Điểm danh loạt ô tô Toyota giảm giá mạnh hàng trăm triệu tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 14:20 09/09/2017

(VietQ.vn) - Trong cuộc chiến giảm giá ô tô tại Việt Nam, các hãng xe đua nhau giảm giá nhằm lôi kéo khách hàng. "Ông lớn" Toyota cũng không thể nằm ngoài cuộc chơi khi giảm giá mạnh hàng loạt các mẫu xe trong tháng 9 này.

Sự kiện: tin tức thị trường

Toyota Camry

diem-danh-loat-o-to-toyota-giam-gia-manh-hang-tram-trieu-tai-viet-nam

Camry là mẫu xe có mức giảm cao nhất của Toyota trong tháng 9. Ảnh: Vietnamnet

Theo Vietnamnet, trong số những mẫu xe ô tô Toyota tại Việt Nam, Camry là mẫu xe có mức giảm cao nhất trong tháng 9, với mức giảm giá tùy từng phiên bản 2.0E 2.5Q, 2.5G lần lượt là 120 triệu đồng, 110 triệu đồng và 90 triệu đồng.

Giá bán thực tế của Toyota Camry tại các đại lý dao động từ 978 triệu đồng - 1,273 tỷ đồng. Đây là mẫu xe bán chạy trong phân khúc hạng D tại Việt Nam.

Toyota Vios

diem-danh-loat-o-to-toyota-giam-gia-manh-hang-tram-trieu-tai-viet-nam

Mẫu xe 'ăn khách' bậc nhất tại Việt Nam, Toyota Vios giảm giá bán nhằm thu hút thêm khách hàng. Ảnh: Zing

Trước tình hình các hãng xe đồng loạt giảm giá, Toyota Vios dù là một mẫu xe "ăn khách" bậc nhất tại Việt Nam cũng phải giảm giá bán nhằm thu hút thêm khách hàng. Mẫu ô tô của Toyota có mức giảm mạnh sau Toyota Camry trong tháng 9 là mẫu xe cỡ nhỏ Vios, với mức giảm từ 55-60 triệu đồng, từng phiên bản.

Hiện Toyota Vios được bán ra thị trường Việt Nam với 4 phiên bản lựa chọn: Vios 1.5G CVT, 1.5E CVT, 1.5E MT, Vios TRD 201 với giá công bố từ 564 - 644 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng khi mua xe Toyota Vios thanh toán đầy đủ trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 30 triệu đồng cho xe Vios tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Toyota Corolla Altis

diem-danh-loat-o-to-toyota-giam-gia-manh-hang-tram-trieu-tai-viet-nam

Mẫu xe hạng C Corolla Altis có mức giảm từ 80-100 triệu đồng. Ảnh: Vietnamnet

Trong tháng 9 này, mẫu xe hạng C Corolla Altis có mức giảm từ 80-100 triệu đồng. Hiện Toyota Corolla Altis đang phải cạnh tranh quyết liệt với Mazda 3 trong phân khúc hạng C. Phiên bản Corolla Altis nâng cấp 2018 sẽ được bán ra thị trường trong thời gian tới.

Toyota Innova

diem-danh-loat-o-to-toyota-giam-gia-manh-hang-tram-trieu-tai-viet-nam

Trong tháng 9 này, Toyota Innova có mức giảm giá từ 30-50 triệu đồng. Ảnh minh họa

Toyota Innvo 7 chỗ là mẫu xe đa dụng "ăn khách" nhất thị trường ô tô Việt trong tháng 9 này có mức giảm giá từ 30-50 triệu đồng, theo giá bán ra sẽ ở mức từ 763-945 triệu đồng.

Mức giá niêm yết của Innova 2016 bản 2.0E là 793 triệu đồng, 2.0G là 859 triệu đồng và 2.0V là 995 triệu đồng.

Toyota Fortuner

diem-danh-loat-o-to-toyota-giam-gia-manh-hang-tram-trieu-tai-viet-nam

Toyota Fortuner 2017, mẫu SUV ăn khách nhất thị trường Việt đã phải hạ giá. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Zing, trong tháng 9 này, mẫu SUV ăn khách nhất thị trường của Toyota là Toyota Fortuner cũng được giảm giá. Theo đó, toàn bộ các phiên bản Fortuner 2017 hiện được một số đại lý Toyota tự động giảm giá từ 20 đến 25 triệu đồng, là mức giảm mạnh nhất từ đầu năm của mẫu SUV ăn khách nhất thị trường.

Mẫu SUV ăn khách Toyota Fortuner 2017 giảm giá mạnh nhất từ đầu năm(VietQ.vn) - Trong cuộc chiến giảm giá ô tô tại Việt Nam, mẫu SUV ăn khách nhất thị trường Toyota Fortuner 2017 đã phải giảm giá với mức giảm từ 20 đến 25 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm giá mạnh nhất từ đầu năm đến nay.

Được biết, tính từ đầu năm đến nay, Fortuner là dòng xe bán chạy thứ 2 thị trường, chỉ thua người anh em Vios.

Bất chấp các đối thủ trên thị trường như Mitsubishi Pajero Sport hay Isuzu mu-X liên tục có chương trình giảm giá mạnh để cạnh tranh, vị thế của Fortuner vẫn không hề lung lay.

Toyota Hilux

diem-danh-loat-o-to-toyota-giam-gia-manh-hang-tram-trieu-tai-viet-nam
Chiếc xe bán tải cỡ trung Hilux có mức giảm từ 26-30 triệu đồng cho từng phiên bản. Ảnh: Vietnamnet

Theo Vietnamnet, chiếc xe bán tải cỡ trung Hilux có mức giảm từ 26-30 triệu đồng cho từng phiên bản, với mức giá công bố từ 697- 870 triệu đồng.

Hilux được giảm giá mạnh để cạnh tranh với những đối thủ như Ford Ranger, Nissan Navara, Triton...

Toyota Land Cruiser Prado

diem-danh-loat-o-to-toyota-giam-gia-manh-hang-tram-trieu-tai-viet-nam
Mẫu SUV 7 chỗ đắt tiền Land Cruiser Prado của Toyota trong tháng 9 này có mức giảm từ 10-25 triệu đồng. Ảnh: Vietnamnet

Mẫu SUV 7 chỗ đắt tiền nhất của Toyota là Land Cruiser Prado trong tháng 9 này có mức giảm khiêm tốn từ 10-25 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser Prado TX-L hiện có giá bán mới là 2,157 tỷ đồng, mức giảm 10 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Land Cruiser VX có mức giảm giá lên tới 25 triệu đồng kèm theo mức giá công bố là 3625 triệu đồng.

Loạn giá Honda CR-V từ đầu tháng 9/2017(VietQ.vn) - Thông tin giá xe Honda CR-V giảm liên tục trong thời gian gần đây khiến nhiều người ngờ vực, hoang mang về mức giá các doanh nghiệp ô tô công bố, dù có giảm so với trước đó.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang