Điểm danh 4 thương hiệu quạt trần Mỹ nổi tiếng để bạn lựa chọn

authorHà Thúy 15:50 21/03/2018

(VietQ.vn) - Nếu bạn muốn mua quạt trần cao cấp có xuất xứ từ Mỹ thì đây là một trong các thương hiệu có tên tuổi bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Quạt trần Hunter

Hunter là thương hiệu quạt trần nổi tiếng của Mỹ, ra đời từ năm 1886. Tính đến nay, thương hiệu này đã có lịch sử 31 năm. Trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển, quạt trần Hunter hiện là một trong những thương hiệu là chủ nhân của những sản phẩm quạt trần hàng đầu thế giới.

diem-danh-4-thuong-hieu-quat-tran-my-noi-tieng-de-ban-lua-chon

 Một sản phẩm quạt trần Hunter

Quạt của Hunter rất bền, cả bên trong và ngoài. Đó là lý do tại sao những chiếc quạt của thương hiệu này thường được bảo hiểm trọn đời Warranty Motor Warranty Limited Lifetime.

Một trong những ưu việt khác của quạt trần Hunter là không bao giờ bị xước hay gỉ, đây là kết quả của một quá trình mài công phu. Tất cả các nước sơn của Hunter đều được phủ dày đảm bảo có màu sắc phong phú và độ bền tối đa.

Công nghệ động cơ độc quyền của hãng và hệ thống lắp đặt uy tín, đảm bảo tất cả các quạt Hunter đều hoạt động vô cùng nhẹ nhàng và yên tĩnh, giúp tiết kiệm 47% điện năng so với các loại quạt thông thường.

Động cơ độc quyền của hãng là AirMax được chế tạo từ các vật liệu tốt nhất, bao gồm: vòng bi chính xác đã được đóng dấu nhà máy; cuộn đồng kim loại nặng; thép silic… giúp tạo ra một sản phẩm vượt trội.

Các sản phẩm có giá thấp nhất ở thời điểm giảm giá của quạt trần Hunter tại thị trường Mỹ vào khoảng 57 USD (tương đương 1,3 triệu đồng). Thường quạt có giá từ 99 USD đến 269 USD/chiếc.

Quạt trần Minka-Aire

diem-danh-4-thuong-hieu-quat-tran-my-noi-tieng-de-ban-lua-chon

 Một thiết kế quạt trần Minka-Aire

Minka-Aire là tập đoàn thiết kế đèn và quạt trần hàng đầu nước Mỹ. Tuy có tuổi đời ít hơn so với Hunter, nhưng Minka-Aire gây ấn tượng bởi luôn có sự đổi mới về phong cách thiết kế cũng như công năng sử dụng.

Hạn chế lớn nhất của các mẫu quạt trần Minka đó là vẫn sử dụng hệ thống động cơ cũ AC Motor gây lãng phí điện năng cho người sử dụng.

Quạt trần Fanimation

Tất cả bắt đầu từ một nhà để xe ở Pasadena, California cách đây hơn 30 năm. Đó là nơi Tom Frampton thiết kế chiếc quạt đầu tiên Fanimation: Punkah®.

diem-danh-4-thuong-hieu-quat-tran-my-noi-tieng-de-ban-lua-chon

 Các sản phẩm quạt trần của thương hiệu Fanimation

Với một thiết kế độc đáo và cách tiếp cận sáng tạo, chiếc quạt này đã tạo ra “đế chế” sản phẩm nội thất Fanimation ngày hôm nay. Hiện Fanimation là một thương hiệu quốc tế có mặt tại hơn 1.500 phòng trưng bày ở 23 quốc gia.

Fanimation cung cấp nhiều lựa chọn cho quạt trần Energy Star, đi sâu vào thiết kế và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, nhiều thiết kế Fanimation ngày nay kết hợp công nghệ điều khiển từ xa và các tính năng tiện lợi khác.

Quạt trần Matthews

Matthews company là công ty sản xuất quạt trần có tiếng của Mỹ. Thương hiệu này ra đời từ năm 1992, tính đến nay được 26 năm.

diem-danh-4-thuong-hieu-quat-tran-my-noi-tieng-de-ban-lua-chon

 Các mẫu quạt trần điển hình của Matthews

Quạt trần Matthews gây ấn tượng bởi sự sáng tạo và những sản phẩm “chất” đến từng chi tiết. Trong đó, những chiếc quạt xoay tròn bên trần nhà là sáng tạo dễ nhận biết nhất của Matthews.

Tại thị trường nước ngoài, những chiếc quạt của hãng có giá vào khoảng 800 USD (tương đương gần 17 triệu đồng). Những chiếc cao cấp có thể lên tới 2.000 USD (hơn 40 triệu đồng).

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang