Địa điểm vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua dịp 30/4 và 1/5 năm nay ở TP.HCM

author 06:48 20/04/2016

(VietQ.vn) - Dịp lễ 30/4 và 1/5, nếu không đi du lịch ở những nơi xa xôi, bạn vẫn có thể có kỳ nghỉ dài ngày với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn ngay ở TP.HCM.

Công viên văn hóa Đầm Sen mừng 41 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và quốc tế lao động 1/5 năm nay với chương trình lễ hội “Chào Việt Nam”, với 3 điểm nhấn đặc biệt, nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, đặc sắc.

Lễ hội âm nhạc EDM (17h30 – 21h các ngày 30/4 và 1/5):  Một lễ hội âm nhạc và ánh sáng đỉnh cao dành cho giới trẻ trong dịp 30/4 năm nay. Với thông điệp “Cháy hết mình, năng động, không ngừng đổi mới”, lễ hội âm nhạc này sẽ quy tụ sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, các Rapper, nhóm DJ quốc tế.

Ẩm thực đường phố (9h sáng đến 21h tối các ngày từ 30/4 đến 3/5): Một thiên đường ẩm thực, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực đường phố, với đầy đủ các món ăn nổi tiếng của Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản và Singapore. Song song đó sẽ quy tụ đầy đủ các món ăn vặt được giới trẻ TP.HCM ưa thích.

Trong không gian ẩm thực, khách hàng sẽ còn được chứng kiến các màn biểu diễn nghệ thuật đường phố như Hip hop, Flamenco, xiếc, ảo thuật…

Bắn pháo hoa nghệ thuật vào tối 30/4: Lúc 21h tối ngày 30/4/2016, tại Đầm Sen sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật trong vòng 15 phút. Chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật này nhằm chào mừng ngày lễ quan trọng của đất nước, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân Q.11 và toàn thể du khách.

Một góc khu du lịch Suối Tiên luôn đông khách vào các dịp lễ - ảnh: CTV.

Dịp 30/4 và 1/5 năm nay, Suối Tiên đầu tư 6 công trình mới, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 80 tỷ đồng, như: Quảng trường Kim Ngân Phong Thủy, Ốc đảo xanh Suối Tiên, khu trò chơi vận động Teambuilding, chương trình biểu diễn các loại thú hoang dã hấp dẫn, điêu luyện với sự góp mặt của các diễn viên đến từ thiên nhiên, cùng các tiết mục tung hứng của các chàng hề, trải nghiệm cảm giác mạnh của công nghệ phim 9D…

Hòa chung với không khí nhộn nhịp của kỳ nghỉ lễ kéo dài này, các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với nhiều loại đối tượng khách hàng. Với những ai thích mua sắm, hoặc vui chơi kết hợp với giải trí, ăn uống…thì có thể đến với Diamond plaza, Kumho plaza, Cresent mall, Aeon mall, hay khu phức hợp vui chơi, mua sắm cùng với Vivo city cũng là sự lựa chọn rất lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Tại khu du lịch Bình Qưới có chương trình buffet với trên 70 món ăn dân gian chọn lọc, kết hợp với trình diễn đờn ca tài tử từ 30/4 đến 3/5. Đặc biệt, trong đêm 30/4 và 1/5, quý khách có thể thưởng thức đêm tiệc lãng mạn trên tàu nhà hàng Sài Gòn, với tầng 1, 2 phục vụ các món ăn Việt, Hoa, diễn nhạc sống, múa lửa, còn tầng 3 sẽ phục vụ món ăn Âu.

Với nhiều chương trình giải trí phong phú, đặc sắc, từ vui chơi cho đến ẩm thực, hy vọng, kỳ nghỉ năm nay, người dân tại TP.HCM sẽ có những phút giây giải trí thoải mái bên gia đình và người thân.

>> 3 ngày nghỉ giỗ Tổ, cả nước có 63 người chết vì tai nạn giao thông

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang