Địa điểm tổ chức tiệc cưới độc, lạ

author 06:51 07/09/2014

(VietQ.vn) – Với xu hướng tạo dấu ấn cá tính, các cô dâu, chú rể hiện đại không còn ưa chuộng những tông màu đám cưới truyền thống mà tìm cách làm mới đám cưới của mình.

Ngoài việc tổ chức tiệc cưới ở một khách sạn năm sao với không gian cưới đẹp như trong mơ, sang trọng, nhiều cặp uyên ương ưa thích sự phóng khoáng và lãng mạn còn lựa chọn những địa điểm độc đáo mới mẻ không chỉ để thay đổi không khí mà còn tạo nên sự phá cách độc đáo cho ngày hạnh phúc của cô dâu, chú rể, điển hình như tổ chức đám cưới trên thuyền, buồm, dưới gốc cây, bể bơi, rạp hát hay những đồng cỏ hẻo lánh.

Tổ chức tiệc cưới trên thuyền, buồm

Không gian tiệc cưới trong lành, thoáng mát trên du thuyền. Ảnh minh họa

Không gian tiệc cưới trong lành, thoáng mát trên du thuyền. Ảnh minh họa

Không gian rộng, đẹp, lịch sự với bầu không khí xung quanh tự nhiên, trong lành, thoáng mát, những bữa tiệc cưới trên thuyền sẽ tạo không gian riêng thân mật cho cô dâu, chú rể và không khí thân thiện cho mọi người xung quanh.

Mau sắc chính của tiệc cưới là màu xanh tự nhiên của biển cả rực rỡ, màu xanh biểu tượng của hòa bình cũng là biểu tượng thể hiện khát khao hạnh phúc trọn vẹn của đôi uyên ương. Hòa mình trong tiếng nhạc du dương, tiếng sóng biển rì rào, gió biển thổi bay làn tóc là giữa đại dương tuyệt đẹp hẳn là điều thú vị mà ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

Tổ chức tiệc cưới dưới gốc cây

Không gian tiệc cưới hoang dã và bí ẩn dưới gốc cây. Ảnh minh họa

Không gian tiệc cưới hoang dã và bí ẩn dưới gốc cây. Ảnh minh họa

Tiệc cưới diễn ra giữa một không gian tự nhiên hoang dã, bí ẩn, tạo cho khách mời có cảm giác giống như một câu chuyện cổ tích của cô dâu và chú rể.

Không quá trang hoàng lộng lẫy, không cần màu mè, tiệc cưới dưới gốc cây phần lớn mang không khí của thiên nhiên gần gũi, khách có thể đứng hoặc ngồi để tham gia bữa tiệc. Bên cạnh đó những bóng cây râm mát sẽ khiến cho không khí trở nên lãng mạn và đáng nhớ hơn đối với cặp uyên ương trong ngày trọng đại.

Tổ chức tiệc cưới cạnh bể bơi

Không gian tiệc cưới mát mẻ bên cạnh bể bơi. Ảnh minh họa

Không gian tiệc cưới mát mẻ bên cạnh bể bơi. Ảnh minh họa

Với tiết trời đầu thu vẫn còn không khí oi bức của ngày hè, việc lựa chọn không gian cưới thoáng đãng, mát mẻ bên hồ bơi được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi nó không chỉ có lợi thế về thời tiết mà còn tạo ấn tượng với khách mời.

Trang trí không gian bể bơi, mở tiệc vào lúc chiều tối khi khung cảnh hồ bơi trong xanh, mát lành cùng chi chít bong bóng hòa quyện trong không gian mờ ảo với ánh nến lung linh và ánh sáng lấp lánh phản chiếu trên mặt hồ à một thiên đường hạnh phúc cho đôi lứa.

Tổ chức tiệc cưới ở rạp hát

Không gian tiệc cưới lãng mạn ở rạp hát. Ảnh minh họa

Không gian tiệc cưới lãng mạn ở rạp hát. Ảnh minh họa

Nhiều nhà hát trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới vừa sang trọng lại vừa lãng mạn, mới mẻ đối với các cô dâu, chú rể bởi họ sẽ cùng được nắm tay nhau đi trên thảm đỏ và cùng thưởng thức những bản nhạc tình yêu tuyệt vời.

Không những vậy, tổ chức tiệc cưới trong rạp hát, cô dâu chú rể sẽ trở thành những diễn viên trong “chuyện tình Harvard” bởi những nụ hôn ngọt ngào ở một khng cảnh với ánh đèn lập lòe và không gian yên tĩnh trên sàn diễn.

Tổ chức tiệc cưới ở đồng cỏ hẻo lánh

Không gian tiệc cưới yên tĩnh ở cánh đồng cỏ hẻo lánh. Ảnh minh họa

Không gian tiệc cưới yên tĩnh ở cánh đồng cỏ hẻo lánh. Ảnh minh họa

Để thiên nhiên làm chủ sân khấu trong ngày cưới của bạn là một điều khá tuyệt vời và tạo cảm giác mới lạ về không gian cho du khách. Trải nghiệm cảm giác ngày hạnh phúc ở cánh đồng cỏ yên tĩnh bao bọc xung quanh là rừng rậm và núi sẽ tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Nhưng đồng thời bạn cũng nên chuẩn bị sẵn mọt chiếc lều phòng khi thời tiết ngày hôm đó không ưu ái bạn.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang