Địa điểm vui chơi, giải trí ngày 20/10

author 06:15 14/10/2014

(VietQ.vn) – Dịp 20/10, cùng người mình yêu thương trải nghiệm vùng đất mới, trải nghiệm nơi thiên đường trên mặt đất để cảm xúc thăng hoa là một điều thú vị, đáng nhớ.

Dã ngoại gần Hà Nội, tìm đến các địa điểm vui chơi giải trí hay lên ý tưởng cho một bữa tiệc gia đình là gợi ý lý tưởng cho gia đình và các cặp đôi vào ngày 20/10.

Dã ngoại quanh Hà Nội

Tam Đảo được mệnh danh là

Tam Đảo được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Bắc" với khí hậu trong lành, mát mẻ. Ảnh minh họa

Những chuyến dã ngoại, picnic tại các địa điểm du lịch quanh Hà Nội sẽ thích hợp cho các gia đình muốn thay đổi không khí vào ngày nghỉ lễ hay các cặp đôi ưa du lịch bụi.

Nghỉ lễ 20/10 năm nay vào thứ Hai, tuy nhiên, bạn có thể đi du lịch vào hai ngày nghỉ cuối tuần trước đó với nhiều điểm đến thiên nhiên thú vị như vườn quốc gia Ba Vì với vườn cây xanh mướt, khí hậu mát mẻ, núi Trầm (huyện Chương Mỹ) với nhiều hang động đẹp và đường mòn uốn lượn quanh các thung lũng bằng phẳng.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến Tam Đảo, nơi được xem là địa điểm du lịch thu hút khách du lịch quanh Hà Nội bởi những đoạn đường ngoằn ngoèo, tạo cảm giác mạo hiểm cho du khách, nơi được mệnh danh là “Đà Lạt xứ Bắc” với thời tiết thay đổi nhanh chóng bốn mùa trong ngày. Núi Hàm Lợn cũng là một địa chỉ đỏ cho các đôi muốn cắm trại qua đêm bởi những đồi thông xanh mướt, hoang sơ thu hút những cặp đôi ưa mạo hiểm, khám phá.

Đến các trung tâm thương mại sang chảnh

Vincom Megamall Royal City là một trong những trung tâm thương mại thu  hút khách trong dịp nghỉ lễ. Ảnh minh họa

Vincom Megamall Royal City là một trong những trung tâm thương mại thu  hút khách trong dịp nghỉ lễ. Ảnh minh họa

Các trung tâm thương mại ở Hà Nội không đơn thuần là đị điểm mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí, địa điểm ăn uống lý tưởng vào dịp cuối tuần hay những dịp lễ, tết. Ngày 20/10 sắp tới, cùng người thân, gia đình hay một nửa kia của mình đến các trung tâm thương mại như Vincom Megamall Royal City, Times City, The Garden, Lotte Center Hà Nội.

Đến với trung tâm thương mại, các gia đình có thể cho con trẻ vui chơi giải trí tại các khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, các ông bố có thể cùng các bà mẹ đi mua sắm, các cặp đôi có thể cùng nhau xem phim trong không gian lãng mạn, bởi vậy, đây được xem là địa điểm lý tưởng thích hợp cho ngày đặc biệt 20/10của các đôi không có nhiều thời gian thư giãn.

Giải trí tại gia đình

Cánh mày râu có thể chuẩn bị những bữa ăn đơn giản để tạo bất ngờ cho người phụ nữ mình yê thương. Ảnh minh họa

Cánh mày râu có thể chuẩn bị những bữa ăn đơn giản để tạo bất ngờ cho người phụ nữ mình yê thương. Ảnh minh họa

Đối với các cặp đôi, các gia đình quá bận rộn, không có nhiều thời gian để thay đổi không khí, việc cùng nhau chuẩn bị một bữa tối ấm áp trong ngày đặc biệt 20/10 sẽ khiến tình cảm gia đình, tình yêu thương sẽ trở nên mặn nồng hơn.

Trong ngày đặc biệt của phụ nữ, cánh mày râu có thể chủ động vào bếp chuẩn bị một bữa tiệc đơn giản hay nấu những món ăn mà người phụ nữ của mình ưa thích để các nàng thấy được sự tinh tế và tình yêu thương của chàng cũng là một điều thú vị.

Sau bữa ăn, các thành viên trong gia đình hoặc các cặp đôi có thể cùng xem một bộ phim mà tất cả đều yêu thích hay cùng đi dạo trong công viên để cảm nhận làn gió se lạnh của tiết trời mùa thu sẽ tạo cho người phụ nữ cảm giác bình yên, được che chở.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang