Thêm một địa điểm du lịch gần Sài Gòn dành cho giới trẻ

authorLăng Dương 17:00 10/10/2016

(VietQ.vn) - Khu du lịch sinh thái Cao Minh chỉ cách Sài Gòn 40km là địa điểm cắm trại lý tưởng cho các bạn trẻ ở Sài Gòn vào dịp cuối tuần muốn trốn khói bụi.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Khu du lịch sinh thái Cao Minh thuộc 547 Ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai chỉ cách Sài Gòn chừng 40km nên các bạn không tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển. Khu du lịch gần Sài Gòn này được xây dựng nên từ năm 2000 và được đầu tư mạnh trong thời gian gần đây.

Địa điểm cắm trại cách Sài Gòn 40km dành cho giới trẻ
 
Địa điểm cắm trại cách Sài Gòn 40km dành cho giới trẻ

Địa điểm du lịch gần Sài Gòn - khu du lịch sinh thái Cao Minh

Từ trung tâm TP.HCM, đi thẳng hướng xa lộ Hà Nội về Quốc lộ 1, qua thành phố Biên Hòa, cầu vượt Amata, khi đến ngã 3 Trị An (đường vào Chiến khu D) quẹo trái và chạy thẳng theo tỉnh lộ 767 thêm 11 km là đến. Hoặc có thể đi xe bus đến Ngã 3 Trị An, sau đó đi xe bus vào thị trấn Vĩnh An là tới.

Khu sinh thái Cao Minh gần Sài Gòn khiến người ta ngỡ ngàng với những bãi cỏ xanh hút mắt, những chiếc cầu gỗ treo lắc lẻo bên hàng cây lá vàng, những ngôi nhà gạch đỏ lự như lạc vào miền quê ở châu Âu.

Địa điểm cắm trại cách Sài Gòn 40km dành cho giới trẻ
 
Địa điểm cắm trại cách Sài Gòn 40km dành cho giới trẻ

Khung cảnh rộng thoáng ở địa điểm du lịch gần Sài Gòn 

Vé tham quan ở địa điểm du lịch gần Sài Gòn này là 15.000 đồng/ người. Sau đó, bạn có thể tha hồ tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh lãng mạn, yên bình với hàng nhiều cây cổ thụ cùng hồ nước nhân tạo lớn nằm ngay giữa khu trung tâm.

Nếu đem theo lều cắm trại picnic cùng bạn bè thì giá vé 35.000 đồng/người trong ngày và qua đêm là 70.000 đồng /người.

Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi ăn tỏi với mật ong lúc đói(VietQ.vn) - Tỏi và mật ong được xem là thần dược chữa nhiều bệnh thường gặp, rất tốt cho sức khỏe. Ăn tỏi với mật ong lúc đói bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

Bạn cũng có thể thuê những căn biệt thự nghỉ dưỡng trên các triền dốc thơ mộng, có dây leo xung quanh nhà với chỉ với giá 100.000/người/ngày đêm, khi thuê phòng ở đây bạn không cần tốn tiền mua vé vào cổng. Mỗi căn phòng nghỉ lại có một kiến trúc khác nhau. Có căn nằm hướng ban công ra ven hồ, căn lại nằm trên những gò đất cao với những triền dốc thơ mộng, rợp bóng cây xanh mát.

Địa điểm cắm trại cách Sài Gòn 40km dành cho giới trẻ

 Khu du lịch sinh thái Cao Minh thích hợp để cắm trại cuối tuần

Địa điểm cắm trại cách Sài Gòn 40km dành cho giới trẻ
 
khu du lịch sinh thái Cao Minh

Những trải nghiệm thú vị ở khu du lịch sinh thái Cao Mình gần Sài Gòn 

Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng độc đáo: đi trên những cây cầu dây, chụp hình với những pháo đài pháo đá chênh vênh trên ngọn đồi, hay chui xuống phía hầm rượu âm u và thử sức với những trò chơi độc đáo trong khuôn viên xanh mát.

Đến khu du lịch sinh thái Cao Minh, bạn còn có cơ hội trải nghiệm với những hoạt động giải trí hấp dẫn như chèo thuyền, câu cá, tiệc nướng BBQ, đốt lửa trại, team building với những mức giá từ 10 đến 50.000 đồng.

khu du lịch sinh thái Cao Minh
 Kiến trúc hấp dẫn ở địa điểm du lịch gần Sài Gòn - khu du lịch Cao Minh

Ngoài ra, bạn có thể đi băng qua rừng Mã Đà (chiến khu D thời chống Mỹ) và lên thuyền ra đảo nằm giữa lòng hồ Trị An. Trên đảo du khách có thể hòa mình vào làn nước trong xanh của bãi tắm hoang dã và có thể câu cá trên hồ.

Như vậy, với chi phí từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng, bạn đã có thể cùng gia đình hoặc bạn bè có những ngày cuối tuần vô cùng thoải mái ở khu du lịch gần Sài Gòn rồi.

Giới trẻ phát sốt với vườn hoa oải hương trên cao nguyên Lào Cai(VietQ.vn) - Giới trẻ ở khắp nơi nô nức đến cánh đồng hoa oải hương tím biếc tại Lào Cai để tận mắt ngắm nhìn loài hoa vốn chỉ thấy trong phim hay ở xứ trời Tây.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang