Địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội

author 06:35 23/10/2014

(VietQ.vn) – Halloween là lễ hội truyền thống ở phương Tây vào ngày cuối cùng của tháng Mười hàng năm đang ngày càng trở nên quen thuộc và được giới trẻ Việt Nam ủng hộ.

Những màn hóa trang kinh dị, những món ăn ghê rợn hay thăm thú những ngôi nhà ma quái kỳ bí là điều hấp dẫn đối với các bạn trẻ Việt trong mỗi dịp Halloween. Đây được xem là một trong những ngày hội được ưa thích tại các thành phố lớn, thu hút đông các bạn trẻ tham gia cùng nhiều sự kiện âm nhạc được chờ đón đặc sắc như lễ hội Halloween Fesstival của MCCorp, Fantastik Halloween của Học viện Báo chí và tuyên truyền, lễ hội Halloween với chủ đề “Thành phố ngầm” của trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia.

Halloween Arena: Thế giới ngầm dậy sóng

Cơn bão Halloween kỳ dị, ma quái và rùng rợn của Arena Multimedia tiếp tục đổ về hứa hẹn sức tàn phá choáng ngợp Hanoi Rock City trong ngày 26/10 tới đây với không khí ma mị hấp dẫn.

Những màn hóa trang ma mị trong lễ hội Halloween 2013 do Arena Multimedia tổ chức.

Những màn hóa trang ma mị trong lễ hội Halloween 2013 do Arena Multimedia tổ chức.

Không chỉ đơn thuần là những bữa tiệc hóa trang ma quỷ rùng rợn, Halloween Arena còn là thế giới ngầm được dậy sóng với những bản rock đầy nhiệt giống một lò lửa với sự tham gia của ban nhạc rock ORINGCHAINS.

Điểm đặc sắc của Halloween năm nay đó là sự xuất hiện của những gian hàng mang “hương vị” tử thần, mê cung hóa trang, không khí rùng rợn của Halloween sẽ ngấm dần vào dạ dày khách tham dự bởi những sản phẩm bí ẩn có một không hai chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị. Những sản phẩm kỳ ảo giống chiếc đũa ma thuật, chiếc nhẫn thay đổi màu sắc theo cảm xúc hay những cuốn sách bọc chất tử thần cực ngầu sẽ giúp bạn trải nghiệm không khí Halloween mới mẻ, độc đáo.

Halloween Festival – Thách bé ngủ ngon

Halloween Festival do MCCorp tổ chức hứa hẹn một

Halloween Festival do MCCorp tổ chức hứa hẹn một "đêm ma" bom tấn tại Đại học Văn hóa Hà Nội.

Với mục đích tạo sân chơi ấn tượng, thú vị cho các bạn trẻ, đồng thời để giao lưu, gắn kết cộng đồng game thủ đã đồng hành cùng MC Corp, lễ hội Halloween - Thách bé ngủ ngon sẽ được diễn ra tại trường Đại học văn hóa từ 25-26/10/2014.

Điều đặc biệt của lễ hội Halloween này đó là sự xuất hiện của đông đảo game thủ ở MC Corp đến từ các tựa game khác nhau cùng hơn 3000 bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội để cùng trải nghiệm không khí ma quái của ngày hội.

Không những vậy, hòa mình vào không khí Halloween tại Đại học Văn hóa, các bạn sẽ được tham gia vào khung cảnh lễ hội hóa trang đường phố thực thụ, trải nghiệm nhà ma hoành tráng, chiêm ngưỡng những bộ cosplay đầy sáng tạo cùng bữa nhạc DJ sôi động với những vũ điệu nóng bỏng hàng đầu Hà Nội.

Fantastik Halloween

Với chủ đề Fantastik, lễ hội Halloween kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và tuyên truyền năm nay tiếp tục trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn cho sinh viên học viện cũng như giới trẻ Hà thành  với không khí rùng rợn của mùa “lễ hội thây ma”.

Thí sinh Võ Lê Thúy Trang tham dự cuộc thi ảnh

Thí sinh Võ Lê Thúy Trang tham dự cuộc thi ảnh "dọa ma" của sự kiện Fantastik Halloween.

Thí sinh Nguyễn Thị Lan Ạnh tham gia cuộc thi ảnh

Thí sinh Nguyễn Thị Lan Ạnh tham gia cuộc thi ảnh "dọa ma" sự kiện đồng hành cùng Fantastik Halloween.

Chủ đề năm nay Ban tổ chức chương trình Fantastik Halloween muốn mang đến cho khán giả với thông điệp ý nghĩa: “Đừng đánh đổi thực tại chân thành bằng những giá trị ảo xung quanh” với điểm nhấn là màn kịch tiếp tục cho cái kết có hậu của câu chuyện Tấm Cám khi nhân vật đang vật lộn với thật giả khôn lường để tìm giá trị thật của cuộc sống. Chuỗi hoạt động ngoài trời sẽ bắt đầu từ 16 giờ bao gồm: Phiên chợ Twilight, Lễ hội hóa trang Gost Face cùng nhiều gian hàng đậm chất Halloween bày bán mặt nạ, mũ phù thủy…

Cùng với lễ hội chính, sự kiện bên lề - cuộc thi ảnh “dọa ma’ đã được tổ chức với nhiều bức ảnh ma nữ đáng sợ và gợi cảm của sinh viên Báo chí hứa hẹn sự bùng nổ của “lễ hội thây ma” mùa thứ 10 độc đáo, hấp dẫn.

Cao Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang