Địa điểm không thể bỏ qua trong ngày 8/3

author 00:44 08/03/2014

(VietQ.vn) - Ngày 8/3 đang đến gần, nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết lựa chọn địa điểm để vui chơi trong ngày này. Hãy tham khảo một số địa điểm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nó sẽ giúp bạn có một kì nghỉ lễ tuyệt vời bên cạnh những người mà mình yêu thương

Các trung tâm thương mại lớn

Royal city, Times city, các tòa nhà Vincom… Các trung tâm thương mại lớn đang là điểm đến thu hút các bạn trẻ bởi khi đến đây các bạn trẻ có thể trải nghiệm và làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi…

Trung tâm thương mại là nơi được nhiều cá bạn trẻ lựa chọn để đi chơi 8/3

Rạp chiếu phim

Đi xem phim cùng nhau trong ngày 8/3 cũng là một lựa chọn được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Ngồi cạnh nhau, cùng xem và bình luận về phim là một cách tốt để 2 bạn gần nhau hơn. Bạn nên kiểm tra trước đánh giá về bộ phim sẽ xem để tránh những trường hợp không mong muốn như: phim quá nhàm chán, nội dung bạo lực,... Nên chọn những bộ phim về tình yêu, hoặc phim hài, hay hoạt hình nhẹ nhàng. Rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ vào ngày này.

Xem phim cùng nhau trong ngày 8/3 cũng là một lựa chọn được rất nhiều cặp đôi yêu thích

Khu vực phố cổ

Không còn xa lạ nhưng phố cổ luôn thu hút. Đến với phố cổ các bạn trẻ có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món ăn mà mình yêu thích, hay ngồi nhâm nhi đồ uống tại những quán café lãng mạn. Đặc biệt 8/3 năm nay đúng vào ngày thứ 7 cuối tuần nên khu vực phố cổ sẽ có rất nhiều hoạt động, chương trình để các bạn tham gia.

 

Không còn xa lạ nhưng phố cổ luôn thu hút các bạn trẻ

Chụp hình ở studio, vườn thượng uyển.

 Mỗi một studio lại mang một phong cách khác nhau, có thể là hiện đại hay cổ xưa nhưng chúng đều giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới và chắc chắn sẽ có một bộ ảnh đẹp,lãng mạn, nhẹ nhàng, thơ mộng  bên cạnh người mình yêu, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của lứa đôi.

Lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn

Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang