Điểm danh những điểm mua sắm, vui chơi khuyến mãi ‘khủng’ dịp lễ 2/9

authorDương Phương Ngọc 19:42 25/08/2016

(VietQ.vn) - Dịp lễ 2/9, các siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi – mua sắm lại nô nức tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu.

Siêu thị đua nhau tung khuyến mại  "khủng"

Theo thông tin từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay sẽ được nghỉ 3 ngày liên tiếp, gồm thứ 6 ngày 2/9/2016 và 2 ngày nghỉ cuối tuần (Thứ 7 ngày 3/9/2016 và Chủ nhật ngày 4/9/2016).

Như vậy, lễ 2/9 năm nay kéo dài thêm 1 ngày, sẽ là dịp để người tiêu dùng có thời gian đi mua sắm, vui chơi, giải trí dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của mình.

TS. Phạm Sỹ Liêm: Hàng loạt vụ sập nhà kinh hoàng… lỗi tại dân!(VietQ.vn) - Theo TS.Phạm Sỹ Liêm, vụ sập nhà ở số 43 Cửa Bắc hay sập nhà tại Bình Định khiến nhiều người thương vong, đều xuất phát từ những nguyên nhân đáng tiếc.

Trong dịp này, nhằm khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong giới trẻ, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình "Yêu lắm, Việt Nam ơi!", theo đó, 15.000 khách hàng thành viên đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng sẽ được Big C tặng ngẫu nhiên nón hoặc áo thun thời trang, màu quốc kỳ đỏ thắm có in hình logo cách điệu ngôi sao vàng năm cánh.

Được biết, khoản kinh phí dành cho chương trình này lên đến trên 500 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 1/9 – 4/9/2016.

Bên cạnh đó, siêu thị này cũng triển khai chương trình "Mua sắm tiết kiệm", áp dụng từ ngày 23/08 – 05/09/2016, với mức giảm giá đến 49% cho hơn 800 mặt hàng thực phẩm tươi sống; thực phẩm chế biến; đồ gia vị; hóa mỹ phẩm; quần áo, giày dép…

 Lễ 2/9 là dịp để người dân thỏa sức mua sắm.

Giảm giá tới 49% hơn 800 mặt hàng nội thất, vật dụng nhà bếp, nhà tắm,… Ngoài ra, nhiều sản phẩm hàng may mặc, dày dép cũng được áp dụng mức giảm giá "khủng", chẳng hạn, đôi dép kẹp nam, quần lót nam, nữ giá 9.500 đồng; quần short bé trai, bé gái, khăn cotton đồng giá 19.500 đồng,…

Các siêu thị điện máy cũng tung ra nhiều chương trình ý nghĩa trong dịp này dành cho người tiêu dùng. Đơn cử như, tại Mediamart từ 19/8 - 02/10/2016, siêu thị này phối hợp với Sharp Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại "Vui Tết Trung Thu - Tưng bừng Quà tặng".

Theo đó trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khi mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng của Sharp tại Mediamart, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt quà tặng ý nghĩa giá trị trong dịp tết Trung Thu 2016.

Khu vui chơi tổ chức nhiều chương trình đặc sắc

Dịp lễ Quốc Khánh năm nay trùng vào ngày cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Đây sẽ là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí lấy lại tinh thần sau những giờ lao động căng thẳng.

Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch ở các địa điểm gần, phù hợp với thời gian nghỉ lễ, hay vui chơi tại công viên, các trung tâm thương mại. Và một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng trong dịp này là Công viên Hồ Tây.

Nhiều tiết mục đặc sắc cho các gia đình vui chơi tại công viên nước Hồ Tây. 

Với cảnh quan được trang trí tỉ mỉ, độc đáo và bắt mắt, cả gia đình bạn sẽ có cơ hội lưu giữ lại những hình ảnh đẹp và thú vị cùng một không gian vui chơi thật sảng khoái, an toàn và nhiều cảm xúc.

Các gia đình cũng sẽ được thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.

Đặc biệt trong 3 ngày 02, 03, 04/09/2016, Công viên Hồ Tây tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật bổ trợ đặc sắc phục vụ người dân trong dịp này.

Các em thiếu nhi sẽ rất hào hứng với những tiết mục xiếc khỉ, xiếc trăn, ảo thuật đường phố vui nhộn. Những tiết mục khiêu vũ, ca nhạc trẻ do các ca sỹ thể hiện sẽ mang lại bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp cho tất cả mọi người!

Công viên - địa điểm vui chơi, giải trí thú vị dành cho các gia đình dịp 2/9.

Ngoài những công viên trong nội đô Hà Nội, các điểm vui chơi, giải trí tại ngoại thành dự báo sẽ "hút khách" trong dịp nghỉ lễ sắp tới là: Thiên đường Bảo Sơn (huyện Hoài Đức), làng nghề Bát Tràng (Gia Lâm), hồ Đồng Quan, đền Sóc (huyện Sóc Sơn), Tản Đà resort, Thiên Sơn – Suối Ngà, Khoang Xanh – Suối Tiên, Ao Vua (huyện Ba Vì), làng cổ Đường Lâm, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (thị xã Sơn Tây)...

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang