Điểm chuẩn Đại học năm 2014: Đại học Ngoại thương sẽ lấy bao điểm?

author 09:52 13/07/2014

(VietQ.vn) - Điểm chuẩn vào Đại học Ngoại thương Hà Nội sẽ không có nhiều thay đổi so với mọi năm, lượng tuyển thẳng lớn của trường khoảng 300 em.

Sự kiện:

Nhiều năm nay, Đại học Ngoại thương Hà Nội luôn là trường "hot" với điểm chuẩn cao và lượng hồ sơ tuyển thẳng lớn.

Theo quy định của Trường ĐH Ngoại thương, mỗi thí sinh chỉ nộp một bộ hồ sơ hoặc đăng ký tuyển thẳng hoặc đăng ký ưu tiên xét tuyển hoặc đăng ký xét tuyển thẳng. Thí sinh nộp nhiều hồ sơ coi như không hợp lệ và không được hưởng ưu tiên.

Điểm chuẩn ĐH Ngoại thương Hà Nội 2014 sẽ tăng?

Điểm chuẩn ĐH Ngoại thương Hà Nội 2014 dự kiến sẽ không có dao động nhiều so với năm 2013

Đối tượng tuyển thẳng của trường là các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, Hội thi khoa học kỹ thuật, môn tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung và tiếng Nhật, Trường tuyển thẳng vào các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Pháp, Ngôn ngữ Trung và Ngôn ngữ Nhật.

Thí sinh đạt nhất, nhì, ba kỳ thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT, tốt nghiệp THPT năm 2014 các môn Toán, Lý, Hóa, Tin học, Văn, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Trung và tiếng Nhật, sau khi thi tuyển sinh ĐH theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT, có điểm thi đáp ứng tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ GD&ĐT quy định trở lên, không có môn nào bị điểm 0 được ưu tiên xét tuyển vào ngành đăng ký xét tuyển.

Năm ngoái, điểm chuẩn ĐH Ngoại thương Hà Nội trên 23 điểm.


 

Nhật Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang