi đây đặc biệt là những món làm từ hải sản. Tận hưởng cuộc sống về đêm trên đảo thú vị và thật sôi động. Bên cạnh đó, một số các trò chơi mạo hiểm của biển hay những hoạt động nhẹ nhàng khác để thư giãn, giải trí là những điều mà các cặp tình nhân không nên bỏ qua ở Boracay trong dịp Valentine 2016 này.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang