Những điểm du lịch hấp dẫn ngày tết ở miền Trung

author 13:29 16/02/2015

(VietQ.vn) – Những địa điểm du lịch tết tại miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Quy Nhơn, Đà lạt... sẽ đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn và ấm áp cho mọi du khách.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Những địa điểm du lịch Tết tại các tỉnh miền Trung sẽ giúp du khách thêm phần hứng thú, hấp dẫn và thoải mái bởi nơi đây, du khách có thể thưởng thức những cơn gió lạnh của mùa đông vừa được hít hà những ánh nắng ấm của miền đất này.

Đà Nẵng

Trong những địa điểm du lịch tết ở miền Trung, không thể bỏ qua thành phố Đà Nẵng

Địa điểm du lịch tết ở miền Trung, không thể bỏ qua thành phố Đà Nẵng

Đến với thành phố tuyệt vời này, du khách sẽ được hòa mình vào các hoạt động chào năm mới hoành tráng, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, bắn pháo hoa tại 4 điểm gồm: Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Sân vận động quận Ngũ Hành Sơn, khu vực trước Trung tâm hành chính quân Liên Chiểu và  tại Đài Tưởng niệm của huyện Hòa Vang. Đặc biệt, Đà Nẵng được biết đến là thành phố du lịch văn minh với môi trường xanh, sạch, đẹp nên du khách sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chọ nơi đây làm địa điểm du lịch Tết.

Hội An

Khi lựa chọn địa điểm du lịch Tết ở miền Trung thì không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn Hội An. Địa điểm du lịch Tết Hội An thu hút tất cả những người yêu thích nét truyền thống của đất Việt. Từ phố xá, nhà cửa, hội quán cho đến đềm, chùa, miếu vẫn giữ được vẹn nguyên nét cổ kính.

Địa điểm du lịch Tết Hội An đem lại cảm giác thanh bình, truyền thống cho du khách

Địa điểm du lịch Tết Hội An đem lại cảm giác thanh bình, truyền thống cho du khách

Đến đây, du khách sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới bởi như được sống lại trong cái tết của thời xưa. Theo thông tin mới đây, trong 4 ngày tết từ 30 tháng Chạp đến hết mùng 3 tết, Hội An sẽ không thu bất cứ một loại vé tham quan nào đối với du khách chọn nơi đây làm địa điểm du lịch Tết.

Cố đô Huế

Chọn cố đô Huế là địa điểm du lịch Tết để thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc sắc

Chọn cố đô Huế là địa điểm du lịch Tết để thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc sắc

Không gian thanh bình, con người thân thiện, cảnh quan mộng mơ ở Huế hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những ngày Tết đáng nhớ khi đi du lịch tết tại đây. Đặc biệt, tại Huế, vào dịp Tết thường có rất nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật phục vụ du khách như các trò chơi cung đình, múa lân, trình diễn võ thuật cổ truyền, trình diễn thư pháp, biểu diễn tiểu nhạc tại sân điện Thái Hòa, lễ đổi gác vào lúc 9 giờ sáng hàng ngày tại Ngọ Môn.

Vừa du lịch tết vừa được thưởng thức nghệ thuật, âm nhạc sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái và lưu luyến nơi đây nhiều hơn.

Đà Lạt

Đà Lạt là địa điểm du lịch Tết hoàn hảo cho mọi du khách bởi nơi đây mùa nào cũng đẹp nhưng có lẽ đẹp nhất là lúc vào xuân. Từng con đường tràn ngập sắc màu của hoa, rực rỡ, tươi vui như thiếu nữ tuổi dậy thì.

Đà Lạt là địa điểm du lịch Tết phù hợp cho các cặp tình nhân

Đà Lạt là địa điểm du lịch Tết phù hợp cho các cặp tình nhân 

Đặc biệt, Đà Lạt là cái nôi của tình yêu bởi tất cả khung cảnh nơi đây rất trữ tình. Rất nhiều địa danh nổi tiếng với các sự tích tình yêu như cao nguyên Langbiang với chuyện tình của chàng Lang và nàng Biang, hồ Than Thở, đồi thông hai mộ… Vì thế, du khách hãy đến du xuân tại địa điểm du lịch Tết Đà Lạt cùng người yêu thương nhất để được thăng hoa cảm xúc trong những trải nghiệm ngọt ngào.

Nha Trang

Nha Trang là địa điểm du lịch Tết lý tưởng cho những du khách thích trốn lạnh. Thời tiết nắng ấm, chan hòa, biển xanh và nhiều hoạt động vui chơi trong dịp tết khiến Nha Trang trở thành điểm đến số một trong dịp Tết âm lịch năm nay.

Quy Nhơn

Bình Định có rất nhiều bãi biển đẹp nhưng sẽ là thiếu sót khi không kể đến biển Quy Nhơn – địa điểm du lịch Tết thanh bình nhất miền Trung. Ngoài ra, đến đây, du khách còn có thể tham quan những danh thắng tuyệt đẹp như Tháp đôi Quy Nhơn, chùa Sơn Long, bảo tàng Quy Nhơn…

Nha Trang, Quy Nhơn cũng là những điểm đến hấp dẫn khi du lịch tết

Nha Trang, Quy Nhơn cũng là những địa điểm du lịch tết hấp dẫn

Đặc biết, đón tết ở Quy Nhơn ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn đặc sắc của địa phương ngày tết như tré, bánh xèo, bánh ít lá gai...

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang