Dịch vụ Nhà nông xanh của MobiFone cập nhật liên tục các thông tin thời tiết nông vụ

author 17:56 23/12/2015

(VietQ.vn) - Ngày 23/12, MobiFone đã chính thức giới thiệu ra thị trường hai dịch vụ mới gồm Nhà nông xanh cung cấp các thông tin về giá các loại nông sản, cảnh báo dịch bệnh, tư vấn diễn biến thị trường trong nước và thế giới... và dịch vụ Lời nhắn thoại chuyển từ lời thoại sang dạng văn bản Text - SMS.

Với tên gọi Nhà nông xanh, dịch vụ này có ba gói cước chính là Lúa, Cà phê và Cảnh báo. Theo đó, nhà mạng sẽ cung cấp, cập nhật thông tin về giá các loại nông sản (cà phê, lúa…); các thông tin tư vấn về diễn biến thị trường nông sản trong nước và thế giới; thông tin thời tiết nông vụ.

dịch vụ nhà nông xanh

Dịch vụ Nhà nông xanh sẽ cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho nhà nông. Ảnh minh họa

Ngoài ra, dịch vụ còn thông tin cảnh báo dịch bệnh, cách phòng tránh, điều trị dịch bệnh trong nông nghiệp và các thông tin quan trọng khác liên quan đến nông nghiệp.

Để đáp ứng dự báo thông tin chính xác nhất, MobiFone đã lắp đặt 8 trạm IMETOS cảm biến tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm, không khí, cảm biến bức xạ mặt trời, cảm biến độ ướt lá… để phục vụ dịch vụ (về lâu dài, tùy theo mức độ phát triển dịch vụ có thể đầu tư tới hàng trăm trạm); liên kết với Cục Dự báo Khí tượng Thủy văn, đồng thời đang trang bị thêm thiết bị của Áo để phục vụ công tác dự báo...

Cước phí của gói Lúa và Cà phê là 7.000 đồng/7 ngày, gói Cảnh báo nông nghiệp là 5.000 đồng/7 ngày.

Cũng tại buổi họp báo, MobiFone đã giới thiệu đến khách hàng dịch vụ Lời nhắn thoại.

Lời nhắn thoại là dịch vụ giúp thuê bao MobiFone có thể nhận được lời nhắn thoại từ thuê bao khác gọi đến được chuyển sang dạng văn bản Text - SMS trong trường hợp đang nhận cuộc gọi khác hoặc không thể nghe máy.

Dịch vụ Lời nhắn thoại có thể được cung cấp trong các trường hợp người nhận cuộc gọi có đăng ký dịch vụ, nhưng không nghe máy hoặc máy bận. Đồng thời, khách hàng có thể nghe lại lời nhắn thoại này bằng cách nhấn gọi vào đường dẫn trong nội dung tin nhắn.

Dịch vụ Lời nhắn thoại được dùng cho tất cả dòng máy điện thoại trên thị trường hiện nay, bao gồm dòng máy phổ thông (Featured Phone).

Để đăng ký dịch vụ, các khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DK VT1 (đối với gói Ngày) hoặc DK VT7 (đối với gói Tuần) tới đầu số 1525. MobiFone miễn phí 7 ngày sử dụng đối với các thuê bao lần đầu đăng ký.

V.Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang