Dịch Covid-19: Nhiều hãng xe dành ưu đãi đặc biệt cho nhân viên y tế

author 06:43 12/04/2020

(VietQ.vn) - Nhiều hãng xe tại Mỹ vừa tung ra hàng loạt gói khuyến mãi, ưu đãi dành cho các nhân viên y tế, những người hùng ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại quốc gia này.

Theo thông tin trên Motor1, các hãng xe như GM, Honda, Hyundai hay Mazda đều đang đồng loạt triển khai thêm các gói hỗ trợ người mua là nhân viên y tế bên cạnh các chính sách giảm giá và hỗ trợ đã có trước đó.

Cụ thể, GM cho biết hãng sẽ chiết khấu 200 USD giá xe cho các nhân viên y tế nếu họ mua xe trong tháng 4/2020. Ngoài ra, các chính sách sẵn có như trả góp trong vòng 84 tháng không tính lãi vẫn sẽ được áp dụng cùng lúc. Chương trình khuyến mãi này sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 30/6 trên toàn hệ thống đại lí của GM tại Mỹ.

Trong khi đó, bên cạnh khoản hỗ trợ 1.000 USD trước đó, hãng xe Nhật Bản Honda còn mạnh tay hơn khi hỗ trợ các nhân viên y tế 500 USD khi mua Honda và 750 USD khi mua xe sang Acura.

Hyundai và Mazda cũng có động thái tương tự khi hỗ trợ 500 USD cho các đối tượng khách hàng kể trên. Trước đó, hãng Hyundai còn cung cấp thêm chính sách trả góp 0% lãi suất trong vòng 84 tháng và cho phép khách hàng chậm thanh toán trong 120 ngày đầu tiên. Hãng xe Volvo cũng không đứng ngoài cuộc khi hỗ trợ 2.500 USD cho những nhân viên y tế từng mua xe Volvo khi mua xe mới và 2.000 USD khi họ thuê xe dài hạn.

Nhiều hãng xe tại Mỹ đã dành thêm những ưu đãi, khuyến mãi cho nhân viên y tế khi mua xe. Ảnh: CNN 

Ở thị trường Việt Nam, thời gian qua, trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều lĩnh vực kinh tế, các nhà phân phối xe trong nước cũng đang ra sức mời gọi khách hàng, duy trì sức mua bằng nhiều hình thức khác nhau.

Cụ thể, Ford Việt Nam đã mạnh tay giảm gần 200 triệu đồng cho Explorer (áp dụng từ ngày 21/2). Mẫu SUV cao cấp nhất của hãng xe Mỹ tại Việt Nam còn được hưởng chương trình chăm sóc cao cấp, bao gồm 5 năm bảo hành (hoặc 140.000km); 5 năm bảo dưỡng miễn phí và 5 năm hỗ trợ cứu hộ miễn phí.

Về phần mình, Toyota trong tháng 3 cũng kéo dài chương trình ưu đãi sẵn có, hỗ trợ một phần phí trước bạ với các dòng xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova 2.0 MT (IE/IEB), Innova 2.0 AT (IG/IGM), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG).

Trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, Mazda đã nhanh tay thực hiện giảm giá từ 40 - 50 triệu đồng cho mẫu CX-5, trong khi Subaru vẫn duy trì chính sách giá mới cho đối thủ Forester, giảm tới 180 triệu đồng so với giá công bố tại thời điểm xe mới ra mắt thị trường Việt Nam.

Mitsubishi và Nissan như thường lệ, vẫn trung thành với phương thức tặng thêm các gói khuyến mại với phiếu nhiên liệu, thảm trải sàn, camera lùi, hệ thống giải trí… luân phiên thực hiện giữa các mẫu xe khác nhau.

Trong đó, Nissan tặng người mua X-Trail bộ phụ kiện đầu giải trí (AVN), thảm sàn và 50% lệ phí trước bạ. Hãng cũng tặng quà tiền mặt trị giá tới 20 triệu đồng cho chiếc sedan Sunny; tặng phụ kiện Premium và quà tiền mặt tới 30 triệu đồng cho khách mua bán tải Navara VL 2.5T 4WD; tặng camera hành trình, tùy chọn cửa sau tự động, đầu AVN, giảm giá 50 triệu đồng cho phiên bản Terra 2.5L V 4WD 7AT...

Bảo Linh (Theo Motor1)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang