Điểm danh 5 thỏi son kem lì hot nhất 2016 ‘đốn tim’ phái đẹp

author 18:00 23/10/2016

(VietQ.vn) - Son kem lì xu hướng son môi cực HOT đốn tim mọi cô nàng sành điệu. Với tông màu nổi bật và độ dưỡng ẩm hiệu quả đây là thỏi son các nàng không thể thiếu

Son kem lì đang là dòng son môi được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất hiện nay, nhờ khả năng lên màu bên đẹp và dưỡng không gây khô môi. Đối với phái đẹp sành điệu thì son kem lì là item không thể thiếu trong túi xách.

Son Kem Lì Maybelline Velvet Matte (168.000 VNĐ)

Điểm danh 5 thỏi son kem lì hot nhất ‘đốn tim’ phái đẹp

Son Kem Lì Velvet Matte Maybelline dạng kem lên màu chuẩn, đẹp 

Phái đẹp 'mê mệt' 5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn(VietQ.vn) -Dưới đây là 5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn mà bạn không thể bỏ qua. Son giá dưới 300 nghìn cực chất lượng, màu son thời thượng

Son Kem Lì Velvet Matte Maybelline dạng kem có cọ đi kèm, chất son lì mịn mượt.  Lên màu chuẩn, lâu trôi lại vừa giàu độ ẩm cho môi Độ che phủ hoàn hảo, cho đôi môi mượt mà như nhung.

Ưu điểm vượt trội Màu sắc rực rỡ với hiệu ứng lì nhưng không gây bợn, thô ráp trên môi khi son khô

Độ che phủ môi gần như hoàn hảo, chất son phủ đến tận kẽ môi chỉ với một lớp, cho đôi môi mịn mượt như nhung

Thành phần giàu kem dưỡng cung cấp độ ẩm cho môi mà không gây cảm giác nặng mô

Cách chọn màu son:

Son Kem Lì Velvet Matte có 6 màu trẻ trung từ hồng, đỏ đến cam, phù hợp với hầu hết các tông da.

Tuy nhiên, nếu da bạn tối màu thì nên ưu tiên chọn màu đỏ để làm da tươi hơn, tránh dùng màu cam và hồng neon vì chỉ phù hợp với bạn gái có làn da trắng sáng

Son màu ombre lâu phai L'oreal Tint Caresse (229.000 VNĐ)

Điểm danh 5 thỏi son kem lì hot nhất ‘đốn tim’ phái đẹp

Son màu ombre lâu phai L'oreal Tint Caresse là son đón tin nhiều phái đẹp 

Son Màu L'oreal Dưỡng Mềm Mượt Môi Tint Caresse (0.9g) là dòng son môi mới của L'Oreal với nhiều màu sắc nổi bật và trẻ trung, sẵn sàng làm xiêu lòng bất kỳ cô nàng nào ngay từ lần thử đầu tiên. Chất son mềm mượt, ôm trọn đôi môi, đem lại cảm giác thật nhẹ nhàng cho người sử dụng. Thành phần vi hạt tinh dầu không chỉ nuôi dưỡng mà còn mang đến đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Thiết kế

Son dạng dài như một chiếc bút, nhỏ gọn tiện lợi để chị em mang theo bên mình. Thân son được thiết kế màu ombré, thể hiện màu son của từng thỏi, rất đáng yêu với phái nữ.

Đầu cọ của tint hình trái tim, mềm mại như bông, cho lượng son ra đều, vừa phải. Đầu cọ rất dễ điều chỉnh, kiểm soát chính xác, thật sự hoàn hảo cho bạn khi muốn chuyển giao độ đậm nhạt cho đôi môi, hay tạo nên một đôi môi ombre đầy quyến rũ.

Tint Caresse có đầu bút dạng đệm mút cushion. Mặc dù gọi là tint nhưng không giống các loại son tint lỏng hay gel khác, chất son Tint Caresse gần như ở dạng bột (powder lipstick), khi lên môi chuyển thành dạng kem. Son đựng ở nắp bút, khi đóng bút lại, phần cushion sẽ tự động lấy được son.

Màu son:

Hiện son có 8 màu được đặt tên theo các loại hoa khác nhau: hoa anh đào, hoa mẫu đơn, hoa đào, hoa lan tím, hoa tulip, hoa ly, hoa hồng và hoa mận.

Ưu điểm vượt trội

8 tông màu đẹp, trẻ trung phù hợp với đa số các cô gái châu Á.

Giá thành rẻ

Là dạng son bột nhưng không hề bị bở, bột.

Lên màu đẹp và lì.

Dễ dàng tạo hiệu ứng ombré.

Son kem L'oreal Color Riche L’Extraordinaire Matte (218.000 VNĐ)

Điểm danh 5 thỏi son kem lì hot nhất ‘đốn tim’ phái đẹp

Son lì dạng kem Color Riche L’Extraordinaire Matte là lựa chọn của các cô nàng cá tính 

Son lì dạng kem Color Riche L’Extraordinaire Matte (5.5ml) với các hợp chất thiên nhiên kết hợp công thức độc đáo chứa vi hạt tinh dầu dưỡng môi, son giúp dưỡng môi không bị khô nẻ, cho bạn làn môi luôn ẩm mịn, căng mọng quyến rũ. Ngoài ra, những gam màu sắc mới lạ và độc đáo của son sẽ đem đến cho bạn đôi môi mềm bật sắc, quyến rũ đến hút hồn.

Son lì dạng kem Color Riche L’Extraordinaire Matte (5.5ml) là dòng son nước mới của L'oreal với nhiều gam màu khác nhau và có độ dưỡng ẩm cao hiệu quả trong nhiều giờ liền.

Son kem lì Loreal Với 6 tông màu thời trang:

V104 Cam Neon

V109 Đỏ hồng

V105 Đỏ Cherry

V110 Hồng Neon

V107 Hồng đào tự nhiên

V111 Hồng dâu

Ưu điểm vượt trội

Công thức độc đáo chứa vi hạt tinh dầu dưỡng môi cho chất son mềm mượt, ôm trọn đôi môi, đem lại cảm giác thật nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Thành phần vi hạt tinh dầu không chỉ nuôi dưỡng mà còn mang đến đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Son nước không những giúp son lên màu chuẩn mà còn đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái. Hạn chế được nhược điểm của son màu thông thường là dễ gây khô môi, ít dưỡng và đóng bợn trên môi.

Son có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn để phù hợp với sở thích, tuổi tác và dễ dàng phối hợp với trang phục cũng như phong cách trang điểm.

Son môi giàu độ ẩm Laneige Serum Intense Lipstick (600.000 VNĐ)

Điểm danh 5 thỏi son kem lì hot nhất ‘đốn tim’ phái đẹp
 Son LED mang lại cho môi độ sáng long lanh, mịn màng như thể đang đứng dưới ánh đèn nhấp nháy 

Được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc, Laneige từ lâu đã giữ một vị trí quan trọng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, và là một trong những thương hiệu được đông đảo chị em yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

Son LED mang lại cho môi độ sáng long lanh, mịn màng như thể đang đứng dưới ánh đèn nhấp nháy. Hé lộ sức quyến rũ của nữ thần nội tại bằng thỏi son Serum Intense Lipstick mới của Laneige.

Thiết kế: Sản phẩm được bao bọc trong một hộp giấy đơn giản màu bạc, nhưng son môi thì lại có thiết kế ngược lại, thiết kế tinh tế siêu đẹp và sexy.

Ưu điểm vượt trội

Đây là dòng này dưỡng cao KHÔNG CHỨA CHÌ nên cực an toàn cho môi.

Thành phần serum chiếm 35%, mang đến độ ẩm và độ bóng vượt trội ngay khi chạm vào môi, giống như thoa serum dưỡng ẩm.

Nhờ công thức Big Cage Fromula giúp cực đại hóa hàm lượng serum, khi thoa lên môi sẽ mang đến cho bạn cảm giác mềm mại, êm ái, lên màu rực rỡ nhưng chứa glycerin, acid béo, dầu thực vật thiên nhiên - tương tự như công thức của serum dưỡng da - nên không hề bị khô môi.

Màu sắc tươi sáng được thể hiện tinh tế tạo nên làn môi gợi cảm với sắc màu sáng và tinh tế

Son hai tông màu nổi bật Laneige Two tone Lip Bar (650.000 VNĐ)

Điểm danh 5 thỏi son kem lì hot nhất ‘đốn tim’ phái đẹp

Son hai tông màu giúp bạn trở nên quyến rũ sống động 

Son Hai Tông Màu mới là phiên bản cải tiến, không chỉ là sự pha trộn của HAI SẮC MÀU mà còn là sự kết hợp của HAI KẾT CẤU. Vừa bóng ẩm, vừa lì nhiều dưỡng, son Hai Tông Màu mang đến cho bạn đôi môi căng mọng và quyến rũ với hai màu son sống động.

Ưu điểm vượt trội Bao bì:

Cây son hai màu Laneige two - tones lip bar có bao bì hình chữ nhật, vuông vức. Cây son này không phải kiểu vặn lên là son lên mà theo kiểu dao rọc giấy, trượt lên trượt xuống. Ưu điểm của kiểu bao bì này là khá chắc chắn, không bị đẩy lên đẩy xuống dù có bị quăng quật hay nằm trong túi xách của các bạn gái.

Chất son:

Chất son của Laneige two - tones lip bar rất mềm mại, lý do là có nhiều chất dưỡng trong thỏi son này. Bởi có hai màu son nên một nửa sẽ là son kem, trong khi đó một nửa kia sẽ có thêm chút bóng nhờ vậy rất mềm mại, không gây khô môi.

Màu son:

Son lên màu đẹp, chỉ cần nhìn bảng swatch màu son bên dưới là bạn có thể thấy rõ. Một nửa là son tối màu, một nửa là son sáng màu - son bóng nên khi lên môi bạn sẽ được một màu sắc hóa quyện rất nổi bật. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn đánh theo kiểu ombre.

Thùy An (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang