Điểm danh 5 hot girl tuổi Tuất ‘đình đám’ ‘làm mưa làm gió’ trong giới trẻ Việt

authorHuyền Bùi 14:20 18/02/2018

(VietQ.vn) - Năm mới Mậu Tuất 2018 cùng điểm danh những hotgirl tuổi Tuất để xem họ là ai và họ đã để lại dấu ấn như thế nào?

Hà Lade

Được xếp vào nhóm hot girl thế hệ thứ 2 của giới trẻ Việt, nick name Hà Lade được mọi người quen gọi có bắt nguồn từ từ “Lady” trong Tiếng Anh.

Từ chỗ là một hot girl, hiện tại, công việc chính của Hà Lade vẫn là làm người mẫu lookbook cho các nhãn hàng, các shop thời trang, tham dự event và đặc biệt là kinh doanh tại shop thời trang của chính mình.

diem-danh-5-hot-girl-tuoi-tuat-dinh-dam-lam-mua-lam-gio-trong-gioi-tre-viet

 Hotgirl Hà Lade sinh năm 1994 ông việc chính của Hà Lade là làm người mẫu lookbook cho các nhãn hàng, các shop thời trang. Ảnh: Dân trí

Nếu nói đến scandal, bên cạnh chuyện tình yêu riêng tư ra thì chủ đề hay được người ta bàn tán nhất về Hà Lade là chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Đã hơn một lần nàng hot girl sinh năm 1994 này gặp được những câu hỏi về sống mũi cao thẳng hay chiếc cằm quá nhọn khác lạ. Nhất là khi mang ra so sánh những hình ảnh hiện tại với những bức hình thời mới nổi tiếng, nhiều người ngỡ ngàng vì không còn nhận ra Hà Lade ngày nào.

Bản thân Hà chia sẻ rằng cô muốn thay đổi hình ảnh trưởng thành hơn, như một nữ doanh nhân.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh

Kiều Trinh có nick name thân mật là “Xíu”. Cô là một trong những hot girl lấn sân nghệ thuật gặt hái được nhiều thành công không ngờ.

Cuối năm 2016, tên tuổi của Kiều Trinh bỗng chốc thăng tiến mạnh mẽ nhờ một hình ảnh của cô xuất hiện trong bộ ảnh 155 bức ảnh do phóng viên hãng thông tấn Reuters chụp tại 155 quốc gia xoay quanh chủ đề bức ảnh ấn tượng trong năm 2016 ở mỗi quốc gia. Bức ảnh của Kiều Trinh có chủ đề là Ngày Tết Việt Nam. Nhờ bức ảnh này, Kiều Trinh có thêm biệt danh mới là “hot girl Reuters”.

diem-danh-5-hot-girl-tuoi-tuat-dinh-dam-lam-mua-lam-gio-trong-gioi-tre-viet

 Kiều Trinh góp mặt trong một số dự án điện ảnh triển vọng. Ảnh: Dân trí

Năm vừa qua, Kiều Trinh để lại dấu ấn sâu đậm với vai phụ trong bộ phim đình đám “Em chưa 18”. Trinh cũng góp mặt trong một số dự án điện ảnh triển vọng, gần đây nhất là dự án phim “Ông ngoại tuổi 30” phiên bản Việt hiện còn chưa ra rạp nhưng đã gây được sự chú ý.

Nhờ chăm chỉ và công việc thuận lợi, cuối năm vừa rồi, Kiều Trinh đã tự tậu cho mình một chiếc ô tô hạng sang giá 2,6 tỷ đồng.

Lê Lý Lan Hương

Lê Lý Lan Hương (thường gọi là Hương Mì Gói), sinh năm 1994, hiện đang là một diễn viên trẻ. Năm qua, Hương để lại dấu ấn trong một số bộ phim online như: Em của anh đừng của ai, Yêu ư? Để sau.

diem-danh-5-hot-girl-tuoi-tuat-dinh-dam-lam-mua-lam-gio-trong-gioi-tre-viet

 Lê Lý Lan Hương tên thường gọi là "Hương Mỳ Gói". Ảnh: Dân trí

Lê Lý Lan Hương bắt đầu “có tiếng” trên mạng xã hội từ cuối năm 2013 nhờ bức ảnh thẻ xinh đẹp như búp bê. Cũng từ đó, biệt danh “búp bê ảnh thẻ” theo cô cho tới tận bây giờ.

Ngày đó Hương còn là sinh viên nên hình tượng trong sáng. Hiện tại, cô đang bước những bước đầu trên con đường trở thành diễn viên nhưng vẫn giữ nguyên hình tượng ấy. Hương có tới 450.000 fans trên mạng xã hội.

Mie Nguyễn

Đã lâu rồi hot girl du học Mỹ Mie Nguyễn không xuất hiện trên báo chí nhưng cô vẫn có một lượng fan nhất định. Hiện tại, trang mạng xã hội Instagram của Mie có tới gần 1 triệu người theo dõi.

diem-danh-5-hot-girl-tuoi-tuat-dinh-dam-lam-mua-lam-gio-trong-gioi-tre-viet
 Mie Nguyễn cũng là một hotgirl đình đám trong giới trẻ Việt. Ảnh: Dân trí

Sau lần chia tay mối tình nhiều năm với vlogger nổi tiếng, Mie Nguyễn không tham gia bất cứ hoạt động showbiz nào. Cô chọn tập trung cho việc học và công việc ở nước ngoài.

Hiện tại, Mie đang hạnh phúc bên bạn trai mới.

Cococheoli Phương Anh

Cococheoli Phương Anh (sinh năm 1994) được xem là một trong những hot girl thế hệ mới với body chuẩn, cá tính cùng gu thời trang chất miễn bàn.

diem-danh-5-hot-girl-tuoi-tuat-dinh-dam-lam-mua-lam-gio-trong-gioi-tre-viet
 Phương Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Với thân hình gợi cảm đáng mơ ước, Phương Anh thường xuyên đăng tải những bộ ảnh đốt mắt người xem khi phô diễn vòng 3 cực chuẩn.

Với thân hình gợi cảm đáng mơ ước, Phương Anh thường xuyên đăng tải những bộ ảnh đốt mắt người xem khi phô diễn vòng 3 cực chuẩn.

Cô nàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc "không cần vòng 1 khủng, cũng chẳng cần chân dài, con gái sexy bây giờ chỉ cần vòng 3 bốc lửa".

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang