Điểm danh các dòng điều hòa chịu được nhiệt độ cao trên 45 độ C

authorHà Thúy 09:54 10/04/2018

(VietQ.vn) - Phần đa điều hòa sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ ngoài trời quá cao. Vậy đâu là những dòng điều hòa có thể chịu được nhiệt độ trên 45 độ C?

Sự kiện: tin tức thị trường

Theo nhận định của chuyên gia điện lạnh, những dòng điều hòa sau đây có thể chịu được nhiệt độ cao trên 45 độ C, giúp người dùng tránh được những cơn nóng “khủng khiếp” của mùa hè.

Điều hòa Midea

Được biết, cục nóng của máy lạnh Midea được thiết kế vô cùng hiện đại, có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 60 độ C. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi máy phải hoạt động trong thời tiết nóng gay gắt của mùa hè.

Ngoài ra, dòng điều hòa của hãng này còn tích hợp nhiều công nghệ làm mát hiện đại như điều chỉnh hướng gió tự động, wifi giúp điều chỉnh máy lạnh ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với chiếc Smartphone; hệ thống tự chuẩn đoán lỗi và chế độ tạo ion lọc không khí…

diem-danh-cac-dong-dieu-hoa-chiu-duoc-nhiet-do-cao-tren-45-do-c

 Một số dòng điều hòa hoạt động tốt trong thời tiết 45 độ C. Ảnh minh họa

Điều hòa GREE

Theo tư vấn của trung tâm Điện máy xanh, các dòng máy lạnh, điều hòa Gree có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng làm mát hiện đại và có nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu của người Việt. Mức chịu nhiệt của điều hòa Gree là khoảng 45 độ C, có thể vận hành ổn trong thời tiết nóng nực.

Dòng điều hòa này có chức năng Inverter - tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh nhanh Turbo; trang bị hệ thống màng lọc catechin trà xanh và carbon cùng màn hình led lớn hiển thị nhiều thông số trên dàn lạnh.

Điều hòa Daikin

Dòng điều hòa đến từ thương hiệu Nhật Bản này được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng bởi sự bền bỉ, làm lạnh/ ấm tốt, tiết kiệm điện hiệu quả...

Đặc biệt, dàn nóng của điều hòa Daikin có khả năng chiụ nhiệt đến 46 độ C, cánh tản nhiệt chống ăn mòn hoạt động bền bỉ hơn, có tuổi thọ lâu hơn do ít chịu ảnh hưởng của thời tiết hơn so với các thế hệ máy lạnh khác.

Chiếc ô tô sedan 5 chỗ ‘mới toanh’ này đang bán tầm giá 300 triệu tại Việt Nam(VietQ.vn) - Cùng với Hyundai Grand i10, Chevrolet Aveo 2018 là chiếc xe "mới toanh" đang rao bán trong tầm giá 300 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa Panasonic Sky Series

Là dòng máy lạnh cao cấp nhất của Panasonic, máy lạnh Panasonic Sky Series sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng với những công nghệ độc đáo, hiện đại của mình. Đặc biệt với dòng sản phẩm này, khả năng chịu nhiệt của dàn nóng cũng lên đến 46 độ C, giúp máy hoạt động ổn định dưới thời tiết nóng nực.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang