Dịch vụ nhà nghỉ kèm theo gái mại dâm của tú ông 19 tuổi

author 11:45 10/03/2015

(VietQ.vn) - TAND huyện Xuân Trường (tỉnh Nam Định) đã tuyên phạt Nguyễn Văn Thịnh (SN 1996; ngụ xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường) mức án 38 tháng tù về tội “Chứa mại dâm".

Theo tin tức mới nhất từ báo Pháp luật Việt NamThịnh được gia đình giao toàn quyền quản lý, điều hành nhà nghỉ Trúc Xanh 1. Khoảng đầu tháng 8/2014, một gái bán dâm tên Y. chủ động đến đặt vấn đề với Thịnh về việc nếu khách có nhu cầu “tươi mát” thì gọi điện thoại cho Y, tiền bán dâm sẽ chia đôi.

Hai bên thống nhất giá mỗi lần “tàu nhanh” là 200 ngàn đồng, gái bán dâm và chủ nhà nghỉ mỗi người hưởng một nửa. Khoảng 20h ngày 17/9/2014, có hai thanh niên đến nhà nghỉ Trúc Xanh 1 đặt vấn đề mua dâm, Thịnh đưa ra giá 200 ngàn/lượt/người, hai thanh niên đồng ý.

Thịnh nói “khan hàng” nên chỉ có một “đào”, hai thanh niên cũng chấp nhập sẽ lần lượt từng người. Thịnh liền gọi cho Y. đến phục vụ. Chuyến “tàu nhanh” thứ nhất xong, đến lượt người thứ hai thì bị lực lượng công an ập đến bắt quả tang.

ược cha mẹ giao toàn quyền quản lý, điều hành nhà nghỉ của gia đình, Thịnh đã móc nối với gái mại dâm nhằm kiếm lời

Được cha mẹ giao điều hành nhà nghỉ, Thịnh đã móc nối với gái mại dâm nhằm kiếm lời. Ảnh minh họa

Trước đó, một tú ông 9x khác ở Hà Nội cũng đã 'sa lưới' lực lượng chức năng. Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã phá đường dây môi giới mại dâm lớn, hoạt động vô cùng tinh vi, bắt giữ “tú ông” Phan Bá Mạnh (SN 1992, quê Thái Bình) và người tình của Mạnh là Đinh Thị Diệu Ly (SN 1995, quê Hà Giang).

Để thiết lập đường dây mại dâm “cỡ khủng” này, cả hai thuê nhiều nhân viên tham gia. Mỗi người được giao nhiệm vụ, tạo một quy trình khép kín và tinh vi. Sau khi chiêu mộ được đội ngũ gái mại dâm, chủ yếu là những cô gái tuổi từ 25-30, có ngoại hình khiêm tốn, Mạnh đặt cho các cô những cái tên mỹ miều. 

Tiếp đó, Mạnh thuê người chụp ảnh gái mại dâm. Bằng công nghệ photoshop, Mạnh đã biến những cô gái ngoại hình khiêm tốn thành những “hot girl” với thân hình nuột nà, không tì vết. Lời khai của các cô gái bán dâm cho thấy, mỗi ngày các cô phải tiếp từ 10-20 lượt khách, theo thông tin từ báo Vietnamnet. 

Để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng, Mạnh luôn đề cao cảnh giác. “Tú ông” này dành việc nghe điện thoại và giao dịch với khách và “điều hàng” cho người tình Đinh Thị Diệp Ly. Chính vì vậy, hầu hết gái bán dâm không thể biết được “ông trùm” này. Theo cơ quan điều tra, đây là một trong những đường dây mại dâm hoạt động trên mạng được tổ chức khá quy mô và chặt chẽ, với nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng.

Thái Hà (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang