Địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp Halloween ở Thành phố Hồ Chí Minh

author 06:54 24/10/2014

(VietQ.vn) – Hóa trang thành nhân vật mang hình hài ghê sợ, tạo ấn tượng với khán giả bởi những câu chuyện ma quái ly kì là “đặc sản” của Halloween ở TP. Hồ Chí Minh.

Mùa lễ hội hoành tráng Halloween 2014 đã chính thức trở lại với không khí sôi động và ma quái tại các điểm vui chơi giải trí hấp dẫn ở thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn những màn hóa trang “đứng tim” khán giả, tạo nhiều màu sắc thú vị cho sự kiện với chuỗi hoạt động hấp dẫn của Espace Halloween, lễ hội Halloween ở Đầm sen, đêm tiệc Happy Halloween tại Hard Rock Café…

Hóa trang thành 12 vị thần tại Espace Halloween

Lấy cảm hứng từ 12 vị thần Hy Lạp, lễ hội hóa trang năm nay của Espace sẽ mang đến những bước nhảy thâu đêm sôi động trên nền nhạc DJ mang đẳng cấp quốc tế cùng hòa quyện khéo léo trong bối cảnh đậm chất cổ điển của Hy Lạp cổ đại.

Đến với Halloween tại Espace để được hóa trang thành những vị thần cổ đại Hy Lạp.

Đến với Halloween tại Espace để được hóa trang thành những vị thần cổ đại Hy Lạp.

Hình ảnh đấu trường La Mã hoành tráng và lung linh mang màu sắc huyền ảo, kỳ bí nhưng không kém phần sôi động sẽ tạo điểm nhấn và thông điệp ý nghĩa cho chương trình, khiến bạn phấn khích cho đến tận đêm khuya.

Đấu trường La Mã hoành tráng trong đêm Halloween tại Espace

Đấu trường La Mã hoành tráng trong đêm Halloween tại Espace

Lễ hội Halloween tại Espace sẽ “đốt cháy” bạn vào đêm ngày 32/10 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Happy Halloween kỳ bí     

Hóa trang thành

Hóa trang thành "ma chơi" trong đêm Happy Halloween hoành tráng tại Hard Rock Cafe.                  

Với chủ đề “Be scary, sexy & witchy” toàn bộ nhà hàng Hard Rock Café được trang trí thành một ngôi nhà ma bí ẩn, và bạn sẽ được hóa trang với  những hình thù kỳ quái và tham gia đêm nhạc Halloween với các phần nhạc sống do các nhạc sỹ nước ngoài biểu diễn.

Khách tham gia đêm tiệc sẽ được hóa trang theo phong cách ấn tượng, hòa mình vào những vũ điệu Zumba sôi động, trải nghiệm không gian kỳ bí, rùng rợn như cảm giác đang ở trong chính ngôi nhà ma lạnh ngắt. Đêm nhạc sẽ bắt đầu từ 20 giờ tối ngày 31/10 tại Hard Rock Café.

Lễ hội Halloween tại Đầm Sen

Trải nghiệm một đêm không ngủ tại công viên Văn hóa Đầm Sen với những bộ trang phục không thể đáng sợ hơn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong mùa Halloween năm nay.

Trải nghiệm

Trải nghiệm "một đêm không ngủ" với Halloween tại Đầm Sen kỳ thú.

Cách bài trí món ăn kỳ quái đậm chất Halloween.

Cách bài trí món ăn kỳ quái đậm chất Halloween.

Hội tụ đủ các trò chơi ma quái trong đêm Halloween, từ bí ẩn, rùng rợn đến sợ hãi, thú vị, các bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp với mụ phù thủy chỉ có trong truyện cổ tích, được hóa trang thành những nhân vật cổ đại và trải nghiệm không khí ma mị ở thế giới bên kia, đó là những cảm giác của lễ hội Halloween tại Đầm Sen vào 18 giờ ngày 31/10/2014.

Đám cưới ma tại Urban Station

Đám cưới mà ghê rợn tại Urban Station.

Đám cưới mà ghê rợn tại Urban Station.

Với cái tên ấn tượng, lễ hội Halloween “Đám cưới ma” sẽ diễn ra tại Urban Station (206B, Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) cùng nhiều tiết mục âm nhạc và hóa trang độc đáo.

Đến với lễ hội “Đám cưới ma” khán giả sẽ được chìm đắm trong những tiết mục âm nạc đến từ nhóm F Band trong The X-Factor, ngoài ra còn được thưởng thức giọng hát của ca sĩ Hoàng Tuấn cùng một số nhóm nhạc khác.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang