Điểm chuẩn dự kiến và chỉ tiêu tất cả các ngành của Đại học Kiến trúc

authorHòa Lê 10:55 08/07/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là điểm chuẩn dự kiến và chỉ tiêu tất cả các ngành của trường Đại học Kiến trúc trong năm 2017.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Dưới đây là điểm chuẩn dự kiến và chỉ tiêu tất cả các ngành của trường Đại học Kiến trúc trong năm 2017.

Điểm chuẩn dự kiến và chỉ tiêu tất cả các ngành của Đại học Kiến trúc

 Điểm chuẩn dự kiến và chỉ tiêu tất cả các ngành của trường Đại học Kiến trúc trong năm 2017

Theo đó, thí sinh đăng ký nguyện vọng theo nhóm ngành. Mỗi nhóm ngành gồm một hoặc nhiều ngành và được xác định bởi mã nhóm ngành. Đối với một nhóm ngành, các tổ hợp xét tuyển được xét bình đẳng khi xác định điểm trúng tuyển. Do đó, thí sinh chỉ đăng ký một tổ hợp môn xét tuyển có kết quả thi cao nhất.

Với các ngành năng khiếu (các nhóm ngành 1, 2, 3 và 4), Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội sử dụng hình thức thi tuyển kết hợp với xét tuyển để tuyển sinh. Trong đó, Trường kết hợp thi tuyển bằng các môn thi năng khiếu (Vẽ mỹ thuật, Hình họa mỹ thuật, Bố cục trang trí màu) với việc sử dụng kết quả điểm thi một số môn (Toán, Vật lý và Ngữ văn) của thí sinh trong Kỳ thi THPT quốc gia.

Tất tần tật những điều cần biết về nguyện vọng xét tuyển đại học(VietQ.vn) - Về việc nguyện vọng xét tuyển đại học năm nay, các thí sinh có thể thêm nguyện vọng mới hay điều chỉnh tổ hợp cho ngành xét tuyển đã đăng ký.

Với các ngành kỹ thuật, kinh tế (các nhóm ngành 5, 6, 7 và 8), Trường tổ chức tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang