Dịch Covid-19: Big C, GO! hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng, chia sẻ khó khăn cùng đối tác

author 07:04 22/03/2020

(VietQ.vn) - Dịch Covid-19 đã làm các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn. Cùng chia sẻ với đối tác là doanh nghiệp thuê mặt bằng, Big C và GO! áp dụng Chương trình hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng, giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí.

Hiện nay, dưới tác động nghiệm trọng của dịch Covid-19 lên kinh tế toàn cầu và Việt Nam, đã đặt ra rất nhiều thách thức cho các doanh nghiệp nhất là các ngành dịch vụ, trong đó có mảng bán lẻ như Big C, GO! phải đối mặt với không ít khó khăn để duy trì hoạt động kinh doanh. Cùng chia sẻ những khó khăn với các đối tác là khách thuê mặt bằng tại các cửa hàng và Trung tâm thương mại của mình, Big C và GO! đã quyết định áp dụng Chương trình hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng, giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, duy trì hoạt động kinh doanh.

Big C và GO! áp dụng Chương trình hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng, giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, duy trì hoạt động kinh doanh.

 

Cụ thể, tỷ lệ hỗ trợ sẽ được Big C, GO! xem xét từng trường hợp để đánh giá mức độ bị ảnh hưởng nhằm quyết định mức giảm tốt nhất. Mức giảm sẽ dao động trong khoảng 10%-15%. Thời gian hỗ trợ bao gồm 2 tháng kinh doanh trong tháng 2 và tháng 3 năm 2020. 

Chia sẻ về mục tiêu chương trình, bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng Giám đốc Central Retail tại Việt Nam cho biết, Big C và GO! Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế như hiện nay. Chính sách này của chúng tôi không chỉ giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, mà còn có thể tập trung nguồn lực để đảm bảo duy trì kinh doanh trong giai đoạn rất thách thức này.

 Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang