Dịch vụ điện thoại vệ tinh Vinaphone-S phủ rộng nhưng chưa biết ngày hoạt động

author 19:09 05/08/2016

(VietQ.vn) - Theo VinaPhone, VinaPhone-S là dịch vụ di động vệ tinh của VinaPhone với vùng phủ rộng lên đến 2/3 thế giới và phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam.

Ông Phạm Đức Long, Tổng giám đốc VNPT cho biết, VinaPhone là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam khai thác dịch vụ di động vệ tinh dành cho khách hàng phổ thông có nhu cầu sử dụng dịch vụ di động đặc biệt này mà không cần các trạm phát sóng truyền thống (trạm BTS).

“Với dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S, VinaPhone chính thức phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam, không còn điểm đen về liên lạc”, ông Long khẳng định.

Theo VinaPhone, VinaPhone-S là dịch vụ di động vệ tinh của VinaPhone với vùng phủ rộng lên đến 2/3 thế giới và phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam.

Với thiết bị di động vệ tinh và Sim VinaPhone trả sau đã đăng ký dịch vụ VinaPhone-S, khách hàng sẽ thực hiện các dịch vụ thoại, nhắn tin SMS, định vị vệ tinh (GPS) từ bất cứ địa chỉ nào trên thế giới mà không cần thay SIM của quốc gia đó.

Tuy nhiên thời điểm hoạt động, giá cước, giá thiết bị của dịch vụ Vinaphone-S chưa được công bố, còn chờ bộ Thông tin và Truyền thông phê duyệt.

Theo một nguồn tin riêng từ VinaPhone, nhà mạng này sẽ kinh doanh 3 dòng máy với mức giá dao động từ 13 – 50 triệu đồng, cước thuê bao là 140.000 đồng/tháng, cước cuộc gọi từ nước ngoài về Việt Nam là 18.000 đồng/phút, còn cước nhận cuộc gọi khoảng 15.000 đồng/phút.

Song Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang