Dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu

author 17:21 06/07/2020

(VietQ.vn) - Dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu của Taxi Tải Sài Gòn mang đến cho bạn giải pháp giải quyết những khó khăn trong công tác chuyển nhà.

Vũng Tàu là một trong những trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ. Với việc sở hữu nhiều bãi biển đẹp là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách mỗi năm. Đi cùng sự phát triển về du lịch thì sự gia tăng dân số và nhà ở cũng tăng, từ đó nhu cầu chuyển nhà của khách hàng tại Vũng Tàu rất lớn. Nhìn nhận được điều đó Công ty Taxi Tải Sài Gòn cung cấp đến dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu ( Vũng Tàu đi Sài Gòn và ngược lại).

Dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu

1. Dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu của Taxi Tải Sài Gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyển nhà của Taxi Tải Sài Gòn sẽ giúp cho việc chuyển nhà của khách hàng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Công việc chuyển nhà đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức cũng như chuyên môn để tránh đổ vỡ, thất thoát và mất an toàn trong quá trình vận chuyển. Dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu của Taxi Tải Sài Gòn mang đến cho bạn giải pháp giải quyết những khó khăn trong công tác chuyển nhà.

2. Ưu điểm dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu của Taxi Tải Sài Gòn

- Dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu của Taxi Tải Sài Gòn luôn mang đến giá cả hợp lý và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

- Quy trình vận chuyển an toàn, chuyên nghiệp và đáp ứng đúng thời gian đã ký hết trong hợp đồng vận chuyển.

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giúp việc chuyển nhà của khách hàng an toàn và nhanh chóng.

- Cơ sở vật chất hiện đại với nhiều loại xe có tải trọng khác nhau như xe tải 5 tấn, 10 tấn, xe tải nâng, xe nâng hàng,..giúp khách hàng đa dạng trong nhu cầu lựa chọn để phù hợp với việc chuyển nhà.

- Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển đồ đạc, thiết bị , vật dụng,... sẽ được bao bọc cần thận để tránh đổ vỡ hay hư hỏng.

Dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu

3. Quy trình dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu của Taxi Tải Sài Gòn

3.1 Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tổng đài viên của công ty Taxi Tải Sài Gòn tiếp nhận thông tin muốn sử dụng đến dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu khi khách hàng liên hệ qua số điện thoại (028)38.38.22.38 hoặc 0939.176.176.

3.2 Lên lịch khảo sát, báo giá và tiến hành ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp để tiến hàng khảo sát để đánh giá số lượng đồ muốn chuyển. Sau khi thống kê xong nhân viên sẽ báo giá cho khách hàng, nếu hai bên thống nhất giá cả và phương án chuyển nhà thì tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.

3.3 Triển khai thực hiện hợp đồng

Căn cứ vào thời gian trên hợp đồng đã ký kết, nhân viên vận chuyển của Công ty sẽ đến và thực hiện việc chuyển nhà. Mọi tài sản, đồ đạc, thiết bị của khách hàng được đóng gói, phân loại và vận chuyển một cách an toàn đến nơi mới mà khách hàng đã yêu cầu.

3.4 Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Sau khi nhân viên đã hoàn thành mọi công việc thì báo cáo với khách hàng để nghiệm thu. Nếu mọi thứ đã ổn và được thực hiện xong thì khách hàng thanh toán chi phí. Trong trường hợp vận chuyển hay lắp đặt hàng hóa có tổn thất hay đổ vỡ, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá trị thị trường cho khách hàng.

Nếu bạn đang muốn chuyển nhà Vũng Tàu vào Sài Gòn và ngược lại thì bạn hãy liên hệ qua hotline 0939.176.176 hoặc (028).38.38.22.38 để được tư vấn tất cả mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu. Chúng tôi luôn làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật nhằm phục vụ mọi lúc, mọi nơi.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang